Hé lộ lý do Quốc Nghiệp 'liều lĩnh' cùng vợ con ra ở riêng sau bao năm sống chung với bố mẹ và anh chị

Hậu trường 13/07/2018 06:21

Ngọc Mai cho rằng Quốc Nghiệp đã liều lĩnh khi quyết định cùng vợ con ra ở riêng để tạo dựng một cuộc sống mới. Dù có khó khăn nhưng Ngọc Mai nghĩ cô và chồng sẽ cố gắng để sống hạnh phúc, vui vẻ hơn.

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng mà "hai hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Được biết, từ khi Quốc Cơ và Quốc Nghiệp có vợ, hai nàng dâu đều sống cùng bố mẹ chồng để 'các Hoàng tử xiếc' yên tâm đi công tác xa nhà.

Hé lộ lý do Quốc Nghiệp 'liều lĩnh' cùng vợ con ra ở riêng sau bao năm sống chung với bố mẹ và anh chị - Ảnh 1
Gia đình hạnh phúc của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp.
Hé lộ lý do Quốc Nghiệp 'liều lĩnh' cùng vợ con ra ở riêng sau bao năm sống chung với bố mẹ và anh chị - Ảnh 2
Trước đây, vợ chồng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp sống cùng bố mẹ.

Tuy nhiên, mới đây Quốc Nghiệp và Ngọc Mai quyết định ra sống riêng ở một căn hộ gần nhà bố mẹ. Vợ của Quốc Nghiệp đã viết một status dài để chia sẻ về những trải nghiệm cuộc sống của cô và chồng và chuyện tách gia đình ra sống riêng.

Ngọc Mai viết: "Anh và tôi đến với nhau trong lúc mỗi người đều có những vết thương lòng tả tơi rách nát, đều đã nếm trải những thăng trầm khổ đau để chúng ta cùng nhìn nhận rằng "rất cần một gia đình đúng nghĩa”.

Hai đứa cứ rù rì cho nhau nghe mọi ngóc ngách của tận tâm can để cùng chia sẻ, để cùng thấu hiểu và để cùng thương. Đến bây giờ cũng chưa bao giờ giấu nhau bất kể một điều gì nên niềm tin mới có cơ hội ngày càng đâm chồi nảy lộc. Tình yêu thương cũng ngày càng đơm hoa kết trái bởi không những được tưới tắm hằng ngày bởi hạnh phúc mà còn được bón chăm bằng những khó khăn, trăn trở và thử thách nhọc nhằn.

Anh là cậu trai út, trời thương cho anh cái tính hồn hậu, vô tư nên được yêu thương hết sức từ cha mẹ, từ anh chị trong gia đình, luôn luôn được bảo bọc chở che từ lúc bé đến bây giờ. Gia đình anh vượt qua số phận khốn khó từ cách dạy bảo của người cha sự hy sinh của mẹ và sự cố gắng nỗ lực không ngừng của mấy anh chị em. Họ được đền đáp xứng đáng với cuộc sống khác hơn, có của ăn của để mà nhiều người vẫn đang mơ ước.

Vậy mà anh dám liều lĩnh dắt tay tôi bước ra khỏi sự đầy đủ tươm tất mà gia đình anh dành cho anh và tôi tạo để dựng cuộc sống mới với hai bàn tay trắng. Anh muốn thử sức mình học theo cái gương của cha là kiến tạo một gia đình từ khốn khó. Bản thân tôi là một đứa gan lì từ bé và chưa bao giờ sợ một điều gì trên đời (chỉ sợ ma) và khi tôi biết bên cạnh mình luôn có một bàn tay nắm chặt rất kiên cường dẫn bước tôi đi thì sự lì lợm càng được tiếp tay. Tôi tin mọi việc sẽ ổn nếu có niềm tin và năng lượng lành.

Hé lộ lý do Quốc Nghiệp 'liều lĩnh' cùng vợ con ra ở riêng sau bao năm sống chung với bố mẹ và anh chị - Ảnh 3
Ngọc Mai cho biết Quốc Nghiệp đã "liều lĩnh" dắt tay vợ con bước ra khỏi sự đầy đủ tươm tất mà gia đình anh để dựng cuộc sống mới với hai bàn tay trắng.

Chúng tôi có cuộc sống mới ở một chung cư gần gia đình và luôn đùa với nhau rằng “hai vợ chồng mình từ bàn tay trắng làm nên...vô số nợ nần”. Song hành với chúng tôi luôn có những người bạn mà suốt đời chúng tôi ghi ơn. Và khi khó khăn nhất, chúng tôi nhận ra một điều rằng, chúng tôi quá giàu khi bên cạnh toàn là những người bạn chí cốt. Cuộc sống của chúng tôi sẽ khó có được ngày hôm nay nếu thiếu những người ơn những người bạn đúng nghĩa.

Có những đêm khuya lắc lơ, con trai thì say giấc nồng từ lâu mà hai đứa vẫn hàn huyên trước ban công nhà nói trên trời dưới đất. Không thể nhớ được những chuyện gì mà cứ nói mãi từ ngày này sang tháng nọ vẫn không hết chuyện.

Hôm qua, chúng tôi tất tả với những thủ tục giấy tờ. Xong thở phào nhẹ nhõm và ngẫm nghĩ. “Cuộc đời thật thú vị”. Một năm trước, chúng tôi đã bán chiếc xe trong nước mắt để trang trải cuộc sống, anh chấp nhận những bất tiện, khó khăn từ đang quen với một cái rất tốt phải xuống trải nghiệm với những cái không bằng nhưng, cuộc sống là phải biết đánh đổi và chọn lựa, bỏ qua những sự sĩ diện hão huyền để đối diện với thực tại là điều thử thách rất lớn cho chính bản thân mình. Anh đã vượt qua...

Mới hôm qua thôi, tôi và anh được trở về với những kỷ niệm còn nguyên vẹn khi ngồi lại trên chiếc xe này, là chiếc thứ 4 trong vòng 1 năm lận đận. Mọi thứ đã trở lại như cũ. Nhưng anh và tôi đã có thêm quá nhiều sự nếm trải với đủ thứ gia vị và quan trọng là chúng tôi càng nắm chặt tay nhau... Anh đùa rằng: “Vậy là nhóc em trong bụng mà má nó được trở về y hệt Hùng Tâm ngày xưa rồi em ạ”. Chúng tôi cứ miên man rong ruổi với những suy nghĩ của mỗi người rồi chỉ nhìn nhau cười một nụ cười thấu hiểu... Cám ơn cuộc đời".

Hé lộ lý do Quốc Nghiệp 'liều lĩnh' cùng vợ con ra ở riêng sau bao năm sống chung với bố mẹ và anh chị - Ảnh 4Hé lộ lý do Quốc Nghiệp 'liều lĩnh' cùng vợ con ra ở riêng sau bao năm sống chung với bố mẹ và anh chị - Ảnh 5

Hé lộ lý do Quốc Nghiệp 'liều lĩnh' cùng vợ con ra ở riêng sau bao năm sống chung với bố mẹ và anh chị - Ảnh 6
Gia đình hạnh phúc của Quốc Nghiệp. Hiện, vợ của Quốc Nghiệp đang mang bầu lần hai.

Nhóc tì nhà Quốc Cơ, Quốc Nghiệp tròn mắt xem hai bố làm xiếc

Trình diễn thót tim vì quá mạo hiểm nhưng khi về nhà, hai nghệ sĩ xiếc lại là những ông bố rất khéo léo.

TIN MỚI NHẤT