Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ với đồng nghiệp trước khi qua đời

Hậu trường 02/04/2019 14:25

Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời khiến nhiều đồng nghiệp sốc và bàng hoàng. Mới đây, ca sĩ Khang Việt đã hé lộ đoạn tin nhắn cuối cùng của mình với nghệ sĩ đàn anh.

Khi đang lưu diễn tại Mỹ, nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời. Nam nghệ sĩ được người bạn thân phát hiện mất trên giường ngủ, người tím tái. Trước đó, MC Thanh Tùng (một thành viên trong đoàn) cho biết anh nhận thấy sức khỏe của Anh Vũ kém hẳn. Khi diễn, nghệ sĩ quên lời thoại, nói chuyện lắp bắp. Anh Vũ cũng chia sẻ với đồng nghiệp anh uống thuốc ngủ quá nhiều.

Sau khi biết thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, một người em thân thiết là Khang Việt đã hé lộ tin nhắn cuối cùng với đàn anh. Nam ca sĩ viết: "Tin nhắn cuối cùng của hai anh em. Buồn quá Anh Vũ ơi. Xin mọi người một lời cầu nguyện cho anh ấy".

Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ với đồng nghiệp trước khi qua đời - Ảnh 1

Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ với Khang Việt trước khi mất.

Trong đoạn tin nhắn với Khang Việt, Anh Vũ cho biết bản thân mình vẫn khỏe và còn hỏi thăm đàn em có nhiều show không? Cả hai vẫn nói chuyện rất vui vẻ nhưng nào ngờ chỉ một khoảng thời gian ngắn sau, nghệ sĩ Anh Vũ đã đột ngột qua đời. 

Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ với đồng nghiệp trước khi qua đời - Ảnh 2

Ca sĩ Khang Việt đau buồn khi biết tin đàn anh đột ngột qua đời khi đang lưu diễn.

Em gái Anh Vũ: 'Gia đình đau đớn, mẹ khóc vật vã khi anh qua đời'

Cả gia đình nam diễn viên vô cùng bàng hoàng, đau đớn và sốc khi biết tin Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ vào tối 1/4.

TIN MỚI NHẤT