Hình ảnh hiếm hoi về bố mẹ chồng danh hài Việt Hương

Hậu trường 01/01/2018 15:44

Bố mẹ chồng của Việt Hương đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương kết hôn năm 2007. Việt Hương bỏ lại sự nghiệp ở Việt Nam còn anh cũng phải nghỉ dạy ở trường đại học Snow bang Utah để chuyển về California sinh sống.

Sau 11 năm kết hôn, tất cả những gì công chúng biết về gia đình nhỏ của danh hài chỉ là cô con gái nhỏ rất đáng yêu Elyza Phương Vy trong những lần theo cha về Việt Nam thăm mẹ.

Hình ảnh hiếm hoi về bố mẹ chồng danh hài Việt Hương - Ảnh 1
Gia đình nhỏ của danh hài Việt Hương

Trong khi các nghệ sĩ khác sẵn sàng "khoe" với báo chí về những người thân thích ruột thịt của mình thì Việt Hương lại rất kín tiếng. Danh hài gần như chưa bao giờ kể về bố mẹ chồng, ngay cả ông xã của Việt Hương cũng vậy.

Lần duy nhất, ông xã Việt Hương nhắc tới bố mẹ mình với truyền thông là trong một bài phỏng vấn. Anh nói: "Tôi xuất thân trong một gia đình âm nhạc. Cha tôi là nhạc sĩ, mẹ thì hát chèo. Từ nhỏ tôi đã theo cha mẹ đi nghe nhạc rất nhiều và 5, 6 tuổi tôi đã bắt đầu học nhạc".

Hình ảnh hiếm hoi về bố mẹ chồng danh hài Việt Hương - Ảnh 2
Lần xuất hiện hiếm hoi của bố chồng Việt Hương trong một dự án từ thiện tại Ba Tri - Bến Tre cùng con dâu năm 2015. (Trong ảnh, bố chồng Việt Hương mặc áo kẻ sọc đang cùng con dâu tặng quà cho người nghèo).

Dù cũng hoạt động trong nghề nhưng bố mẹ chồng Việt Hương hiếm khi xuất hiện cùng con dâu trên truyền thông. Thậm chí, ngay cả một vài lần cùng con dâu tham gia chương trình thiện nguyện, họ cũng kín như bưng với báo giới.

Mới đây, trên trang cá nhân của chồng Việt Hương, anh chia sẻ vài hình ảnh gia đình khi về thăm bố mẹ. Ông xã Việt Hương viết "Quây quần bên gia đình. Nhìn được nụ cười của bố mẹ là lòng cảm thấy vui rồi".

Hình ảnh hiếm hoi về bố mẹ chồng danh hài Việt Hương - Ảnh 3
Mặc dù tuổi cao và phải ngồi xe lăn nhưng mẹ chồng danh hài vẫn khỏe mạnh. Bà nở nụ cười nhẹ nhàng khi được quây quần cùng con cháu.
Hình ảnh hiếm hoi về bố mẹ chồng danh hài Việt Hương - Ảnh 4
Bố chồng Việt Hương cũng còn rất phong độ và đầy chất nghệ sĩ...
Hình ảnh hiếm hoi về bố mẹ chồng danh hài Việt Hương - Ảnh 5
Ông xã Việt Hương chụp ảnh cùng mẹ.
Hình ảnh hiếm hoi về bố mẹ chồng danh hài Việt Hương - Ảnh 6
Và với chị gái
Hình ảnh hiếm hoi về bố mẹ chồng danh hài Việt Hương - Ảnh 7
Và mỗi lần đoàn tụ, cả nhà lại được thưởng thức món bún thang truyền thống của gia đình do mẹ nấu. Giờ con cháu vẫn giữ được truyền thống này và "không đâu có món bún thang như ở nhà".

Việt Hương tiết lộ Minh Nhí giàu có với rổ vàng cách đây gần 20 năm

Khẳng định những tiết lộ của Việt Hương là đúng, nghệ sĩ Minh Nhí cho biết, ngày xưa, anh không chỉ có một rổ thỏi vàng mà cả tiền, nhẫn vòng cũng được anh cất trong tủ gỗ.

TIN MỚI NHẤT