Đen Vâu bị phát hiện 'gian lận' tiền từ thiện nhưng phản ứng của khán giả mới đáng chú ý!

Hậu trường 20/03/2024 08:42

Đen Vâu không chỉ được nhiều khán giả yêu mến vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà anh còn lòng nhân ái, hướng đến các hoạt động cộng đồng.

Từ thời điểm ra mắt MV "Nấu ăn cho em", rapper Đen Vâu nhận được vô vàn sự yêu mến khi quyết định làm một dự án hướng tới cộng đồng. Theo đó, nam rapper sẽ lấy doanh thu từ ca khúc này để giúp đỡ trẻ em nhỏ vùng cao, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn.Đen Vâu bị phát hiện 'gian lận' tiền từ thiện nhưng phản ứng của khán giả mới đáng chú ý! - Ảnh 1

Đen Vâu bị phát hiện 'gian lận' tiền từ thiện nhưng phản ứng của khán giả mới đáng chú ý! - Ảnh 2
Từ thời điểm ra mắt MV "Nấu ăn cho em", rapper Đen Vâu nhận được vô vàn sự yêu mến khi quyết định làm một dự án hướng tới cộng đồng

Mới đây nhất, Đen Vâu đã đăng tải công khai tổng doanh thu từ bài hát Nấu ăn cho em từ ngày 1/10/2023 đến 31/1/2024. Cụ thể, sau khi trừ đi các chi phí từ doanh thu từ bản video là 8.086 Euro và từ audio là 5.957 Euro. Tổng cộng doanh thu thực nhận đợt này là 14.043 Euro, được quy đổi thành 369.541.545 đồng. Nam rapper khẳng định tất cả những con số này nằm rõ ràng ở báo cáo sổ sách của nhiều đơn vị phát hành ở Việt Nam.

Đen Vâu bị phát hiện 'gian lận' tiền từ thiện nhưng phản ứng của khán giả mới đáng chú ý! - Ảnh 3
 Đen Vâu đã đăng tải công khai tổng doanh thu từ bài hát Nấu ăn cho em từ ngày 1/10/2023 đến 31/1/2024

Đáng chú ý, Đen Vâu còn đính kèm hình ảnh chuyển khoản cho Trung tâm thông tin Nguồn lực tình nguyện Việt Nam. Tuy nhiên, người hâm mộ phát hiện điều "bất thường" là anh đã chuyển số tiền tròn 400 triệu đồng, cao hơn doanh thu thực tế khoảng 30 triệu. Hành động "gian lận" đầy ngọt ngào của Đen Vâu nhận được nhiều lời khen. 

Đen Vâu bị phát hiện 'gian lận' tiền từ thiện nhưng phản ứng của khán giả mới đáng chú ý! - Ảnh 4
 Tuy nhiên, người hâm mộ phát hiện điều "bất thường" là anh đã chuyển số tiền tròn 400 triệu đồng, cao hơn doanh thu thực tế khoảng 30 triệu

Theo anh chia sẻ, số tiền này sẽ được sử dụng để làm tiếp 4 phòng tin học cho các em. Trước đó, nam rapper cho biết, đã có 2 phòng tin học đi vào hoạt động ở điểm trường Sá Tổng - Điện Biên và điểm trường Tương Dương - Nghệ An.

Đen Vâu bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục có thể thực hiện những dự án nhân văn, giúp đỡ những vùng khó khăn trong thời gian tới: "Mong rằng dưới sự hướng dẫn đầy yêu thương và trách nhiệm của các thầy cô giáo, những phòng tin học này sẽ phần nào tiếp sức cho các em vùng cao vùng xa trong thời đại công nghệ phát triển".

Đen Vâu bị phát hiện 'gian lận' tiền từ thiện nhưng phản ứng của khán giả mới đáng chú ý! - Ảnh 5
Theo anh chia sẻ, số tiền này sẽ được sử dụng để làm tiếp 4 phòng tin học cho các em.

Anh cũng "xin" khán giả đừng tôn vinh việc làm này như "một cái gì đó lớn lao". Nam rapper cho biết không phải bản thân mình khiêm tốn, bởi những đóng góp của anh chưa là gì khi được xã hội tạo nhiều điều kiện để kiếm sống.

Đen Vâu xuất phát điểm là một chàng công nhân chật vật mưu sinh qua ngày. Với niềm đam mê ca hát và con người mộc mạc bên trong, Đen Vâu bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình bằng những lời hát bình dị, gần gũi với con người, cuộc sống thường ngày.

Đen Vâu bị phát hiện 'gian lận' tiền từ thiện nhưng phản ứng của khán giả mới đáng chú ý! - Ảnh 6
Trước đó, nam rapper cho biết, đã có 2 phòng tin học đi vào hoạt động ở điểm trường Sá Tổng - Điện Biên và điểm trường Tương Dương - Nghệ An

Đen Vâu có nhiều bài hát được khán giả yêu thích: Đưa nhau đi trốn, Ta cứ đi cùng nhau, Ngày khác lạ, Ta và nàng… Sở hữu những ca khúc triệu view trên Youtube và nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín, Đen Vâu là một trong những cái tên hot nhất của giới underground hiện nay. 

Hoàng Thùy Linh tự đăng khoảnh khắc bẽn lẽn bên Đen Vâu

Hoàng Thùy Linh chia sẻ hình ảnh bên Đen Vâu ở hậu trường quay MV mới khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn.

TIN MỚI NHẤT