Huyền My và bạn trai tin đồn 'gương vỡ lại lành' sau thời gian hủy kết bạn?

Hậu trường 09/01/2019 12:24

Sau một thời gian dài hủy theo dõi bạn trai tin đồn là Bảo Hưng, mới đây cư dân mạng đã phát hiện Huyền My đã kết bạn lại với em trai BTV Ngọc Trinh.

Huyền My và em trai BTV Ngọc Trinh dính tin đồn hẹn hò khi Bảo Hưng bay tới tận Phú Quốc để ủng hộ Huyền My trong lúc cô tham gia Miss Grand International 2017. Việc cả hai bị phát hiện trò chuyện thân thiết trên mạng xã hội càng khiến người hâm mộ có dịp đồn đoán.

Tuy nhiên, vào tháng 10/2018, Huyền My và Bảo Hưng không còn theo dõi nhau trên Instagram. Điều này khiến cho cư dân mạng nghi ngờ bị "rạn nứt tình cảm". Không lâu sau đó, em trai BTV Ngọc Trinh cũng dính tin đồn hẹn hò với Diễm My 9x. Tuy nhiên cả hai đều chọn cách im lặng trước tin đồn.

Huyền My và bạn trai tin đồn 'gương vỡ lại lành' sau thời gian hủy kết bạn? - Ảnh 1

Huyền My từng dính tin đồn hẹn hò với em trai BTV Ngọc Trinh.

Huyền My và bạn trai tin đồn 'gương vỡ lại lành' sau thời gian hủy kết bạn? - Ảnh 2

Cả hai từng hủy kết bạn trên instagram.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện, Huyền My đã theo dõi lại bạn trai tin đồn. Điều này khiến dân mạng nghi rằng phải chăng cặp đôi đã "gương vỡ lại lành".

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, Huyền My khẳng định cô chưa có bạn trai. "Đúng là tôi đang độc thân và không yêu ai cả. Có thể mọi người sẽ không tin nhưng tôi xin xác nhận một lần nữa đó là sự thật", người đẹp nói.

Huyền My và bạn trai tin đồn 'gương vỡ lại lành' sau thời gian hủy kết bạn? - Ảnh 3

Mới đây, Huyền My đã theo dõi lại Bảo Hưng.

Á hậu Huyền My đi xem bóng đá cùng mẹ cầu thủ Quang Hải, Đức Huy

Sự xuất hiện của Á hậu Huyền My trên khán đài sân Hàng Đẫy để cổ vũ các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu với Campuchia tối 24/11 ngay lập tức đã gây ‘bão mạng’.

TIN MỚI NHẤT