Hậu trường tập Táo quân 2021: Nghệ sĩ quấn chăn, bữa ăn đạm bạc vội vàng

Hậu trường 20/01/2021 05:56

Những hình ảnh hậu trường tập luyện của Táo quân 2021 khiến khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của các nghệ sĩ.

Ảnh hậu trường tập Táo quân 2021

"Táo Quân" vẫn là một trong những chương trình được người hâm mộ cả nước mong đợi mỗi dịp Tết đến, xuân về. Trước thông tin Táo quân 2021 sẽ trở lại, nhiều người hâm mộ háo hức, mong chờ một chương trình hài hước, dí dỏm nhưng cũng nhân văn đầy triết lý sâu cay.

Hậu trường tập Táo quân 2021: Nghệ sĩ quấn chăn, bữa ăn đạm bạc vội vàng - Ảnh 1

Người hâm mộ mong chờ một chương trình Táo quân đặc sắc cho đêm giao thừa 

Để thực hiện được một chương trình như vậy, các “Táo” phải tập luyện trước khi lên sóng từ rất sớm. Không những thế, do lịch trình riêng bận rộn nên các nghệ sĩ Quốc Khánh, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung, Xuân Bắc… thường tập vào tối muộn, kéo dài đến đêm và thậm chí là sáng hôm sau.

Hậu trường tập Táo quân 2021: Nghệ sĩ quấn chăn, bữa ăn đạm bạc vội vàng - Ảnh 2

Các nghệ sĩ tích cực tập luyện buổi đêm

Thời tiết Hà Nội những ngày này rét đậm rét hại. Buổi tối, nhiệt độ giảm sâu khiến không ít khán giả lo lắng cho tình hình sức khỏe của các “Táo”. Không những thế, trong những hình ảnh hậu trường hiếm hoi được chia sẻ có thể thấy, bữa cơm của các nghệ sĩ cũng đơn giản, vội vàng để tranh thủ luyện tập.

Hậu trường tập Táo quân 2021: Nghệ sĩ quấn chăn, bữa ăn đạm bạc vội vàng - Ảnh 3

Hậu trường tập Táo quân 2021: Nghệ sĩ quấn chăn, bữa ăn đạm bạc vội vàng - Ảnh 4

 Bữa ăn vội vàng của các nghệ sĩ

Dù vậy, các nghệ sĩ vẫn vui vẻ, thậm chí "pha trò" trong lúc luyện tập giúp không khí tập luyện thêm hài hước.

Hậu trường tập Táo quân 2021: Nghệ sĩ quấn chăn, bữa ăn đạm bạc vội vàng - Ảnh 5Hậu trường tập Táo quân 2021: Nghệ sĩ quấn chăn, bữa ăn đạm bạc vội vàng - Ảnh 6Hậu trường tập Táo quân 2021: Nghệ sĩ quấn chăn, bữa ăn đạm bạc vội vàng - Ảnh 7Hậu trường tập Táo quân 2021: Nghệ sĩ quấn chăn, bữa ăn đạm bạc vội vàng - Ảnh 8

Theo lịch, chương trình Táo Quân 2021 sẽ phát sóng trên VTV3 vào đêm 30 Tết (tức ngày 11/2). Năm 2020 với những biến động lớn về đời sống kinh tế, xã hội... cùng sự hoành hành của đại dịch Covid-19 chắc chắn sẽ là chất liệu đa dạng để Táo quân khai thác.

Ngắm cận diện mạo con gái Mạc Văn Khoa, mắt to, mũi cao đáng yêu hết phần thiên hạ

Chưa đầy 2 tháng tuổi, con gái Mạc Văn Khoa đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của mọi người vì quá dễ thương.

TIN MỚI NHẤT