Hiệp Gà gây hoang mang khi úp mở chuyện lấy vợ 4?

Hậu trường 25/10/2019 17:26

Hôn nhân với vợ thứ 3 đổ vỡ chưa bao lâu, diễn viên Hiệp Gà lại khiến dư luận hoang mang khi úp mở chuyện tái hôn lần nữa.

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất và được đông đảo khán giả cả nước biết đến nhưng diễn viên Hiệp Gà lại gặp nhiều thăng trầm trong hôn nhân. Trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nam diễn viên hiện đang "gà trống nuôi con". Anh từng chia sẻ không có ý định đi bước nữa sau những biến cố trong chuyện tình cảm.

dien vien hiep ga 1
Hiệp Gà một mình nuôi hai con sau ly hôn - Ảnh: FB

Thế nhưng mới đây, nam diễn viên sinh năm 1977 lại bất ngờ úp mở về chuyện kết hôn lần nữa. Cụ thể trên trang Facebook cá nhân, Hiệp Gà khoe loạt ảnh tình tứ bên một người đẹp lạ mặt đính kèm chú thích đầy ẩn ý: "Mình lên xe hoa em nhé".

dien vien hiep ga
Hiệp Gà gây hoang mang với dòng thông báo mới nhất trên trang cá nhân - Ảnh: FB

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của ông bố đơn thân đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận ủng hộ nam diễn viên: "Ok lên luôn anh ơi"; "Lên đâu tùy bác nhưng em mới được ăn cỗ lần hai, lần ba quên mời em, lần này phải nhớ đấy"; "Sợ ông rồi... Lần này nữa thôi đấy"; "Bao giờ anh cưới nhớ mời em nhé anh"...

dien vien hiep ga 3dien vien hiep ga 4dien vien hiep ga 5

dien vien hiep ga 6
Dân mạng bình luận dưới bài viết - Ảnh: FB

Bên cạnh đó, không ít người hoài nghi nam diễn viên chỉ nói đùa. Bởi trước đó, anh nhiều lần đăng ảnh tình tứ bên các người đẹp khác giới nhưng vẫn đi về lẻ bóng.

dien vien hiep ga 7

dien vien hiep ga 8
Một vài hình ảnh được nam diễn viên đăng tải bên các người đẹp khác - Ảnh: FB

Trước đó, nam diễn viên từng vướng không ít tai tiếng khi ly hôn người vợ thứ 3 Diệu Thúy. Cụ thể, vợ cũ Hiệp Gà tố anh quỵt nợ, nhờ nhà vợ vay tiền nhưng không trả.

Chia sẻ kỷ niệm với vợ cũ chưa lâu, Hiệp Gà lại 'úp mở' công khai bạn gái mới?

Người hâm mộ hoang mang không biết đây là người yêu thực sự của Hiệp Gà hay chỉ là một trò đùa của nghệ sĩ hài?

TIN MỚI NHẤT