Việt Hương tiết lộ Minh Nhí giàu có với rổ vàng cách đây gần 20 năm

Hậu trường 20/11/2017 05:58

Khẳng định những tiết lộ của Việt Hương là đúng, nghệ sĩ Minh Nhí cho biết, ngày xưa, anh không chỉ có một rổ thỏi vàng mà cả tiền, nhẫn vòng cũng được anh cất trong tủ gỗ.

 Nghệ sĩ Tiết Cương, Việt Hương và Minh Nhí tại buổi talkshow. Ảnh: Theo Tri thức trẻ
 Nghệ sĩ Tiết Cương, Việt Hương và Minh Nhí tại buổi talkshow. Ảnh: Theo Tri thức trẻ

Trong một buổi tallshow mới đây, nghệ sĩ Minh Nhí, Tiết Cương và Việt Hương đã có cuộc trò chuyện khá thoải mái nhớ về kỷ niệm thời sinh viên nghèo khó của mình. Đặc biệt kể về kỷ niệm thời kỳ còn làm học trò của nghệ sĩ Minh Nhí- người làm chủ nhiệm lớp K18 trường Nghệ thuật Sân khấu 2, thành phố Hồ Chí Minh. Họ coi nghệ sĩ Minh Nhí là một người thầy, người cha đã dạy dỗ, dẫn dắt họ để có được sự nghiệp thành công như ngày hôm nay.
Việt Hương tiết lộ Minh Nhí giàu có với rổ vàng cách đây gần 20 năm - Ảnh 2

Chia sẻ về những kỷ niệm nghệ sĩ Việt Hương cho biết, lớp học ngày đó có nhiều nhóm, trong đó có nhóm của chị, Thuý Nga, Tiết Cương, Cao Minh Đạt, Trần Bùm, Trọng Hiếu, Anh Thương.
Việt Hương tiết lộ Minh Nhí giàu có với rổ vàng cách đây gần 20 năm - Ảnh 3

"Ngày trước nghệ sĩ hài Thuý Nga luôn được thầy Minh Nhí ưu ái, được đặc ân là cầm chìa khoá nhà thầy Minh Nhí. Mỗi lần Thuý Nga cầm chìa khoá nhà thì Việt Hương luôn lẽo đẽo theo sau. Lúc đó thầy Minh Nhí đã mua được nhà, nhưng là căn nhà nhỏ xíu.

Tôi vẫn còn nhớ một kỷ niệm, ngày đó, thầy Minh Nhí đi diễn ở Châu Âu, tôi và Thuý Nga qua nhà thầy để dọn dẹp. Điều đặc biệt trong nhà thầy lúc đó gián rất nhiều, tôi thì sợ gián. Nhưng cả hai cũng gắng sức đập hết gián. Đến khi thầy Minh Nhí về, câu đầu tiên thầy hỏi là, gián của thầy đâu rồi, gián này là thầy nuôi đấy, người ta nói gián này có tiền. Nghe thầy hỏi thế cả tôi và Thuý Nga sợ lắm, mặt lấm lét trả lời.

- Dạ, tụi con đập hết gián rồi ạ.

- Lúc đó thầy quát lên, không được đập gián của thầy, Gián thầy nuôi là gán tài, gián lộc đó. 

Khi đó Thuý Nga mở cửa, tôi là người vào dọn dẹp cùng với nhóm của Tiêt Cương gồm 5 người. Tất cả chúng tôi đã dọn dẹp nhà cho thầy, mỗi đứa một tay, bê tủ, khênh bàn, kéo giường ra để lau chùi. Hồi đó, nhóm chúng tôi những sinh viên rất nghèo, nên dù nhà thầy nhỏ xíu nhưng với chúng tôi đó vẫn như một toà lâu đài. Chúng tôi vào nhà thầy ngoài chuyện dọn dẹp còn ăn uống, xem ti vi.
Việt Hương tiết lộ Minh Nhí giàu có với rổ vàng cách đây gần 20 năm - Ảnh 4

Tôi nhớ nhất có lần cả bọn dọn dẹp, có một chiếc tủ gỗ mà thầy Minh Nhí lúc đó cứ nghĩ là két sắt. Chúng tôi mở ra thì thấy trong đó quá trời vàng luôn. Một rổ vàng và tiền, vòng, nhẫn. Chúng tôi mỗi đứa cầm một thỏi chơi, chơi chán thì bảo nhau xếp trả lại như cũ kẻo về thầy la. Và thực sự tủ vàng của thầy không mất lấy một phân vàng.

Tôi nói thật thời xưa, tụi tôi đâu có nghĩ gì, mặc dù chúng tôi đã 18, 19 tuổi rồi. Nghèo cực kỳ, nhưng không đứa nào có ý nghĩ gì. Chỉ đơn giản là thấy thỏi vàng đẹp quá thì mang ra chơi vậy thôi. Còn bây giờ, thực sự với một tủ gỗ đầy vàng như vậy thì không biết có còn không?

Chúng tôi cũng có cái may mắn là thầy rất tin tưởng tụi tôi, và chúng tôi cũng cực kỳ yêu quý và tin tưởng thầy. Chính vì vậy mà ngày đó thầy Minh Nhí đã dạy dỗ chúng tôi theo đúng cách nói là rút ruột, rút gan. Thầy có ngón nghề như thế nào là thầy dạy chúng tôi hết như thế không giữ lại gì cho riêng mình. Từ những kỹ năng nhỏ nhất, cơ bản nhất trên sân khấu".

Nghe câu chuyện kể của nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Minh Nhí cũng xác nhận, ngày đó, nhà anh có chiếc tủ gỗ ván ép, bên trong là vàng, nhẫn, vòng và tiền nhưng anh nói khi về anh mở ra mọi thứ vẫn y nguyên. Không mất dù chỉ một đồng tiền hay phân vàng.

"Ủa sao ngày đó, mấy đứa không lấy ta. Ngày đó tôi cũng đặt câu hỏi như vậy. Bởi khi về tôi thấy mọi thứ trong tủ vẫn y nguyên. Đúng như Việt Hương kể. Ngày đó tôi cũng không đề phòng học trò, mà học trò cũng thương tôi quá. Thực sự tôi cũng đặt câu hỏi, sao mấy đứa không lầy đồ của mình?",  nghệ sĩ Minh Nhí nói.

Việt Hương tiết lộ Minh Nhí giàu có với rổ vàng cách đây gần 20 năm - Ảnh 5

Còn nghệ sĩ Tiết Cương thì tâm sự, ngày đó khi anh cùng nhóm của mình sang học thầy Minh Nhí, mỗi đêm thầy đi diễn nhóm anh chở thầy đi, chở thầy về, thậm chí đi ăn và có những hôm còn ngủ lại ở phòng trọ nhỏ xíu của thầy. Lúc đó thầy Minh Nhí đang thuê nhà ở cùng với Cát Phượng, Lý Hải, Phụ Bình. Xong mỗi khi nhóm anh ngủ lại cỡ khoảng 5 người nữa. Rồi lúc thầy Minh Nhí căn nhà nhỏ xíu, nhóm Tiết Cương vẫn đến giúp thầy, cho đến khi thầy mua căn nhà to hơn, nhóm Tiết Cương vẫn đến nhưng đến khi thầy mua căn nhà to, xa hoa tráng lệ thì nhóm của Tiết Cương không đến với thầy nữa.

Minh Nhí: 'Cơ quan chức năng nên kiểm soát để hài nhảm không tràn lan'

Minh Nhí lo sợ sân khấu rồi cũng sẽ lụi tàn như cải lương khi game show đang nở rộ. Dù biết phiêu lưu nhưng anh cũng quyết tâm mở sân khấu kịch để "làm gì đó cho ngành của mình".

TIN MỚI NHẤT