Cuộc sống ít ai biết của 'Bé An' Hùng Thuận ở tuổi 41: Đổi đời nhờ môi giới bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn

Hậu trường 26/04/2024 17:01

Đất phương Nam là một trong những bộ phim huyền thoại của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Đảm nhận vai chính "bé An", Hùng Thuận trở thành linh hồn của phim với gương mặt ngây thơ, đôi mắt sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên.

Cuộc sống của diễn viên Hùng Thuận thay đổi sau khi nổi tiếng với vai diễn An trong phim truyền hình "Đất phương Nam" năm 1997. Sau 26 năm, Hùng Thuận có nhiều nỗ lực tham gia nghề diễn, tuy nhiên vẫn chưa có vai diễn nào vượt qua được cái bóng của nhân vật An.

Cuộc sống ít ai biết của 'Bé An' Hùng Thuận ở tuổi 41: Đổi đời nhờ môi giới bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn - Ảnh 1
Hùng Thuận gắn liền tên tuổi với nhân vật cậu bé An trong bộ phim Đất Phương Nam

Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, nam diễn viên đầu quân về công ty Á Châu và ra mắt với tư cách là ca sĩ độc quyền cùng nhóm Nhật Thực. Dù vậy, anh không gây được tiếng vang.

Khi nhóm Nhật Thực tan rã, Hùng Thuận chuyển sang công ty KC, đồng thời thành lập nhóm MBK với 2 thành viên khác là Nguyễn Châu và Huỳnh Phong. Nhưng không lâu sau, các thành viên MBK cũng "đường ai nấy đi". Hùng Thuận lại hoạt động với tư cách là ca sĩ solo. Không tìm được chỗ đứng trong làng nhạc, năm 2009, Hùng Thuận quay lại sự nghiệp diễn xuất. Anh liên tiếp tham gia vào nhiều dự án truyền hình như Hoa ngũ sắc, Nàng dâu bất đắc dĩ, Dòng đời... 

Tuy nhiên, phải đến vai Cường trong Cổng mặt trời, nam diễn viên mới thu hút được sự chú ý của công chúng. Dẫu vậy, bộ phim này cũng không thể đem lại cho anh hào quang như thời đóng Đất phương Nam.

Cuộc sống ít ai biết của 'Bé An' Hùng Thuận ở tuổi 41: Đổi đời nhờ môi giới bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn - Ảnh 2Cuộc sống ít ai biết của 'Bé An' Hùng Thuận ở tuổi 41: Đổi đời nhờ môi giới bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn - Ảnh 3
Thời gian gần đây, sao nam thường xuyên livestream bán hàng gia dụng trên TikTok, thu hút lượng tương tác cao

Hùng Thuận chuyển hướng bán hàng trực tuyến, nhưng ế ẩm nên cửa hàng chỉ duy trì trong thời gian ngắn. Năm 2020, anh đóng cửa hàng. Cuối năm 2020, Hùng Thuận bắt đầu công việc môi giới bất động sản.

Thời gian đầu khi môi giới bất động sản, anh nhận phải những ý kiến trái chiều như: diễn viên hết thời mới đi làm cò đất, làm nghề mất hình tượng hoặc lấy mác nghệ sĩ để bán nhà đất giá đắt... Nhưng, Hùng Thuận chỉ nghĩ, làm nghề gì cũng được miễn là lương thiện, có thu nhập nuôi sống bản thân.

Cuộc sống ít ai biết của 'Bé An' Hùng Thuận ở tuổi 41: Đổi đời nhờ môi giới bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn - Ảnh 4
Anh bén duyên với nghề môi giới bất động sản và thường xuyên livestream bán nhà

Để có được cuộc sống như hiện tại, diễn viên Hùng Thuận phải trải qua nhiều thất bại, anh rơi vào trạng thái trầm cảm. Nhiều khi, anh trách bản thân bản thân không làm được việc. Sau nhiều vấp ngã, Hùng Thuận tìm được hướng đi cho công việc, giúp anh cải thiện cuộc sống.

Về việc làm nghệ thuật, Hùng Thuận cho biết, anh tạm thời thấy nghệ thuật với anh đã đủ. Nếu có cơ hội tham gia, anh sẽ vào vai khách mời. Vì công việc kinh doanh bất động sản chiếm quá nhiều thời gian, anh không thể bám trụ với đoàn phim hay các dự án dài hơi.

Về đời tư, vào năm 2014, Hùng Thuận xác nhận đã ly hôn với vợ sau 6 năm chung sống. Thời điểm đó, cả hai đã có 1 con trai chung.

Trải qua những thăng trầm tình cảm, Hùng Thuận từng không tính đến chuyện yêu đương vì muốn dành toàn bộ thời gian cho công việc, chăm sóc người thân. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên bất ngờ xuất hiện bên một bóng hồng xinh đẹp.

Cuộc sống ít ai biết của 'Bé An' Hùng Thuận ở tuổi 41: Đổi đời nhờ môi giới bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn - Ảnh 5
Khoảnh khắc diễn viên Hùng Thuận tình tứ bên "gái lạ" được camera ghi lại

Cụ thế, tối 23/4, Hùng Thuận đến tham dự hôn lễ của ca sĩ TiTi (nhóm HKT). Tại đây, anh nắm tay một cô gái bước vào sảnh cưới, vui vẻ chụp hình cùng cô dâu chú rể. Trong suốt tiệc cưới, cả hai cùng dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết. Hùng Thuận xác nhận người đẹp đi cùng mình là bạn gái hiện tại của anh. Nam diễn viên cho biết, anh đang hạnh phúc, song từ chối chia sẻ thêm về danh tính bạn gái cũng như chuyện tình cảm.

Mai Phương Thúy từng bị thất lạc tận 140kg hành lý khi phải mặc lại trang phục trong Miss World

Vì bị thất lạc hành lý, Mai Phương Thuý đành phải mặc áo dài trong phần thi trang phục dạ hội và trong đêm chung kết.

TIN MỚI NHẤT