Hoa hậu Mỹ Linh: "Cứ Tết đến là sợ mẹ già thêm một tuổi"

Hậu trường 07/02/2019 13:07

“Điều Mỹ Linh không thích nhất khi Tết đến là thêm một năm thì ông bà, bố mẹ lại lớn thêm một tuổi, sợ mẹ của mình già đi”, Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ với Dân Việt.

Được nhận xét là mỹ nhân “sạch” scandal nhất trong làng hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh nhận được sự yêu mến của khán giả và fan hâm mộ. Hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước, đặc biệt là dự án “cõng” điện lên thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Hoa hậu Mỹ Linh: 'Cứ Tết đến là sợ mẹ già thêm một tuổi' - Ảnh 1

Cuối năm 2018, Hoa hậu Mỹ Linh hết nhiệm kỳ 2 năm Hoa hậu Việt Nam, cô đã hoàn toàn “lột xác” khiến nhiều người ngỡ ngàng. Mỹ Linh ăn mặc sexy, cá tính hơn nhưng cũng thật quyến rũ và quý phái. Không những thế, cô còn đắt show chạy sự kiện, event và làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc, nhất là sau khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2019.

Chia sẻ về sự “lột xác” của mình, Mỹ Linh bảo, trong 2 năm nhiệm kỳ dường như Mỹ Linh không dám ăn mặc quá gợi cảm hoặc quá cá tính, bởi danh hiệu đương kim Hoa hậu Việt Nam có những chuẩn mực mà cô không thể nào làm khác được. Nhưng khi hết nhiệm kỳ cũng là lúc Mỹ Linh đã táo bạo, mạnh dạn cắt phăng mái tóc của mình và ăn mặc gợi cảm. Theo Mỹ Linh, đó cũng là cách cô thấy mình cần phải trưởng thành hơn, làm mới hình ảnh của mình hơn theo hướng gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế chứ không phô trương.

Hoa hậu Mỹ Linh: 'Cứ Tết đến là sợ mẹ già thêm một tuổi' - Ảnh 2

"Lột xác" táo bạo, gợi cảm và trưởng thành hơn, nhưng trong gia đình Mỹ Linh vẫn là người con gái nhỏ bé, hiếu thảo, ngoan hiền với bố mẹ, ông bà. Điều mà Mỹ Linh lo và cảm nhận rõ nhất bây giờ là mỗi năm Tết đến lại thấy mẹ già hơn, tóc bạc nhiều hơn.

"Nếu như vài năm trước, Tết đối với tôi là để tận hưởng, Tết là được ở bên gia đình, được ăn món ngon mẹ nấu, được nhận lì xì. Còn việc dọn dẹp hay nấu nướng tôi cũng chưa phải lo lắng gì nhiều. Nhưng bây giờ, tôi cảm thấy một nỗi sợ, đó là sợ mẹ của mình già đi. Bởi lâu nay tôi vô tâm không để ý, giờ mới nhận ra mẹ có thêm nhiều tóc bạc rồi, nếp nhăn cũng hằn sâu hơn...

Khi mình càng trưởng thành thì mẹ mình lại càng già theo năm tháng. Vì vậy Tết năm nay tôi sẽ quan tâm mẹ nhiều hơn, đồng cảm với nỗi lo lắng của mẹ nhiều hơn, hay tặng mẹ một món quà như đưa mẹ đi làm đẹp chẳng hạn”, Mỹ Linh cho hay.

Hỏi Mỹ Linh Tết này dự định như thế nào, Mỹ Linh chia sẻ, “Đối với tôi, Tết là thời gian để gia đình sum vầy nên toàn bộ công việc trong dịp này tôi sẽ tạm gác qua một bên, cả một năm tôi đã phải đi xa gia đình nhiều rồi nên chắc chắn với ngày lễ thiêng liêng như thế này tôi chỉ muốn ở bên cạnh bố mẹ, cùng phụ bố mẹ dọn nhà, sắm sửa đón Tết. Năm nay cũng giống như mọi năm, đến 30 Tết gia đình tôi cùng ăn bữa cơm tất niên, ra phố đón giao thừa. Mùng 1 thì cả nhà sẽ đi thăm ông bà, họ hàng và lì xì cho những đứa trẻ, đó dường như là truyền thống của gia đình rồi nên năm nào cũng phải làm những việc đó thì mới được gọi là Tết”.

Hoa hậu Mỹ Linh: 'Cứ Tết đến là sợ mẹ già thêm một tuổi' - Ảnh 3

Mỹ Linh còn cho biết thêm, điều cô thích khi Tết đến là ở việc mọi người không còn bị chạy theo những vòng xoay bận rộn của công việc, cuộc sống, ai dù đi xa cũng đều trở về bên cạnh gia đình, mọi người sống xích lại gần nhau hơn, quan tâm đến nhau nhiều hơn. Còn điều không thích nhất là thêm một năm thì ông bà, bố mẹ lại lớn thêm 1 tuổi, đến thời điểm này thì gia đình luôn là điều quan trọng nhất nên Linh chỉ ước mong ông bà, bố mẹ luôn có sức khỏe, sống vui bên con cháu.

Bị đồn yêu ông chủ tiệm nail đã có vợ, Hoa hậu Mỹ Linh tức giận: 'Tôi thề sẽ xử đẹp'

Bị đặt điều, tung tin sai sự thật, Hoa hậu Dương Mỹ Linh bức xúc cảnh cáo người đã cố ý hãm hại mình.

TIN MỚI NHẤT