Hồ Ngọc Hà hóa điệp viên gợi cảm trong "Đêm hội chân dài"

Hậu trường 11/03/2019 13:37

Là ca sĩ cuối cùng trình diễn trong "Đêm hội chân dài 12" tại Singapore, Hồ Ngọc Hà khiến khán phòng bùng nổ với phong cách bốc lửa qua tạo hình của nhân vật điệp viên Bond Girl.

Hồ Ngọc Hà hóa điệp viên gợi cảm trong 'Đêm hội chân dài' - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà là giọng ca chính trong trong sự kiện. Ở tiết mục "Em muốn anh đưa em về" (sáng tác: Đỗ Hiếu), cô diện bộ jumpsuit của một nhãn thời trang Tây Ban Nha. Ca sĩ vào vai một “Bond Girl” – nhân vật nữ chính trong seri phim hành động Hollywood về nhân vật điệp viên James Bond. Cô còn phun mái tóc màu xám bạc, trang điểm tone nâu để gây ấn tượng với người xem

Hồ Ngọc Hà hóa điệp viên gợi cảm trong 'Đêm hội chân dài' - Ảnh 2

Cô diễn cảnh đấu súng với mái tóc màu bạch kim mới nhuộm. Tiết mục lấy ý tưởng từ MV của ca khúc. Trong video, cô vào vai một điệp viên, tìm cách đối tượng (Kim Lý đóng) và cuối cùng hạ gục anh.

Tiết mục khép lại với cảnh "Bond Girl" bị bắn hạ.

Hồ Ngọc Hà hóa điệp viên gợi cảm trong 'Đêm hội chân dài' - Ảnh 3

Sở hữu thân hình lý tưởng cùng khả năng vũ đạo quyến rũ, mỗi động tác của gái một con đều khiến hơn 1.000 khán giả có mặt tại khán phòng hò hét cuồng nhiệt.  Đây không phải là lần đầu tiên Hà Hồ biểu diễn trong "Đêm hội chân dài". Cô được ông bầu Vũ Khắc Tiệp rất ưu ái và liên tục ngỏ lời mời tham gia sự kiện suốt 10 năm  nay.

Khoe quà 8/3 của con trai Subeo, Hà Hồ nghẹn ngào với điều ước khó thành hiện thực của cậu bé

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà xúc động khi nhận được quà là bức thư viết tay của con trai Subeo với những lời chúc ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT