HH Thanh Thủy thừa nhận sửa mũi, nâng ngực, thái độ của fan mới bất ngờ

Hậu trường 30/03/2023 06:25

Hoa hậu Thanh Thủy chính thức thừa nhận đã sửa 2 điểm này chỉ trong 3 tháng sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Cuối năm 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy quê Đà Nẵng vượt qua hàng trăm thí sinh để giành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2022. Thời điểm mới đăng quang, cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng mảnh mai với chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 80-63-94.

Thời gian đầu sau khi đăng quang, Thanh Thủy chuộng phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch. Trong cuộc sống đời thường, người đẹp quê Đà Nẵng giản dị với quần jean, áo thun. Thanh Thủy tích cực tham gia các dự án thiện nguyện bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật.

HH Thanh Thủy thừa nhận sửa mũi, nâng ngực, thái độ của fan mới bất ngờ - Ảnh 1
Hoa hậu Thanh Thuỷ sau đăng quang.

Tuy nhiên, Thanh Thuỷ lại không nhận được phản hồi tích cực về nhan sắc. Đa số ý kiến cho rằng, Thanh Thuỷ có gương mặt quá teen như các hotgirl mạng chứ chưa có thần thái của một Hoa hậu. Thậm chí khi Hoa hậu 2022 chia sẻ clip mặt mộc còn bị đánh giá nhan sắc không đạt chuẩn so với danh hiệu Hoa hậu, thậm chí Thanh Thủy phải hứng chịu những bình luận chê bai, xúc phạm về ngoại hình.

Thời gian gần đây, khán giả nhận thấy ngoại hình của Thanh Thủy có sự thay đổi khá rõ rệt. Nàng Hậu không còn bị nhận xét "giống hot girl hơn Hoa hậu" vì cô xuất hiện trên mạng xã hội lẫn trong các hoạt động bên ngoài với diện mạo sắc sảo, cuốn hút hơn.

HH Thanh Thủy thừa nhận sửa mũi, nâng ngực, thái độ của fan mới bất ngờ - Ảnh 2

HH Thanh Thủy thừa nhận sửa mũi, nâng ngực, thái độ của fan mới bất ngờ - Ảnh 3
 Thanh Thuỷ thay đổi nhiều sau 3 tháng đăng quang.

Giữa đồn đoán đọng chạm “dao kéo” ngay sau khi đăng quang, Thanh Thủy mới đây đã chính thức công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trên livestream. "Tôi luôn muốn mọi thứ của mình tốt hơn nên đã can thiệp thẩm mỹ ở phần mũi và vòng một. Đây là lần đầu tiên tôi xác nhận việc này nên chắc mọi người cũng bất ngờ. Tôi muốn mình có một vẻ ngoài đẹp hơn và tốt hơn về mọi mặt nên tôi nghĩ việc này là tốt", cô nói.

Việc Thanh Thủy phẫu thuật thẩm mỹ chỉ sau 3 tháng đăng quang tiếp tục gây nên tranh cãi. Một số ý kiến ủng hộ cho rằng Thanh Thuỷ đã thăng hạng nhan sắc sau khi thẩm mỹ, điều này tốt cho hình ảnh và công việc của cô sau này. Những ý kiến này cho rằng thẩm mỹ bây giờ đã quá phổ biến và ai cũng có quyền cho mình đẹp hơn sau 18 tuổi.

HH Thanh Thủy thừa nhận sửa mũi, nâng ngực, thái độ của fan mới bất ngờ - Ảnh 4

HH Thanh Thủy thừa nhận sửa mũi, nâng ngực, thái độ của fan mới bất ngờ - Ảnh 5
Thanh Thuỷ thẩm mỹ gây nhiều ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến phản đối. Nhiều cư dân mạng cho rằng Thanh Thuỷ can thiệp thẩm mỹ làm mất đi vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên của mình.

Một số ý kiến còn bày tỏ sự lo sợ khi những người nổi tiếng coi vẻ đpẹ thẩm mỹ làm chuẩn, mải chạy theo thẩm mỹ khiến tuy duy về cái đẹp lệch lạc trong xã hội. “Mỗi người trời cho một vẻ đẹp riêng, nên biết trân trọng chính mình”.

Không còn nghi ngờ nữa, hoa hậu Thanh Thuỷ đã chính thức xác nhận can thiệp thẩm mỹ chỉ sau 3 tháng đăng quang?

Nhiều người đã đặt ra câu hỏi: Tiêu chí chung của Hoa hậu Việt Nam là hướng đến hình ảnh một vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, nhưng cuối cùng các hoa hậu đăng quang xong vẫn thực hiện phẫu thuật? 

TIN MỚI NHẤT