Hậu ly hôn, Thu Thủy lòng quặn đau, ngộp thở khi con trai hát về ba

Hậu trường 02/05/2018 12:43

Dù đã cố gắng tỏ ra mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con trai nhưng ca sĩ Thu Thủy vẫn không giấu nổi cảm xúc khi bé hát về ba.

Dành cả tuổi thanh xuân để yêu và kết hôn với người ấy, thế nhưng cuộc hôn nhân của Thu Thủy lại kết thúc trong nước mắt. Sau khi ly hôn, Thu Thủy luôn cố gắng tỏ ra mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con trai. Vào đầu tháng 4 vừa qua, Thu Thủy tổ còn tổ chức sinh nhật lên 3 rất hoành tráng cho con trai cưng Henry. Cuộc sống của con trai Thu Thủy khá đầy đủ, điều duy nhất thiếu là ba. Dù đã cố gắng để lấp đầy khoảng trống đó, nhưng khi con trai hát về ba nước mắt Thu Thủy đã rơi.

Hậu ly hôn, Thu Thủy lòng quặn đau, ngộp thở khi con trai hát về ba - Ảnh 1
Hậu ly hôn, Thu Thủy lòng quặn đau, ngộp thở khi con trai hát về ba

Cô chia sẻ: "Con trai à. Lòng mẹ quặn đau... Trong đêm tối mịt mù, như thường lệ mẹ sẽ hát ru cho con ngủ với những bài hát quen thuộc. Chỉ trừ 1 bài mẹ không dám hát ru con ngủ thôi. Vậy mà tối hôm nay con buột miệng hát lên: "ba thương con vì con giống ba"... rồi nói với mẹ con hát xong rồi mẹ hát tiếp bài này đi... Con biết không? Lòng mẹ quặn đau như thắt lại, tim thì đập thật nhanh đến mức nhói lòng, ngộp thở, nước mắt bắt đầu tuôn nhẹ... Mẹ bắt đầu bối rối và hát ngay 1 bài hát khác để đánh lạc hướng con. Nhưng con lại hát vang lên lại câu này 1 lần nữa... Con trai à mẹ đã cố gắng lắm rồi mẹ sẽ mạnh mẽ để con thấy những điều mẹ làm là dành tất cả cho con và vì con... Hãy để những điều khó khăn nhất cho mẹ! Vì con xứng đáng nhận được tình thương của nhiều người xứng đáng hơn con trai của mẹ. Hãy cùng mẹ sống thật tốt nha con trai. Rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi!".

Hậu ly hôn, Thu Thủy lòng quặn đau, ngộp thở khi con trai hát về ba - Ảnh 2
Thu Thủy từng bật khóc khi nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ.
Hậu ly hôn, Thu Thủy lòng quặn đau, ngộp thở khi con trai hát về ba - Ảnh 3
Dù bận rộn nhưng Thu Thủy luôn cố gắng dành thời gian cho con trai.

Thu Thủy tổ chức sinh nhật cho con trai, vẫn không thấy bóng dáng chồng cũ

Sự vắng mặt của chồng cũ Thu Thủy trong tiệc sinh nhật bé Henry mới đây khiến ai cũng thấy xót lòng.

TIN MỚI NHẤT