Huyền My thừa nhận từng rất ghen tuông khi yêu và hiện tại không người theo đuổi

Hậu trường 29/10/2018 12:48

Á hậu Huyền My cho biết bản thân đang độc thân và sẽ công khai chuyện tình cảm khi lên xe hoa.

Á hậu Huyền My là một trong những sao Việt rất chịu khó tương tác cùng khán giả của mình. Cách đây ít giờ, người đẹp lại trả lời hàng loạt câu hỏi của các fan về chuyện đời tư trên instagram. Từ đó, nàng Á hậu đã tiết lộ nhiều điều về chuyện tình cảm hiện tại của cô.

Khi nhận được câu hỏi: "My có hay ghen khi yêu không?", người đẹp thẳng thắn thừa nhận: "Xưa thì rất quá lắm, giờ thì đỡ rồi. Một phần chị cũng lớn rồi không trẻ con nữa nên suy nghĩ nhẹ nhàng hơn xưa".

Tiếp đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Huyền My thừa nhận, cô không có ai theo đuổi. Á hậu Việt Nam 2014 cũng khẳng định bản thân tin vào duyên số trong tình yêu. Không chỉ thế, người đẹp còn cho biết thêm mặc dù hiện tại không có người yêu nhưng khi nào lên xe hoa, người đẹp nhất định sẽ công khai chuyện tình cảm của mình.

Huyền My thừa nhận từng rất ghen tuông khi yêu và hiện tại không người theo đuổi - Ảnh 1Huyền My thừa nhận từng rất ghen tuông khi yêu và hiện tại không người theo đuổi - Ảnh 2

Huyền My thừa nhận từng rất ghen tuông khi yêu và hiện tại không người theo đuổi - Ảnh 3Huyền My thừa nhận từng rất ghen tuông khi yêu và hiện tại không người theo đuổi - Ảnh 4

Huyền My thừa nhận từng rất ghen tuông khi yêu và hiện tại không người theo đuổi - Ảnh 5
Huyền My thừa nhận bản thân từng rất ghen khi yêu và hiện tại lại "ế"

Á hậu Huyền My thừa nhận mình lận đận chuyện tình duyên

Nàng Á hậu Huyền My khiến dân mạng ngỡ ngàng vì không suôn sẻ chuyện tình cảm dù nhiều người theo đuổi.

TIN MỚI NHẤT