Hoàng Thùy Linh lộ loạt ảnh rạng rỡ thử váy cưới sau khi bị bắt gặp đi chung xe về cùng nhà với Đen Vâu

Hậu trường 01/04/2024 19:19

Cư dân mạng đang rất mong chờ cặp đôi sớm lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Sáng nay 1/4, hàng loạt khoảnh khắc ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh bên Đen Vâu đã trở thành tâm điểm chú ý sau khoảng thời gian dài vướng nghi vấn hẹn hò. Theo đó, dân mạng lan truyền hình ảnh được cho là rapper Đen Vâu và ca sĩ Hoàng Thùy Linh đi cùng xe, về cùng nhà. Thậm chí, có nhiều đồn đoán cho rằng Hoàng Thùy Linh đã mang thai, vì lộ vòng 2 to bất thường.

Hoàng Thùy Linh lộ loạt ảnh rạng rỡ thử váy cưới sau khi bị bắt gặp đi chung xe về cùng nhà với Đen Vâu - Ảnh 1
Sáng nay 1/4, hàng loạt khoảnh khắc ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh bên Đen Vâu đã trở thành tâm điểm chú ý sau khoảng thời gian dài vướng nghi vấn hẹn hò

Giữa lúc dân tình bàn tán rôm rả, cư dân mạng tiếp tục sốc nặng với loạt ảnh Hoàng Thuỳ Linh trong bộ váy cưới bồng bềnh và nở cụ cười hạnh phúc. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã bí mật đi thử váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới.

Hoàng Thùy Linh lộ loạt ảnh rạng rỡ thử váy cưới sau khi bị bắt gặp đi chung xe về cùng nhà với Đen Vâu - Ảnh 2
Hoàng Thùy Linh lộ loạt ảnh rạng rỡ thử váy cưới sau khi bị bắt gặp đi chung xe về cùng nhà với Đen Vâu - Ảnh 3
Giữa lúc dân tình bàn tán rôm rả, cư dân mạng tiếp tục sốc nặng với loạt ảnh Hoàng Thuỳ Linh trong bộ váy cưới bồng bềnh và nở cụ cười hạnh phúc

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thực tế đây chỉ là những bức hình cũ của Hoàng Thuỳ Linh từ năm 2014 mà thôi. Cô đi thử trang phục của nhà thiết kế để chuẩn bị cho buổi biểu diễn của mình. Nhan sắc của nữ ca sĩ có phần trẻ trung và trong sáng thấy rõ.

Hoàng Thùy Linh lộ loạt ảnh rạng rỡ thử váy cưới sau khi bị bắt gặp đi chung xe về cùng nhà với Đen Vâu - Ảnh 4
Hoàng Thùy Linh lộ loạt ảnh rạng rỡ thử váy cưới sau khi bị bắt gặp đi chung xe về cùng nhà với Đen Vâu - Ảnh 5
Tuy nhiên, theo tìm hiểu thực tế đây chỉ là những bức hình cũ của Hoàng Thuỳ Linh từ năm 2014 mà thôi. Cô đi thử trang phục của nhà thiết kế để chuẩn bị cho buổi biểu diễn của mình.

Cư dân mạng đang rất mong chờ cặp đôi sớm lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm. Theo thông tin từ báo Dân trí, liên hệ phía Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh nhưng cả hai đều giữ im lặng. 

Cặp đôi từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Hồi đầu năm 2023, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn đã bí mật tổ chức đám hỏi ở quê nhà. Lúc bấy giờ, 2 nghệ sĩ chưa từng để lộ dấu hiệu nào cho thấy cả 2 có mối quan hệ thân thiết gì khác ngoài công việc.

Hoàng Thùy Linh lộ loạt ảnh rạng rỡ thử váy cưới sau khi bị bắt gặp đi chung xe về cùng nhà với Đen Vâu - Ảnh 6
Cư dân mạng đang rất mong chờ cặp đôi sớm lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm

Cả 2 cũng từng lên tiếng khẳng định chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết trong làng nhạc. Đầu năm 2022, Hoàng Thùy Linh từng phát hành ca khúc Gieo quẻ có sự tham gia góp giọng của Đen Vâu.

Hoàng Thùy Linh lộ loạt ảnh rạng rỡ thử váy cưới sau khi bị bắt gặp đi chung xe về cùng nhà với Đen Vâu - Ảnh 7
Cả 2 cũng từng lên tiếng khẳng định chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết trong làng nhạc

Rapper Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Anh từng làm nhân viên thu gom rác suốt 7 năm, trước khi được khán giả yêu thích qua các bản rap có nội dung gần gũi với đời sống như: Đưa nhau đi trốn, Lối nhỏ, Trốn tìm, Hai triệu năm… 

HOT: Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp cùng nhau về nhà riêng, loạt dấu hiệu lộ rõ cả hai sắp có em bé

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp cùng Đen Vâu về nhà riêng, còn để lộ dấu hiệu cả hai sắp chuẩn bị có em bé.

TIN MỚI NHẤT