Nhiều người thân cận xác nhận Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã hẹn hò thời gian dài, tổ chức đám hỏi là có thật!

Hậu trường 02/04/2024 09:28

Hiện tại, phía Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đều giữ im lặng.

Sáng qua 1/4, hàng loạt khoảnh khắc nghi vấn ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đang hẹn hò đã trở thành tâm điểm chú ý, bàn tán trên mạng xã hội. Theo đó, dân mạng lan truyền hình ảnh được cho là rapper Đen Vâu và ca sĩ Hoàng Thùy Linh đi cùng xe, về cùng nhà. Thậm chí, có nhiều đồn đoán cho rằng Hoàng Thùy Linh đã mang thai, vì lộ vòng 2 to bất thường.

Nhiều người thân cận xác nhận Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã hẹn hò thời gian dài, tổ chức đám hỏi là có thật! - Ảnh 1
Nhiều người thân cận xác nhận Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã hẹn hò thời gian dài, tổ chức đám hỏi là có thật! - Ảnh 2
Sáng qua 1/4, hàng loạt khoảnh khắc nghi vấn ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đang hẹn hò đã trở thành tâm điểm chú ý, bàn tán trên mạng xã hội

Giữa lúc dân mạng xôn xao, trao đổi với báo Dân trí, bà Lê Thu Huệ - mẹ nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh bà từ chối chia sẻ. Bà Huệ chỉ nói ngắn gọn: "Tôi không rõ và không chia sẻ được gì nhiều. Nếu mạng xã hội lan truyền, hãy tìm hiểu thêm trên mạng xã hội".

Tuy nhiên, một người bạn thân của Hoàng Thùy Linh (nhân vật xin phép được giấu tên) tiết lộ rằng, nữ ca sĩ và Đen Vâu gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm khi cùng làm MV Gieo quẻ. Đen Vâu cũng đã về nhà Hoàng Thùy Linh nhiều lần để thăm bố mẹ của cô nhưng những lần này rất kín đáo, ít người biết.

Nhiều người thân cận xác nhận Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã hẹn hò thời gian dài, tổ chức đám hỏi là có thật! - Ảnh 3
Một người bạn thân của Hoàng Thùy Linh (nhân vật xin phép được giấu tên) tiết lộ rằng, nữ ca sĩ và Đen Vâu gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm khi cùng làm MV Gieo quẻ

Một nguồn tin thân cận khác cũng xác nhận Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đã gắn bó một thời gian khá dài. Thông tin họ đang hẹn hò và đã làm đám hỏi là sự thật. Người này chúc phúc cho nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh và cũng đề nghị giấu tên để đảm bảo sự riêng tư. Hiện tại, phía Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đều giữ im lặng.

Nhiều người thân cận xác nhận Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã hẹn hò thời gian dài, tổ chức đám hỏi là có thật! - Ảnh 4
Một nguồn tin thân cận khác cũng xác nhận Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đã gắn bó một thời gian khá dài. Thông tin họ đang hẹn hò và đã làm đám hỏi là sự thật

Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh vốn là cặp bài trùng trong âm nhạc. Họ kết hợp tạo nên nhiều bản hit: Điều phi thường nhỏ bé, Gieo quẻ, Miền đất hứa... Cả 2 từng lên tiếng khẳng định chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Hồi đầu năm 2023, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn đã bí mật tổ chức đám hỏi ở quê nhà. Lúc bấy giờ, 2 nghệ sĩ chưa từng để lộ dấu hiệu nào cho thấy cả 2 có mối quan hệ thân thiết gì khác ngoài công việc.

Nhiều người thân cận xác nhận Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã hẹn hò thời gian dài, tổ chức đám hỏi là có thật! - Ảnh 5
 Cả 2 từng lên tiếng khẳng định chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Rapper Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Anh từng làm nhân viên thu gom rác suốt 7 năm, trước khi được khán giả yêu thích qua các bản rap có nội dung gần gũi với đời sống như: Đưa nhau đi trốn, Lối nhỏ, Trốn tìm, Hai triệu năm… 

Hoàng Thùy Linh lộ loạt ảnh rạng rỡ thử váy cưới sau khi bị bắt gặp đi chung xe về cùng nhà với Đen Vâu

Cư dân mạng đang rất mong chờ cặp đôi sớm lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm.

TIN MỚI NHẤT