Hậu ‘mất tích’, ‘bà cả’ của Minh Nhựa xuất hiện công khai ở thôi nôi cháu ngoại

Hậu trường 25/03/2021 11:50

Bẵng đi một thời gian sau tuyên bố của Minh Nhựa về việc vợ đầu của mình mất tích, “bà cả” Phương Thúy đã công khai xuất hiện tại tiệc thôi nôi cháu ngoại. Đáng chú ý trong bữa tiệc này cũng có cả “bà hai” Mina Phạm.

Theo nguồn tin từ Pháp luật và bạn đọc, tối qua (24/3), con gái cùng con rể của đại gia Minh Nhựa là Joyce Phạm và Tâm Nguyễn đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai đầu lòng. Cậu bé “ngậm thìa vàng” Jayden Nguyễn được cư dân mạng dự đoán sẽ gia nhập hội rich kid của showbiz Việt sớm thôi. Ngắm nhìn độ xa hoa của buổi tiệc, netizen sẽ được phen trầm trồ bơi quy mô tổ chức lẫn dàn khách mời dự tiệc. Thậm chí, ông ngoại Minh Nhựa còn đích thân đẩy “siêu xe” đưa Jayden lên sân khấu chính.

minh nhua 1

minh nhua 2
 Phương Thúy (ngoài cùng bên phải - PV) xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, trẻ trung - Ảnh: Internet

Đáng chú ý trong bữa tiệc lần này có sự xuất hiện của “bà cả” Phương Thúy (tức vợ đầu của Minh Nhựa). Phương Thúy chính là mẹ ruột của Joyce Phạm. “Bà cả” nổi bật với nhan sắc sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, nhan sắc mặn mà ra dáng một người phụ nữ đã lên chức bà.

minh nhua 3
 'Bà cả' của Minh Nhựa công khai chụp hình cùng các con trong bữa tiệc - Ảnh: Internet

Không chỉ có “bà cả” mà “bà hai” Mina Phạm cũng có mặt trong bữa tiệc tối qua. Điều này ngay lập tức đã dấy lên những lời “đoán già đoán non” từ cư dân mạng rằng không biết hai cô vợ của Minh Nhựa có cuộc “chạm trán” nào tại bữa tiệc hôm ấy? Theo như những gì được đăng tải thì Mina Phạm không trực tiếp lên sân khấu để chụp ảnh cùng gia đình của Joyce Phạm như Phương Thúy. Thế nhưng, lúc ngồi ở dưới bàn tiệc, “bà hai” luôn hướng mắt nhìn chăm chú cảnh chồng mình đẩy xe cho cháu, khuôn mặt cô cũng vô cùng rạng rỡ.

minh nhua 4
 Mina Phạm cũng có mặt tại bữa tiệc, cô chăm chú nhìn chồng mình đẩy xe cho cháu ngoại - Ảnh: Internet
minh nhua 5
 Phương Thúy (thứ 2 từ trái sang - PV) hôm lễ cưới của con gái Joyce Phạm - Ảnh: Internet

Ngày 22/2 vừa qua, cộng đồng mạng đã được dịp xôn xao khi đại gia Minh Nhựa bất ngờ đệ đơn ly hôn người vợ đầu Phương Thúy. Vị đại gia còn yêu cầu tòa tuyên bố bà Nguyễn Thị Phương Thúy "mất tích" do bà Thúy đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay, hiện không xác định được nơi ở của bà Thúy. Như vậy đây là lần đầu tiên Phương Thúy xuất hiện công khai sau khi vị đại gia đệ đơn ly hôn và yêu cầu tòa án tuyên bố vợ đầu của mình mất tích.

Nữ diễn viên Hoàng Yến lên tiếng về tình trẻ kém 16 tuổi

Hơn một năm sau ly hôn chồng thứ tư, nhiều người thấy diễn viên Hoàng Yến không còn đi về lẻ bóng mà có một chàng trai rất trẻ luôn tháp tùng cô mỗi lần dự sự kiện.

TIN MỚI NHẤT