Hoài Lâm từng bị vợ giận vì không đi hát

Hậu trường 27/10/2019 05:37

Nghệ sĩ hài Gia Bảo, anh vợ của Hoài Lâm, cho biết em gái mình từng giận dỗi vì chồng không chịu đi hát nhưng vẫn ủng hộ quyết định thích trải nghiệm của anh.

- Anh đã tác động thế nào để Hoài Lâm nhận lời tham gia vở cải lương "Lan và Điệp" lần này?

- Thực sự là động viên rất nhiều đấy chứ. Hoài Lâm thì không ai ép được đâu. Cậu ấy là nghệ sĩ mà, phải có cảm xúc mới làm việc được. Thời gian qua, Hoài Lâm ngừng hoạt động vì cảm thấy không có cảm xúc, không muốn lên sân khấu mà hát như một cái máy. Khi nhận tham gia Lan và Điệp, Hoài Lâm chưa đi hát trở lại và mong muốn vai diễn này là làn gió mới với mình. Nhìn các cô chú tập cải lương, Lâm có thêm động lực để cố gắng hơn. 

Hoài Lâm từng bị vợ giận vì không đi hát - Ảnh 1

Nghệ sĩ hài Gia Bảo.

- Trong thời gian tạm rời xa showbiz, Hoài Lâm vướng phải tin đồn vì dùng chất kích thích nên không thể hát như xưa. Là anh vợ của cậu ấy, anh nghĩ thế nào?

- Nếu thực sự Hoài Lâm sử dụng chất kích thích như mọi người nói thì tội gì nó phải nghỉ hát, nhiều người tối hôm trước dùng hôm sau vẫn đi hát mà. Dính đến mấy cái đó cần nhiều tiền lắm, không đi hát như Hoài Lâm thì làm gì có tiền mà dùng. Sự thật là Lâm cảm thấy mình hát không còn cảm xúc nữa nên mới tạm nghỉ một thời gian mà thôi. 

Rất nhiều anh chị em đồng nghiệp nhắn tin hỏi tôi Hoài Lâm sao rồi. Ai cũng rất yêu thương Hoài Lâm và mê giọng hát của nó. Nó sống mà không ai ghét và có giọng hát trời cho, đi vào lòng người nên ai cũng tiếc khi nó nghỉ hát. Tôi cũng tiếc cho Lâm vì nó không chỉ mất đi cơ hội phát triển sự nghiệp mà còn rất nhiều tiền cát-xê. Nhưng mà thôi, Hoài Lâm cũng có cái lý của mình khi làm như vậy. Hát không cảm xúc mà cứ cố tình lên sân khấu trả bài thì sớm muộn cũng mất khán giả, chẳng thà dừng một thời gian để lấy lại sự cân bằng rồi quay lại còn hơn. 

- Anh nghĩ gì về việc Hoài Lâm làm nhiều việc chân tay trong thời gian tạm nghỉ? 

- Nó làm như vậy vì thích trải nghiệm. Tôi cũng rất bất ngờ vì điều đó. Có lần đi xem phim, tự nhiên quay ra thì thấy nó mặc đồ như một ông già. Lúc ấy, tôi hét lên "Trời ơi cái gì vậy" và nó chỉ nói: "Em thích vậy, em thích trải nghiệm"... 

- Anh cảm thấy thế nào khi em gái mình làm vợ một người đàn ông sống thiên về cảm xúc như Hoài Lâm?

- Bố mẹ mỗi người ở một nơi, tôi đón em gái về nuôi và thương nó lắm. Khi biết nó thương Hoài Lâm, tôi phản đối dữ dội lắm vì nó còn nhỏ, mới 15-16 tuổi trong khi cậu ấy là người nổi tiếng mà mình chẳng biết tính tình ra sao, nhỡ có chuyện gì thì em gái mình thiệt thòi. Lúc đó, tôi căng thẳng lắm, luôn phản ứng dữ dội đến mức một mình tôi một phe trong khi các thành viên khác ở phe còn lại.

Đến khi tiếp xúc và chứng kiến hai đứa trải qua bao nhiêu sóng gió vẫn yêu thương nhau, tôi mới thấy yên tâm. Thời gian Hoài Lâm không đi hát, em tôi bán đồ online để trang trải cuộc sống gia đình. Nhiều lúc tôi cũng xót cho em gái mình, trong khi người ngoài nói vợ ca sĩ sướng lắm thì nó phải đi làm, chăm con nhỏ, một đứa năm nay 2 tuổi còn một đứa mới gần một tuổi... Tôi thấy mừng vì cuộc sống của hai đứa giờ đã ổn định, Hoài Lâm cũng bắt đầu đi hát trở lại. 

Hoài Lâm và em tôi bù đắp cho nhau rất tốt. Trong khi Lâm có bản tính nhút nhát từ nhỏ, sống thiên về cảm xúc thì vợ lại là người rất bản lĩnh. Là phụ nữ nhưng nó sẵn sàng đối mặt với mọi chuyện, đứng ra giúp Lâm giải quyết nhiều chuyện. 

Hoài Lâm từng bị vợ giận vì không đi hát - Ảnh 2

Hoài Lâm và bà xã Lư Bảo Hoàng Ngọc.

- Em gái anh ủng hộ các dự định của chồng thế nào? 

- Em gái tôi rất ủng hộ chồng đi hát. Trong thời gian Lâm tạm nghỉ, con bé nhiều lần giục chồng đi hát trở lại nhưng cậu ấy không chịu. Lâm từ chối nhiều lần đến mức bị vợ giận. Những lúc như vậy, Lâm chỉ biết năn nỉ để vợ vui lòng. Em gái tôi rất thương Lâm và lúc nào cũng bảo "Tụi em ngoài là vợ chồng còn là tình thương". Nó chiều Lâm lắm, Lâm muốn làm gì nó sẽ đưa ra những lời khuyên.

- Anh thấy Hoài Lâm là người đàn ông thế nào trong gia đình? 

- Hoài Lâm là người rất hiền lành, không màng đến những chuyện xung quanh, kể cả danh lợi lẫn tiền bạc. Nó hiền đến mức ít nói chuyện, không muốn va chạm nhưng khi bước lên sân khấu thì rất tập trung, không để ý đến ai. Hoài Lâm là người rất yêu thương bố mẹ, vợ con. Mỗi lần đi lưu diễn, nó đều dành thời gian đi mua đồ cho vợ con. Một thanh niên còn trẻ như thế mà đi đâu cũng nghĩ đến vợ con là rất đáng quý. 

Hoài Lâm bất ngờ đẹp trai xuất thần sau chuỗi ngày xuống dốc nhan sắc

Lâu lắm rồi mới thấy Hoài Lâm đăng hình ảnh bảnh bao đến vậy, người hâm mộ không ngừng khen ngợi và thích thú trước vẻ thư sinh như ngày đầu gia nhập làng giải trí của anh.

TIN MỚI NHẤT