Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ, Nhã Phương và loạt sao Việt quyết tâm giấu kín chuyện mang thai

Hậu trường 13/04/2024 11:45

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh liên tiếp dính tin đồn mang thai nhưng nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng. Không những vậy, nhiều sao Việt khác cũng giấu kín chuyện có con, ở ẩn để nghỉ ngơi trong thai kỳ.

Trong xã hội hiện đại, áp lực từ dư luận và sự quan tâm quá mức từ công chúng có thể trở thành gánh nặng đối với những người nổi tiếng. Vì thế, nhiều sao nữ như Hoàng Thùy Linh, Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy, Nhã Phương ... lựa chọn giữ kín thông tin về đời tư, đặc biệt là chuyện bầu bí như một cách để bảo vệ cuộc sống cá nhân.

Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ, Nhã Phương và loạt sao Việt quyết tâm giấu kín chuyện mang thai - Ảnh 1

Hoàng Thùy Linh

Sáng 1.4, thông tin Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu hẹn hò, nữ ca sĩ đang mang bầu khiến mạng xã hội dậy sóng. Trước đó, Hoàng Thùy Linh xuất hiện tại một sự kiện, gây chú ý vì gương mặt bầu bĩnh, mặc trang phục rộng che dáng. Nhiều người bất ngờ trước thông tin Hoàng Thùy Linh đang trong thai kỳ. Tuy nhiên đến nay, nữ ca sĩ chưa lên tiếng về thông tin này.

Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ, Nhã Phương và loạt sao Việt quyết tâm giấu kín chuyện mang thai - Ảnh 2
Hoàng Thùy Linh lộ vòng 2 lùm lùm trong clip về nhà cùng Đen Vâu.

Tin đồn cả 2 bí mật hẹn hò đã xuất hiện từ năm 2022, nhưng gần đây họ mới bị "tóm" khoảnh khắc cùng nhau về nhà riêng tại một chung cư ở Quận 7. Khi zoom cận đoạn video, dân tình phát hiện chuyện giọng ca See Tình lộ vòng 2 lùm lùm, dáng đi cũng nặng nề hơn.

Năm 2023, nữ ca sĩ và Đen Vâu vướng tin bí mật làm lễ ăn hỏi. Rapper nói, anh sẵn sàng công bố chuyện vui cho khán giả khi đã suy nghĩ thấu đáo. Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh từng hợp tác trong các khúc "Gieo quẻ", "Điều phi thường nhỏ bé" và "Làm gì phải hốt".

Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ, Nhã Phương và loạt sao Việt quyết tâm giấu kín chuyện mang thai - Ảnh 3
Hình ảnh Hoàng Thùy Linh tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh, nữ ca sĩ cũng xuất hiện với ngoại hình khác lạ, tăng cân thấy rõ.

Chưa lên tiếng xác nhận, nhưng có thể thấy, Hoàng Thùy Linh có nhiều dấu hiệu của một bà bầu. Trước đó, tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh, nữ ca sĩ cũng xuất hiện với ngoại hình khác lạ, tăng cân thấy rõ.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng không nằm ngoài danh sách các ngôi sao giấu kín chuyện bầu bí. Cả hai lần mang thai Hồ Ngọc Hà đều kín tiếng, không xác nhận với khán giả.

Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ, Nhã Phương và loạt sao Việt quyết tâm giấu kín chuyện mang thai - Ảnh 4
Cả hai lần mang thai Hồ Ngọc Hà đều kín tiếng, không xác nhận với khán giả.

Năm 2010, thông tin Hồ Ngọc Hà có con với “đại gia phố núi” Cường Đô La từng gây xôn xao. Cô xuất hiện tại sự kiện với bụng bầu lấp ló nhưng không tiết lộ thêm.

Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ, Nhã Phương và loạt sao Việt quyết tâm giấu kín chuyện mang thai - Ảnh 5
Sự kín tiếng này đã giúp Hà Hồ bảo vệ không gian riêng tư cho gia đình nhỏ của mình.

Năm 2020, chuyện Hồ Ngọc Hà mang thai đôi cũng do khán giả phát hiện và đồn đoán. Cuối thai kỳ, dù bụng bầu hai em bé đã lớn, nữ ca sĩ khéo léo che vòng hai và không xác nhận với truyền thông. Sự kín tiếng này đã giúp Hà Hồ bảo vệ không gian riêng tư cho gia đình nhỏ của mình, đồng thời cũng tạo nên sự tò mò và mong chờ trong lòng người hâm mộ.

Hòa Minzy

Năm 2019, Hòa Minzy tuyên bố tạm ngừng hoạt động một thời gian để nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình. Các nghi vấn cô mang thai, kết hôn rộ lên nhưng nữ ca sĩ không xác nhận.

Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ, Nhã Phương và loạt sao Việt quyết tâm giấu kín chuyện mang thai - Ảnh 6
Hòa Minzy thường mặc đầm xòe, váy rộng để che vóc dáng khi đang mang thai. 

Ở các lần đi diễn trước đó, Hòa Minzy thường mặc đầm xòe, váy rộng để che vóc dáng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ có thai với bạn trai Minh Hải nên quyết định ngừng hoạt động để nghỉ ngơi.

Đến năm 2021, khi mọi thứ đã ổn định, Hòa Minzy mới chính thức công bố tin vui về con trai - Bo. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Con tôi lớn rồi, và tâm lý tôi cũng không nhạy cảm như lúc bầu và lúc mới sinh nữa, nên tôi công khai con. Trước đây, tôi không được yêu quý nhiều nên sợ ảnh hưởng đến Bo".

Nhã Phương

Thời điểm mới kết hôn, Nhã Phương đang ở độ chín của sự nghiệp. Sau đó, cô nhanh chóng có tin vui nhưng muốn giữ sự riêng tư nên không tiết lộ. Trước đó, khán giả từng xôn xao khi đoàn làm phim "Trạng Quỳnh" hé lộ Nhã Phương đang mang thai và chuẩn bị làm mẹ.

Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ, Nhã Phương và loạt sao Việt quyết tâm giấu kín chuyện mang thai - Ảnh 7
Nhã Phương mặc váy giấu vòng 2 cực khéo.

Cư dân mạng càng thêm đồn đoán khi ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vô tình hé lộ chuyện nữ diễn viên không tham gia đóng MV "Màu nước mắt" của anh do có tin vui. Sau đó, hình ảnh Nhã Phương đi khám thai cùng ông xã bị rò rỉ, và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Tuy vậy, cặp đôi vẫn nhất quyết nhất quyết giữ im lặng, không lên tiếng xác nhận. Sau khi sinh con, sức khỏe ổn định, cô mới công bố với khán giả.

Ngạc nhiên với căn nhà của Đen Vâu ở Quảng Ninh, dân tình phát hiện điểm đặc biệt liên tưởng đến nhà Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo

Dân tình phát hiện điểm đặc biệt căn nhà của Đen Vâu ở Quảng Ninh liên tưởng đến nhà Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo.

TIN MỚI NHẤT