Không hổ danh "con nhà nòi", hai con gái nhà Quyền Linh trổ tài làm MC khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi

Hậu trường 14/03/2019 06:56

Nhiều người đùa rằng vậy là MC Quyền Linh đã có người kế nhiệm trong tương lai rồi!

Bà xã MC Quyền Linh vừa chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip ghi lại cảnh hai cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ dẫn chương trình trong một sự kiện âm nhạc tại trường học.

Hai tiểu công chúa nhà nam MC tỏ ra vô cùng duyên dáng, tự tin khi bước ra sân khấu. Cô con gái lớn Lọ Lem thậm chí còn cất tiếng hát, thể hiện một đoạn nhạc trước khi bắt đầu công việc dẫn chương trình. 

Bà xã Quyền Linh cho biết đây là lần đầu tiên 2 con gái trổ tài làm MC. Do chương trình khá dài nên hai chị em rất hồi hộp, tuy nhiên 2 bé đều cô gắng hoàn thành tốt phần việc của mình.

Lọ Lem và Dạ Thảo trổ tài làm MC.

Không hổ danh 'con nhà nòi', hai con gái nhà Quyền Linh trổ tài làm MC khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi - Ảnh 1

 

Đoạn clip được bà xã Quyền Linh chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Không ít lời khen ngợi đến vẻ ngoài xinh xắn, duyên dáng và phong thái chuyên nghiệp của 2 bé trong lần đầu dẫn chương trình. Nhiều người còn đùa rằng vậy là MC Quyền Linh đã sắp có người nối nghiệp trong tương lai.

"Giọng cô em dõng dạc, chắc nịch còn giọng cô chị nhẹ nhàng trôi chảy quá chị Thảo hen", "2 công chúa xinh đẹp của mẹ Thảo giỏi quá chừng. Nối nghiệp tương lai của ba Linh rồi đó", "Hai bé giỏi quá à, nối theo nghề của bố Quyền Linh rồi á"... là những bình luận của fan hâm mộ.

Không hổ danh 'con nhà nòi', hai con gái nhà Quyền Linh trổ tài làm MC khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi - Ảnh 2

Không hổ danh 'con nhà nòi', hai con gái nhà Quyền Linh trổ tài làm MC khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi - Ảnh 3

Gia đình MC Quyền Linh.

Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh) và Hạt Dẻ (tên thật là Thảo Ngọc) là 2 tiểu công chúa nhà MC Quyền Linh. Dù mới lên 10 và 14 tuổi, 2 cô bé đã trổ mã ngày càng xinh đẹp, cao ráo, ngoan ngoãn và học giỏi. 

Phụ nữ mấy ai được như vợ Quyền Linh, gần 14 năm chung sống mà chồng vẫn 'cưng như trứng mỏng'

Tự nhận là người ít biết thể hiện tình cảm bằng lời, nhưng Quyền Linh lại khiến nhiều chị em "phát hờn" với bà xã Dạ Thảo vì cách bày tỏ tình yêu của mình.

TIN MỚI NHẤT