Hoa hậu Khánh Vân khóc kể suýt bị xâm hại tình dục

Hậu trường 04/10/2020 06:05

Tham gia talkshow của Xuân Lan, Hoa hậu Khánh Vân kể cô từng là nạn nhân bất thành của việc quấy rối tình dục.

Tối 2/10, tập 2 của talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan với chủ đề "Xâm hại trẻ em – Im lặng là tội ác”. Khách mời là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân. Từ khi đăng quang, Khánh Vân trở thành đại sứ của tổ chức One Body Village với sứ mệnh giải cứu các trẻ em bị xâm hại tình dục tại Việt Nam. Người đẹp khiến Xuân Lan bất ngờ khi chia sẻ trước đây cô từng là nạn nhân bất thành của việc quấy rối tình dục. Từ đó Khánh Vân cảm nhận được nỗi sợ hãi và quyết định theo duổi dự án này đến cùng.

Hoa hậu Khánh Vân khóc kể suýt bị xâm hại tình dục - Ảnh 1

Hoa hậu Khánh Vân rơi nước mắt khi từng là nạn nhân của việc xâm hại tình dục.

Lý giải với nhiều ý kiến cho rằng Khánh Vân ít tham gia các hoạt động thiện nguyện, người đẹp cho biết với những hoạt động ở 2 năm đương nhiệm này khó ở chỗ khi tiếp cận với các bé thì tất cả các hình ảnh đều phải được bảo mật. Khánh Vân phải ký giấy với tổ chức One Body Village để đảm bảo thông tin không được truyền ra bên ngoài. 

Từ khi đăng quang, Khánh Vân nhận không ít những lời bình luận không hay khiến bản thân cảm thấy tổn thương. Chia sẻ về câu chuyện của mình, Khánh Vân nhiều lần không cầm được nước mắt. Người đẹp khẳng định, dù có khó khăn thế nào thì cô cũng quyết tâm chiến đấu tới cùng để giúp cho các bé về được One Body Village và được học tập, dạy nghề.

Kể tiếp về quá trình dấn thân vô công việc đầy những thử thách này, Khánh Vân cho biết không ít lần cô sợ bị truy sát khi trực tiếp vào cuộc để giải cứu các cháu bé.

Bị anti-fan vào Facebook 'bóc phốt', Thủy Tiên đáp trả cực gắt nhưng khiến dân tình cười ngất

Cách "phản đòn" của ca sĩ Thủy Tiên khiến cư dân mạng được một trận cười sảng khoái vì sự hài hước nhưng không kém phần gay gắt.

TIN MỚI NHẤT