Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai một gái, bạn thân tiết lộ điều thú vị

Hậu trường 04/11/2020 16:55

Một người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ điều thú vị về hai thiên thần mới sinh.

Hồ Ngọc Hà đã sinh đôi một trai một gái

Cách đây ít giờ, quản lý Hồ Ngọc Hà xác nhận nữ ca sĩ đã hạ sinh hai con gồm một bé trai và một bé gái vào sáng 4/11. Trước đó một ngày, Kim Lý cùng gia đình, người thân đã đưa giọng ca Cả một trời thương nhớ vào nhập viện. "Vì là sinh đôi nên phải sinh mổ, hiện tại sức khỏe của cả mẹ và hai bé đều ổn định. Cả gia đình, bạn bè cũng như Kim Lý luôn túc trực ở bệnh viện cổ vũ tinh thần Hồ Ngọc Hà lúc vượt cạn", vị này chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai một gái, bạn thân tiết lộ điều thú vị - Ảnh 1

Ngay sau đó, một người bạn thân đăng tải lên story cá nhân hình ảnh chiếc bánh kem chúc mừng Hà Hồ đã vượt cạn thành công. Đáng chú ý, dòng chữ trên chiếc bánh kem đã vô tình để lộ luôn tên thân mật của 2 nhóc tỳ nhà giọng ca Xin Hãy Thứ Tha. "Welcome Leon & Lisa to the beautiful world" (Chào mừng Leon và Lisa đến với thế giới xinh đẹp). Như vậy, Leon và Lisa có lẽ chính là tên thân mật của cặp long phụng vừa mới chào đời nhà Hà Hồ và Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai một gái, bạn thân tiết lộ điều thú vị - Ảnh 2

Trước đó, chia sẻ về những tháng cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà cho biết, trong lúc mang thai ăn nhiều hơn: "Cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người. Mọi người cứ hỏi sao bụng bự dần mà tay chân người ngợm vẫn nhỏ là, tôi xin chia sẻ: Chắc do mình gầy, chưa bao giờ mập. Hơn nữa tôi uống nhiều thuốc bổ, không uống nhiều sữa luôn, ăn uống đủ chất và hạn chế tối đa tinh bột.

Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai một gái, bạn thân tiết lộ điều thú vị - Ảnh 3

Không nên rảnh rỗi là ăn, cái này không tốt. Tôi chỉ uống nước trái cây, uống protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng yoga".

Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai một gái, bạn thân tiết lộ điều thú vị - Ảnh 4

Không những thế, Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ có một bộ film nhỏ kể lại hành trình vừa qua “Vì tụi con hành mẹ dữ quá và mọi người sẽ thấy lý do vì sao đến giờ này mẹ Hà mới chia sẻ câu chuyện của tụi con đến với thế giới, và cũng có thể vì ba tụi con dễ thương nên mẹ không ngần ngại đưa mọi người đi sâu hơn với cuộc sống của gia đình mình” – Hồ Ngọc Hà vui vẻ chia sẻ.

Lâu lắm mới xuất hiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây choáng với nhan sắc 'gái 2 con' đẹp tựa nữ thần

Nhan sắc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau hai lần sinh nở khiến nhiều chị em trầm trồ không ngớt. Cô không hổ danh là "thần tiên tỷ tỷ" trong lòng người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT