Hồ Quang Hiếu lộ lý do đã đăng ký kết hôn nhưng có con rồi mới cưới

Hậu trường 28/05/2023 10:30

Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi đã đăng ký kết hôn, dự định có con trong năm 2023 nhưng chưa có dự định về lễ cưới.

Ngày 26/5, Hồ Quang Hiếu và bạn gái Tuệ Như vui vẻ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng tờ giấy đăng ký kết hôn. Hồ Quang Hiếu xúc động nói: "Sau màn cầu hôn thành công, ngay ngày hôm sau tôi và Tuệ Như ra phường làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cả hai rất hạnh phúc khi đặt bút ký tên vì chính thức trở thành vợ chồng và được đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc. Tôi cũng bất ngờ vì làm thủ tục khá nhanh, hoàn thành chỉ trong khoảng 30 phút".

Hồ Quang Hiếu lộ lý do đã đăng ký kết hôn nhưng có con rồi mới cưới - Ảnh 1
Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Sau màn cầu hôn thành công, ngay ngày hôm sau tôi và Tuệ Như ra phường làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cả 2 rất hạnh phúc khi đặt bút ký tên để chính thức trở thành vợ chồng, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc. Tôi cũng bất ngờ vì làm thủ tục khá nhanh và hoàn thành trong khoảng 30 phút".

Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu còn tiết lộ anh và bà xã đang lên kế hoạch sinh con trong năm 2023. Vì muốn con được chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng của ba mẹ nên cả hai quyết định tổ chức đám cưới sau khi sinh con. Về phía Tuệ Như, cô cho biết bản thân không cảm thấy áp lực khi kết hôn ở độ tuổi khá trẻ bởi cô có sự đồng hành của ông xã. Mặt khác, người đẹp gốc Cà Mau cũng chuẩn bị tốt sức khỏe và tâm lý cho kế hoạch chào đón thành viên mới.

Bà xã của Hồ Quang Hiếu cho hay: "Trước khi có con, tôi và anh Hiếu đã thăm khám sức khỏe, nghe tư vấn dinh dưỡng trước và trong quá trình mang thai để có một thai kỳ mà cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Tôi cũng học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người thân trong gia đình. Tôi từng lo sợ bản thân sẽ gặp áp lực, trầm cảm sau sinh nhưng tôi cảm thấy an tâm vì anh Hiếu là người của gia đình, anh rất chu đáo mọi thứ. Anh là chỗ dựa vững chắc của tôi".

Hồ Quang Hiếu lộ lý do đã đăng ký kết hôn nhưng có con rồi mới cưới - Ảnh 2
Ảnh: Zing

Hồ Quang Hiếu tên thật là Nguyễn Quang Hiếu, sinh năm 1983. Nam ca sĩ sở hữu khuôn mặt điển trai, chất giọng ấm áp, nổi tiếng với các ca khúc: Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh, Tìm em, Em là của anh, Đổi thay, Nơi ấy con tìm về...

Bên cạnh đó, anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web drama với nhiều sản phẩm thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như: Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ...

Hồ Quang Hiếu từng gây chú ý khi công khai hẹn hò ca sĩ Bảo Anh. Cả 2 có 3 năm yêu nhau nhưng chuyện tình của họ đã kết thúc vào cuối năm 2017. Kể từ khi chia tay, nam ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Bà xã của Hồ Quang Hiếu sinh năm 2000, đang hoạt động ở lĩnh vực người mẫu. Thời điểm đó, giọng ca Không cảm xúc cũng tuyên bố sẽ có con trước khi tổ chức đám cưới.

Bạn gái Hồ Quang Hiếu bất ngờ diện váy cưới, phải chăng sắp lên xe hoa?

Kể từ sau công khai danh tính, mọi động thái của Tuệ Như - bạn gái Hồ Quang Hiếu đều được người hâm mộ chú ý.

TIN MỚI NHẤT