Hiếm hoi tiết lộ đời tư của ca sĩ Quang Dũng: Độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2 cùng mẹ

Hậu trường 28/04/2024 18:12

Những năm trở lại đây, dù đã bước qua thời hoàng kim và cũng ít ra mắt sản phẩm âm nhạc hơn trước, nhưng Quang Dũng vẫn thường xuyên góp mặt trong các chương trình lớn ở cả trong nước lẫn nước ngoài.

Quang Dũng là chàng ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến bởi giọng ca trầm ấm, nồng nàn. Bên cạnh đó ngoại hình sáng, mắt hiền, nụ cười ấm áp cũng là điểm mạnh giúp anh đến gần hơn với người hâm mộ. 

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi Quang Dũng đến nay vẫn phủ sóng rộng rãi và là ca sĩ đắt show cả trong và ngoài nước. Anh ghi dấu ấn trong lòng công chúng qua các ca khúc trữ tình như Vì đó là em, Còn ta với nồng nàn, Vị ngọt đôi môi và các ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Năm 1997, anh tham dự cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Bình Định và đạt giải Nhì. Năm 1998, Quang Dũng được Sở Văn hóa tỉnh cử làm đại diện tham dự cuộc thi Giọng hát hay các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên tại Huế và anh đã giành một Huy chương vàng.

Hiếm hoi tiết lộ đời tư của ca sĩ Quang Dũng: Độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2 cùng mẹ - Ảnh 1
Quang Dũng được yêu mến bởi giọng ca nồng nàn, ấm áp

Cùng năm đó, Quang Dũng vào Sài Gòn lập nghiệp và cộng tác với phòng trà Đồng Dao. Thời điểm đó, anh gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí, suýt nữa, nam ca sĩ sinh năm 1975 phải từ bỏ phong cách nhạc trữ tình sâu lắng của mình. May mắn đến với Quang Dũng khi anh có dịp hát nhạc Trịnh tại quán Nhạc Sĩ với sự hiện diện của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Quang Dũng đã hát "Diễm xưa", "Biển nhớ"..., được Trịnh Công Sơn khen ngợi. Sau này, nhạc sĩ đã trực tiếp chọn bài hát phù hợp với chất giọng của Quang Dũng và hướng dẫn anh cách thể hiện tác phẩm.

Năm 2001, ca khúc "Biển nghìn thu ở lại" được nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ký tặng, Quang Dũng đã chọn làm ca khúc chủ đề cho album riêng đầu tay của mình do Bến Thành Audio phát hành. CD bán dè chừng, dần dà vượt con số 5.000 bản. Giọng hát của Quang Dũng bắt đầu được nhiều người chú ý qua các sáng tác của Trịnh Công Sơn, Diệu Hương... Những năm đầu 2000, MV "Còn ta với nồng nàn" của Quang Dũng khi tham gia "VTV - Bài hát tôi yêu" đã thực sự đưa tên tuổi của Quang Dũng đến với số đông khán giả.

Hiếm hoi tiết lộ đời tư của ca sĩ Quang Dũng: Độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2 cùng mẹ - Ảnh 2
Ca sĩ Quang Dũng thường đăng ảnh căn biệt thự đậm chất Á Đông của mình

Với hàng chục năm ca hát, Quang Dũng sở hữu gia tài "không phải dạng vừa" và được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Ở Việt Nam, nam ca sĩ sở hữu căn biệt thự 3 tầng, rộng 400m2 với không gian được lấy cảm hứng từ kiến trúc Á Đông.

Nơi đây có khách rộng rãi, xung quanh bao phủ bởi cây xanh, hồ nước. Đặc biệt, hai cửa ra vào ở nhà Quang Dũng còn khắc họ tên, ngày tháng năm sinh của anh bằng tiếng Ai Cập. Nhiều phòng trong nhà được nam ca sĩ trang trí như khách sạn hạng sang, khiến Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên: "Tham quan nhà Quang Dũng mà ngỡ đang ở resort. Hai cánh cửa vô cùng đặc biệt được khắc họ tên và ngày tháng năm sinh của Dũng bằng tiếng Ai Cập”.

Hiếm hoi tiết lộ đời tư của ca sĩ Quang Dũng: Độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2 cùng mẹ - Ảnh 3Hiếm hoi tiết lộ đời tư của ca sĩ Quang Dũng: Độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2 cùng mẹ - Ảnh 4
Quang Dũng sống cùng mẹ - bà Nguyễn Thị Bê, 85 tuổi - nhiều năm qua khi bà từ Bình Định chuyển vào TP HCM

Quang Dũng cũng chưng nhiều món trang trí hình Phật được anh dày công sưu tập. Theo nam ca sĩ, khi trưởng thành và có thành công nhất định, anh vẫn luôn dặn lòng hướng thiện.

Ngoài cơ ngơi ở Việt Nam, Quang Dũng còn sở hữu một căn biệt thự sang trọng ở Mỹ để tiện cho mỗi lần đi lưu diễn hay sang thăm con trai.

Hiếm hoi tiết lộ đời tư của ca sĩ Quang Dũng: Độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2 cùng mẹ - Ảnh 5Hiếm hoi tiết lộ đời tư của ca sĩ Quang Dũng: Độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2 cùng mẹ - Ảnh 6Hiếm hoi tiết lộ đời tư của ca sĩ Quang Dũng: Độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2 cùng mẹ - Ảnh 7
Nội thất được làm bằng gỗ, trang trí các đồ mỹ nghệ, tạo nét ấm cúng

Tuy thành công trong âm nhạc, nhưng Quang Dũng lại có đường tình duyên lận đận. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Jennifer Phạm, anh dần kín tiếng hơn trong đời tư và hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm.  Vài năm qua, Quang Dũng không còn hoạt động sôi nổi như trước. Sự "im hơi lặng tiếng" này khiến không ít người cho rằng nam ca sĩ không còn tha thiết với âm nhạc. Tuy nhiên chia sẻ với Thanh niên, Quang Dũng cho hay thực ra anh vẫn đi hát hàng ngày và còn ấp ủ nhiều dự án.

Hiếm hoi tiết lộ đời tư của ca sĩ Quang Dũng: Độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2 cùng mẹ - Ảnh 8
Quang Dũng thường đi về giữa nước ngoài và Việt Nam mỗi tháng một lần để thăm con trai

Hiện tại, ở tuổi U50, dù vẫn rất đẹp trai, phong độ và được nhiều fan nữ mến mộ, nhưng Quang Dũng chưa có ý định đi bước nữa. Theo nam ca sĩ, anh có cuộc sống đủ đầy, thoải mái. Dù độc thân nhưng anh hạnh phúc, không đặt nặng chuyện yêu đương.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên chức giám đốc công ty mỹ phẫm ở tuổi 22, bất ngờ về gia thế ngày trước

Sau khi trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam cho người kế nhiệm, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn nhận được sức hút lớn từ phía cộng đồng sắc đẹp.

TIN MỚI NHẤT