Hóa ra nguyên nhân Hà Hồ - Lệ Quyên 'nghỉ chơi' có liên quan đến người đẹp này?

Hậu trường 31/01/2023 07:15

Mạng xã hội đang xôn xao thông tin một nữ ca sĩ nổi tiếng là nguyên nhân khiến Hà Hồ - Lệ Quyên cạch mặt nhiều năm qua.

Trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết. Tuy nhiên đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn.

Tính đến thời điểm hiện tại, khi xuất hiện chung trong các sự kiện, thậm chí ngồi chung bàn, cặp bạn thân một thời thường ngó lơ nhau, tỏ ra không quen biết. Khi đăng ảnh về sự kiện, Hà Hồ thẳng tay xóa bỏ ảnh có Lệ Quyên và ngược lại, bạn gái Lâm Bảo Châu cũng chẳng có biểu cảm gì khi Hà Hồ được giới thiệu.

Hóa ra nguyên nhân Hà Hồ - Lệ Quyên 'nghỉ chơi' có liên quan đến người đẹp này? - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng có mối quan hệ chị em thân thiết. Ảnh: Internet

Trước mọi đồn thổi, Lệ Quyên từng thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ giữa mình với Hồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng phòng trà" nhấn mạnh tình cảm của cả hai không có gì sứt mẻ, chỉ vì hai bên đều có cuộc sống riêng nên chuyện không thể chơi với nhau là do duyên phận. "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội đưa tin chính nữ ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt (tạm gọi là A.) là người khiến Hà Hồ - Lệ Quyên cạch mặt nhau, không còn thân thiết như trước. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng A. và Hà Hồ đều có quan hệ tình ái mập mờ với đại gia Chu Đăng Khoa. Khi ấy, A. là bạn thân Lệ Quyên, còn Lệ Quyên cũng có tình bạn thắm thiết bên Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, cũng vì nghi vấn Hà Hồ - A. yêu chung một người đàn ông mà Hà Hồ - Lệ Quyên vướng tin đồn xích mích, từ đó cạch mặt nhau.

Hóa ra nguyên nhân Hà Hồ - Lệ Quyên 'nghỉ chơi' có liên quan đến người đẹp này? - Ảnh 2
Nhiều tin đồn cho rằng, Lệ Quyên - Hà Hồ không chơi với nhau nữa vì liên quan đến một người đẹp showbiz. Ảnh: Internet

Tuy nhiên đây mới chỉ là tin đồn hậu trường, sự thật như thế nào thì chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất.

Cả Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên chưa bao giờ công khai nói về lý do họ không còn thân thiết với nhau nữa. Tuy nhiên, vào tháng 2/2017, Lệ Quyên bất ngờ đưa ra phát ngôn gây đụng chạm: "Phụ nữ, dại nhất là làm người thứ ba". Cũng theo Lệ Quyên, dù với bất cứ lý do gì thì người thứ ba cũng luôn đáng trách. Phát ngôn này của nữ ca sĩ được cho là "đá xéo" Hồ Ngọc Hà khi xen vào chuyện tình giữa Chu Đăng Khoa và nữ ca sỹ M.A. Tuy nhiên, đáng nói, cả M.A và Hồ Ngọc Hà cũng đều bị xem là "người thứ 3" bởi thực chất vị đại gia này đã có vợ

Cho đế hiện tại, nguyên nhân chính dẫn đến Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không chơi với nhau nữa đến nay vẫn là ẩn số. Chỉ biết rằng, dù hiện tại, cả hai đều đã có hạnh phúc riêng nhưng đôi bên vẫn ngó lơ nhau khi chạm mặt. 

Chồng tỷ phú đến tận nơi đón Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi đi xem bóng đá, hé lộ lý do phải 'giữ khư khư'

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT