Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tựa nữ thần, âu yếm con gái cưng bên bờ biển

Hậu trường 05/10/2018 06:55

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Việt Nam 2012 bên con gái đầu lòng khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM vào chiều ngày 20/3/2018 vừa qua. Sau khi sinh con, thi thoảng Hoa hậu Đặng Thu Thảo có hé lộ hình ảnh của con gái đầu lòng trên trang cá nhân. Nếu để ý thì dạo gần đây, người đẹp có vẻ thoải mái hơn khi ngày càng chăm chỉ khoe ảnh con gái đầu lòng. Mới đây nhất, nàng Hậu lại "đốn tim" fans khi chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên con gái Sophie (tên thân mật của con Đặng Thu Thảo) bên bờ biển. Sau chia sẻ của Thu Thảo, nhiều người hâm mộ đã có "cơn mưa" lời khen cho nhan sắc ngày càng mặn mà của bà mẹ một con.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tựa nữ thần, âu yếm con gái cưng bên bờ biển - Ảnh 1

Khoảnh khắc bình yên bên con gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tựa nữ thần, âu yếm con gái cưng bên bờ biển - Ảnh 2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tựa nữ thần, âu yếm con gái cưng bên bờ biển - Ảnh 3

Qua loạt ảnh có thể thấy, con gái hơn 6 tháng tuổi của người đẹp ngày càng bụ bẫm, cứng cáp.

Trước đó, Hoa hậu cũng đã khoe ảnh con gái nhưng đều khéo léo che mặt, hoặc chọn góc từ phía sau. Cách đây ít lâu, hình ảnh cận cảnh thiên thần nhỏ tròn 6 tháng của Hoa hậu đã được chia sẻ. Qua hình ảnh có thể thấy bé Shopie sở hữu những đường nét của cả bố và mẹ. Cô bé có đôi mắt to tròn đen láy, làn da trắng ngần của mẹ cùng vẻ bầu bĩnh đáng yêu của bố. Ngay khi hình ảnh cận mặt của con gái Thu Thảo được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ xuýt xoa và khen ngợi trước khuôn mặt dễ thương của tiểu công chúa.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tựa nữ thần, âu yếm con gái cưng bên bờ biển - Ảnh 4

Cận cảnh con gái Đặng Thu Thảo được chia sẻ trước đó.

 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2017. Sau khi kết hôn và sinh em bé, Thu Thảo ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô chỉ dự vài sự kiện quảng cáo. 

[Thu Thảo từng tiết lộ ông xã Trung Tín và con gái chính là]Thu Thảo từng tiết lộ ông xã Trung Tín và con gái chính là "Hai tình yêu lớn nhất trong cuộc đời".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tựa nữ thần, âu yếm con gái cưng bên bờ biển - Ảnh 5Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tựa nữ thần, âu yếm con gái cưng bên bờ biển - Ảnh 6

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tựa nữ thần, âu yếm con gái cưng bên bờ biển - Ảnh 7

Một số hình ảnh tiểu công chúa được Thu Thảo và ông xã Trung Tín chia sẻ trước đó.

Có thể thấy, sau 1 năm về chung một nhà cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Việt Nam 2012 hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh, mi - nhon sau khi sinh còn riêng ông xã lại 'phát tướng' thấy rõ

Từ khi quen biết, đến lúc cưới và hiện tại, chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo tăng cân rõ rệt. Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau khi sinh con đầu lòng.

TIN MỚI NHẤT