Kế hoạch 'hết nhiệm kì thì làm gì' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến fans bật cười

Hậu trường 01/08/2018 06:41

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến fans và bạn bè bật cười khi tiết lộ kế hoạch "hết nhiệm kì thì làm gì" trên mạng xã hội.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Đỗ Mỹ Linh sẽ phải chuyển giao chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam danh giá cho người kế nhiệm. Nhiều người cũng thắc mắc về việc sau khi trao vương miện Hoa hậu thì Đỗ Mỹ Linh sẽ làm gì.

Mới đây, Hoa hậu đăng tải một đoạn hội thoại vui cùng người bạn với nội dung hết sức thú vị về chiến lược tương lai. Khi người bạn khuyên "Tới đó tính. Đường nước khéo là được. Không chết đói đâu.", Đỗ Mỹ Linh đã hồi đáp cực "duyên": "Chẹp. Ừ. Không được nữa thì đi lấy chồng. Sợ gì."

Kế hoạch 'hết nhiệm kì thì làm gì' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến fans bật cười - Ảnh 1

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ kế hoạch "hết nhiệm kì thì làm gì" trong cuộc trò chuyện với một người bạn.

  Việc Hoa hậu Việt Nam 2016 tính chuyện lấy chồng nếu thất nghiệp sau khi hết nhiệm kì khiến fans của cô thích thú dù ai cũng biết đây chỉ là một câu nói đùa của người đẹp nổi tiếng này.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô đang chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh theo đúng ngành học mà cô được đào tạo. Mối quan hệ rộng rãi trong hai năm đương nhiệm cùng các bài học quý giá học hỏi được từ những doanh nhân có tiếng mà cô quen biết khiến người đẹp tự tin khởi nghiệp trong tương lai.

Kế hoạch 'hết nhiệm kì thì làm gì' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến fans bật cười - Ảnh 2

Có thể thấy, sau hai năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc cũng như phong cách thời trang của Đỗ Mỹ Linh đã thay đổi theo hướng tích cực rất nhiều.

 Ngoài ra, thời gian vừa qua Đỗ Mỹ Linh cũng gây ấn tượng với những dự án thiện nguyện lớn cùng danh hiệu Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khóc nghẹn vì cặp vợ chồng khuyết tật

Dự án nhân ái "Ngày hạnh phúc" trong chương trình Người đẹp nhân ái đã khiến đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xúc động đến rơi nước mắt.

TIN MỚI NHẤT