Á hậu Huyền My tiết lộ về số cuộc tình đã trải qua

Hậu trường 13/11/2018 06:29

Là một người đẹp khá kín đáo về đời tư nhưng mới đây Á hậu Huyền My đã tiết lộ về chuyện tình cảm của mình cho người hâm mộ.

Huyền My được nhiều người biết đến khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Trong 4 năm qua, Huyền My đã có sự nghiệp thành công khi đảm nhận nhiều vai trò như diễn viên, MC, người mẫu...

Mặc dù thoải mái chia sẻ về công việc nhưng Huyền My rất kín tiếng về đời tư. Cô từng dính tin đồn hẹn hò với em trai của BTV NgọcTrinh và sẽ cưới vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, Huyền My phủ nhận tin đồn: "Điều này là không đúng. Tôi dự định 25 tuổi sẽ cưới và tất cả thời gian lúc này tôi muốn dành trọn vẹn cho công việc, gia đình và bạn bè. Nếu cưới, tôi sẽ thông báo đến với tất cả mọi người". Cô cũng cho biết không muốn chia sẻ nhiều về tình cảm vì muốn khán giả quan tâm đến công việc mà Huyền My đang làm.

Á hậu Huyền My tiết lộ về số cuộc tình đã trải qua - Ảnh 1

Á hậu Huyền My là người khá kín tiếng về đời tư.

 Tuy nhiên, mới đây, Huyền My đã hé lộ một số vấn đề về tình cảm trong phần hỏi đáp với fans trên instagram. Cụ thể khi được hỏi: "Chị yêu bao nhiêu người rồi ạ. Sau mỗi cuộc tình, chị rút ra điều gì cho bản thân ạ". Huyền My trả lời fan: "Thực sự chị rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm vì đó là chuyện cá nhân nhưng thôi nói một chút để mọi người hiểu hơn về mình cũng không sao nhỉ. Chị từng trải qua hai mối tình, với mỗi người chị đều có những bài học riêng. Chị nghĩ giờ chị lí trí hơn trước nhiều rồi".

Á hậu Huyền My tiết lộ về số cuộc tình đã trải qua - Ảnh 2

Huyền My cho biết cô đã trải qua hai cuộc tình.

Khi được có fan "thả thính": "Mỳ có tuyển phi công trẻ không nè", người đẹp tiết lộ: "Sorry em, chị không tuyển phi công, mặc dù tin vào duyên số nhưng chị không muốn yêu người bằng tuổi trở xuống. Hơn chị từ 5-8 tuổi nha. Hay tại chị khó tính nhỉ, nhưng biết đâu được, nhỡ tâm hồn em lại già mua hơn chị thì sao?".

Ngoài ra, Huyền My cho biết "tình yêu sét đánh" không phù hợp với quan điểm tình yêu của cô. Và người đẹp cảm thấy thoải mái, vui khi độc thân, thỉnh thoảng hơi cô đơn.

Á hậu Huyền My tiết lộ về số cuộc tình đã trải qua - Ảnh 3

Huyền My không thích yêu người bằng tuổi hoặc ít tuổi hơn mình.

Á hậu Huyền My tiết lộ về số cuộc tình đã trải qua - Ảnh 4

Khi được hỏi: "Lỡ vô tình gặp nhau tình yêu sét đánh thì hay Mỳ ơi",vHuyền My trả lời: "Sét không đánh trúng em được đâu, em né giỏi lắm".

Á hậu Huyền My tiết lộ về số cuộc tình đã trải qua - Ảnh 5
Á hậu cảm thấy vui, thoải mái khi độc thân.

 

Rộ nghi án Diễm My 9x đang hẹn hò tình tin đồn của Á hậu Huyền My - Bảo Hưng?

Cư dân mạng đã phát hiện nhiều điểm bất thường trên trang cá nhân của cả hai khiến nghi án hẹn hò rộ lên.

TIN MỚI NHẤT