Bắt chước vợ tập yoga và tự nhận 'gần giống', Quyền Linh nhận cái kết đắng

Hậu trường 20/02/2019 06:30

Hình ảnh diễn viên Quyền Linh bắt chước vợ tập yoga khiến dân mạng bật cười.

Dù là diễn viên nổi tiếng nhưng cách nói chuyện duyên dáng, gần gũi và những hình ảnh đời thường giản dị của Quyền Linh luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Quyền Linh đăng tải hình ảnh bắt chước tập yoga cùng lời chia sẻ: "Thấy vợ tập yoga Linh cũng bắt chước yoga, gần giống rồi... Cả Nhà thấy ổn không cho xin ý kiến nha, haha".

Bắt chước vợ tập yoga và tự nhận 'gần giống', Quyền Linh nhận cái kết đắng - Ảnh 1Bắt chước vợ tập yoga và tự nhận 'gần giống', Quyền Linh nhận cái kết đắng - Ảnh 2

Bắt chước vợ tập yoga và tự nhận 'gần giống', Quyền Linh nhận cái kết đắng - Ảnh 3

Diễn viên Quyền Linh bắt chước vợ tập yoga.

Nếu như những hình ảnh tập yoga của bà xã Quyền Linh là Dạ Thảo được cư dân mạng đồng loạt khen ngợi thì Quyền Linh lại khiến công chúng bật cười. "Chị Thảo yoga. Anh ra vô", "Chị giỏi thật. Anh Linh cố gắng lên à", "Chào anh Quyền Linh, chị Dạ Thảo, buổi tối vui vẻ hạnh phúc nhé, em thấy không ổn anh Linh ơi, anh phải cố gắng thật nhiều nữa mới theo kịp chị Thảo nha", "Em cho ý kiến sau nha anh. Giờ em bận cười không ý kiến gì nổi", hàng loạt người hâm mộ bình luận sau khi xem những bức ảnh của vợ chồng Quyền Linh.

Bắt chước vợ tập yoga và tự nhận 'gần giống', Quyền Linh nhận cái kết đắng - Ảnh 4Bắt chước vợ tập yoga và tự nhận 'gần giống', Quyền Linh nhận cái kết đắng - Ảnh 5

Bắt chước vợ tập yoga và tự nhận 'gần giống', Quyền Linh nhận cái kết đắng - Ảnh 6

Hàng loạt người hâm mộ bình luận về hình ảnh tập yoga của vợ chồng Quyền Linh.

Sợ vợ chê sến, MC Quyền Linh tặng quà cực độc cho bà xã đại gia vào Lễ tình nhân

Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, khen ngợi hành động siêu "soái ca" của MC Quyền Linh trong ngày Lễ tình nhân.

TIN MỚI NHẤT