Khán giả tuyên bố không xem "Ơn giời cậu đây rồi" vì thiếu danh hài Hoài Linh

Hậu trường 30/07/2019 05:51

Đối với một bộ phận khán giả, việc NSƯT Hoài Linh không tham gia "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 6 khiến chương trình giảm nhiệt và không còn hay như trước.

Tối 28/7, tập đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi mùa 6 lên sóng VTV3. Chương trình năm nay có một vài thay đổi. Ở những mùa trước, sau khi 4 khách mời lần lượt giải quyết các tình huống do trưởng phòng đưa ra, họ cùng nhau tụ họp trong căn phòng thứ 5 với thử thách của NSƯT Hoài Linh. Từ đó, NSƯT Hoài Linh là người đưa ra quyết định cuối cùng về khách mời giành chiến thắng.

Khán giả tuyên bố không xem 'Ơn giời cậu đây rồi' vì thiếu danh hài Hoài Linh - Ảnh 1

Dàn trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi mùa 6.

Năm nay, Ơn giời cậu đây rồi chỉ còn lại 4 căn phòng với 5 vị trưởng phòng là: NSƯT Tự Long, danh hài Trấn Thành, Trường Giang, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, vắng bóng trưởng phòng quan trọng Hoài Linh. Host của chương trình vẫn là nghệ sĩ Xuân Bắc. Anh vừa đảm nhận vai trò dẫn dắt Ơn giời cậu đây rồi mùa 6, vừa đảm nhiệm việc nhấn chuông kết thúc phần xử lý tình huống của khách mời. Chiến thắng của nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ do khán giả có mặt tại trường quay bình chọn. Điều này đồng nghĩa với việc host Xuân Bắc và khán giả đã đảm nhận thay vai trò của Hoài Linh ở những mùa trước.

Sau khi tập 1 chương trình lên sóng, việc không có mặt Hoài Linh trong chương trình đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối, không hài lòng: “Tại sao không có chú Hoài Linh làm giám khảo vậy?”, “Sao không có chú Hoài Linh?”, “Mọi năm, giám khảo Hoài Linh là người quan trọng và duyên dáng nhất, năm nay không có chú mất vui”, “Không có chú Hoài Linh chương trình nhạt nhẽo quá mấy thím”.

Khán giả tuyên bố không xem 'Ơn giời cậu đây rồi' vì thiếu danh hài Hoài Linh - Ảnh 2

Danh hài Hoài Linh vắng bóng tại Ơn giời cậu đây rồi mùa 6.

Thậm chí, có một số khán giả tuyên bố vì không có Hoài Linh làm giám khảo, họ sẽ không xem Ơn giời cậu đây rồi: “Anh Hoài Linh đâu? Không có anh thì không còn muốn coi nữa”, “Không xem chương trình nữa vì không có Hoài Linh”, “Không có Hoài Linh sao coi”…

Khán giả tuyên bố không xem 'Ơn giời cậu đây rồi' vì thiếu danh hài Hoài Linh - Ảnh 3Khán giả tuyên bố không xem 'Ơn giời cậu đây rồi' vì thiếu danh hài Hoài Linh - Ảnh 4Khán giả tuyên bố không xem 'Ơn giời cậu đây rồi' vì thiếu danh hài Hoài Linh - Ảnh 5

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả luôn theo dõi hoạt động của Hoài Linh cho biết thời gian qua, nam nghệ sĩ bận chuẩn bị cho liveshow mới diễn ra trong tháng 7. Đây có thể là lý do giám khảo Hoài Linh không có mặt trong Ơn giời cậu đây rồi năm nay.

Danh hài Hoài Linh nổi trận lôi đình, muốn 'nhờ pháp luật can thiệp' khi gặp phải vấn đề này

Đến lượt danh hài Hoài Linh phẫn nộ, lên tiếng cảnh cáo khi tên tuổi và hình ảnh của mình bị kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo.

TIN MỚI NHẤT