Hoài Linh có phản ứng chưa từng thấy khi nghe Phi Nhung hồn nhiên kể chuyện tình cảm giữa 2 người

Hậu trường 01/10/2021 20:03

Những màn tương tác hài hước, đáng yêu giữa Phi Nhung - Hoài Linh được khán giả vô cùng yêu thích.

2 ngày vừa qua, thông tin nghệ sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19 vẫn còn khiến khán giả vô cùng tiếc thương. Người thân, người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp liên tục chia sẻ những kỷ niệm xúc động cùng danh ca tài năng.

Hoài Linh có phản ứng chưa từng thấy khi nghe Phi Nhung hồn nhiên kể chuyện tình cảm giữa 2 người - Ảnh 1

Mới đây, một đoạn clip về Phi Nhung trong chương trình Ơn Giời, Cậu Đây Rồi! lại được netizen đào lại và chia sẻ rộng rãi trên MXH. Trong đoạn video, cố nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh là thí sinh vừa vượt qua thử thách trong căn phòng của đội trưởng Tự Long, còn nghệ sĩ Hoài Linh lại là giám khảo nhận xét phần thi. Tại đây, giọng ca Bông Điên Điển đã chia sẻ về mối nhân duyên cùng nghệ sĩ Hoài Linh, có thời điểm cả hai còn suýt thành đôi trong quá khứ.

Phi Nhung bất ngờ hé lộ: "Lâu lâu còn thấy anh Bốn (tên thân mật của nghệ sĩ Hoài Linh trong nghề - PV) nhiều lần lén liếc nhìn Nhung nữa kìa. Nhiều lúc hát chung với anh Bốn, anh Bốn đâu dám nhìn thẳng vào mắt Nhung đâu". Ngay lập tức, nghệ sĩ Hoài Linh đã bĩu môi phản bác rằng do cảm thấy sợ Phi Nhung "ăn tươi nuốt sống" mình nên đã né tránh. Nam danh hài còn tiết lộ chuyện Phi Nhung từng năn nỉ mẹ của anh cho hai người cưới nhau khiến nữ ca sĩ ngượng ngùng, bối rối.

Hoài Linh có phản ứng chưa từng thấy khi nghe Phi Nhung hồn nhiên kể chuyện tình cảm giữa 2 người - Ảnh 2
Phi Nhung tiết lộ câu chuyện Hoài Linh có "tình ý" với mình

Đáp lại màn "bóc phốt" của người anh thân thiết, Phi Nhung quyết định kể lại cho mọi người trong khán phòng chuyện thời gian khi còn ở Mỹ và đi diễn chung, bố mẹ của Hoài Linh từng nói: "Phi Nhung dễ thương quá! Thôi cưới Hoài Linh đi!". Khi đó cả hai tỏ ra có phần ngại ngùng, Phi Nhung cho biết thêm sau này khi đi diễn chung có chị Hương (vợ cũ của Hoài Linh) thì bố mẹ Hoài Linh cũng từng nói với mọi người: "Đây là con dâu hụt của tôi". Vừa nghe đến đây, Hoài Linh đã phi vội lên sân khấu để can ngăn Phi Nhung tiết lộ "câu chuyện bí mật".

Hoài Linh có phản ứng chưa từng thấy khi nghe Phi Nhung hồn nhiên kể chuyện tình cảm giữa 2 người - Ảnh 3
Giám khảo Hoài Linh "đứng ngồi không yên", "hoảng hốt" định chạy lên cản ngay khi nghe Phi Nhung nhắc đến vợ cũ, nhưng không kịp nữa rồi!

Một lần khác, trong chương trình Ca Sĩ Giấu Mặt, Phi Nhung cũng từng tiết lộ được Hoài Linh mua vải may áo dài tặng trong giai đoạn đầu đi hát. Cụ thể, khi được Trường Giang hỏi vì sao lại mặc áo dài đỏ khi diễn ca khúc Hoàng Hôn Màu Tím, cố nghệ sĩ cười bẽn lẽn rồi chia sẻ: "Đó là anh Linh mua vải cho Phi Nhung may đó, áo dài đó anh Linh cho đó".

Hoài Linh có phản ứng chưa từng thấy khi nghe Phi Nhung hồn nhiên kể chuyện tình cảm giữa 2 người - Ảnh 4

Hoài Linh chính là người nâng đỡ cho Phi Nhung vào nghề ca hát cũng là người làm bước đệm đưa nữ ca sĩ vào diễn xuất và nổi tiếng với nhiều vai hài để đời, nặng tình nặng nghĩa với nhau nên giọng ca Bông Điên Điển lúc nào cũng xem trọng tình cảm với "anh Bốn". Dù chuyện "tình ý" giữa 2 nghệ sĩ gạo cội là thật hay đùa, mối quan hệ thân thiết giữa Hoài Linh - Phi Nhung luôn được khán giả ngưỡng mộ.

Hoài Linh có phản ứng chưa từng thấy khi nghe Phi Nhung hồn nhiên kể chuyện tình cảm giữa 2 người - Ảnh 5
Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ Phi Nhung luôn trân trọng mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết cùng Hoài Linh

Em trai ruột ca sĩ Phi Nhung mong 1 điều để vong linh chị gái ra đi thanh thản

"Hôm nay, chị đã theo về cõi Phật, những ai yêu quý chị đều đã và đang rất đau lòng để chấp nhận sự thật”, em trai ca sĩ Phi Nhung xót xa.

TIN MỚI NHẤT