Á hậu Huyền My đi xem bóng đá cùng mẹ cầu thủ Quang Hải, Đức Huy

Hậu trường 25/11/2018 12:33

Sự xuất hiện của Á hậu Huyền My trên khán đài sân Hàng Đẫy để cổ vũ các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu với Campuchia tối 24/11 ngay lập tức đã gây ‘bão mạng’.

Á hậu Huyền My góp mặt trực tiếp trên sân vận động Hàng Đẫy để cổ vũ trận Việt Nam gặp Campuchia tại lượt đấu cuối vòng bảng AFF Cup. Trước giờ bóng lăn, cô dự đoán tỷ số tuyển nhà thắng chung cuộc 3-0 và kết quả này đã trở thành hiện thực. Trên khán đài, Huyền My khoe mình ngồi trên khán đài cùng mẹ Đức Huy và Quang Hải. Ở trận Việt Nam gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình trước đó, Huyền My cũng tham dự.

Á hậu Huyền My đi xem bóng đá cùng mẹ cầu thủ Quang Hải, Đức Huy - Ảnh 1

Huyền My khoe ảnh ngồi cạnh mẹ của Quang Hải và Đức Huy để xem bóng đá

Đặc biệt những hình ảnh chụp màn hình gương mặt nữ khán giả xinh đẹp đang hào hứng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ngay lập tức được chia sẻ ‘chóng mặt’ trên khắp các diễn đàn về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Ngay lập tức, những bài viết này đã nhận được lượng like và share ‘khủng’ của cộng đồng mạng. Rất nhiều khán giả để lại lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp nổi bật của Á hậu Huyền My. Mặc dù chỉ mặc áo cờ đỏ sao vàng và trang điểm nhẹ nhàng nhưng có thể nói Huyền My đã trở thành nữ vận động viên sáng nhất trên sân Hàng Đẫy ngày hôm qua.

Á hậu Huyền My đi xem bóng đá cùng mẹ cầu thủ Quang Hải, Đức Huy - Ảnh 2Á hậu Huyền My đi xem bóng đá cùng mẹ cầu thủ Quang Hải, Đức Huy - Ảnh 3Á hậu Huyền My đi xem bóng đá cùng mẹ cầu thủ Quang Hải, Đức Huy - Ảnh 4

Á hậu Huyền My đi xem bóng đá cùng mẹ cầu thủ Quang Hải, Đức Huy - Ảnh 5

Ảnh chụp màn hình của Huyền My được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội

Ngay sau trận đấu, Á hậu Huyền My cũng chia sẻ một bức ảnh chụp trên khán đài với chú thích: “Khi bạn Mỳ ngồi xe bóng đá cùng mẹ các cầu thủ Đức Huy và Quang Hải”. Bức ảnh này tiếp tục nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và nhiều người không khỏi bất ngờ với tình yêu cuồng nhiệt của Huyền My dành cho các cầu thủ Việt Nam.

Á hậu Huyền My tiết lộ về số cuộc tình đã trải qua

Là một người đẹp khá kín đáo về đời tư nhưng mới đây Á hậu Huyền My đã tiết lộ về chuyện tình cảm của mình cho người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT