Ca sĩ Thu Thủy kể lại ký ức kinh hoàng nơi chung cư cô ở cũng từng bị cháy

Hậu trường 24/03/2018 12:11

'Đang nằm ôm con trai ngủ thì một tiếng nổ ầm, mở mắt thấy 2 luồng xăng chảy vào 2 khe cửa và thành lửa phụt mạnh bắn lên cao bằng cánh cửa" - ca sĩ Thu Thủy nhớ lại.

Vụ cháy chung cư cao cấp ở TP HCM để lại hậu quả rất lớn cùng nỗi ám ảnh lâu dài cho dư luận, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã lên tiếng đầy đau xót về sự việc. Cách đây ít giờ, ca sĩ Thu Thủy hồi tưởng lại câu chuyện tương tự mà chính cô và con trai đã từng trải qua.

Ca sĩ Thu Thủy kể lại ký ức kinh hoàng nơi chung cư cô ở cũng từng bị cháy - Ảnh 1
Ca sĩ Thu Thủy hồi tưởng lại câu chuyện chung cư bị cháy mà cô và con trai đã từng trải qua

"Vẫn nhớ như in cái ngày bồng con bỏ đi và thuê cái chung cư. Trong đêm đó, mọi thứ như đổ sập xuống mình. Đang nằm ôm con trai ngủ thì một tiếng nổ ầm, mở mắt việc đầu tiên là mình thấy 2 luồng xăng chảy vào 2 khe cửa và thành lửa phụt mạnh bắn lên cao bằng cánh cửa. Tai thì nghe cháy cháy, miệng của mình thì hét 'cứu con tôi với, cứu con tôi với',... Nhanh tay, mình lấy tấm chăn đang đắp chụp vào đám lửa và vì ngộp khí CO2 nên nó suy giảm. Mình chạy ngay đến lấy tấm ga giường trong vòng 3s rồi trùm vào cho con. Và không chần chừ suy nghĩ, mình bồng con đạp vào đám lửa và mở cửa chạy thật nhanh.

Ca sĩ Thu Thủy kể lại ký ức kinh hoàng nơi chung cư cô ở cũng từng bị cháy - Ảnh 2

Ca sĩ Thu Thủy kể lại ký ức kinh hoàng nơi chung cư cô ở cũng từng bị cháy - Ảnh 3
Sau ly hôn, Thu Thủy sống cuộc đời của một "bà mẹ đơn thân" bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu

Lúc bước ra cảnh tượng cháy đen nhám. Dòng người hốt hoảng chạy thật nhanh để cố thoát ra ngoài vì lửa cũng khá lớn. Nhờ ơn trời Phật phù hộ mà bàn chân của mình bị phỏng nhẹ hơi đau và rát, con trai rất ngoan không khóc tí nào để mẹ bình tĩnh xử lý cứu con. Sau cơn hoảng loạn mới biết mình rất bình tĩnh xử lý nhanh chóng và dùng những biện pháp cơ bản để cứu con mình nên mới thoát khỏi cảnh tượng hãi hùng này" - Ca sĩ Thu Thủy hồi tưởng lại.

Câu chuyện của Thu Thủy nhận được nhiều sự đồng cảm, chia sẻ của cư dân mạng. Qua đây cũng là bài học cảnh báo để tránh xảy ra những câu chuyện đáng tiếc tương tự sau này.

Thu Thủy nhắn Nam Em trước scandal tình cảm với Trường Giang: 'Hãy bớt ngu dại và yêu thật tỉnh táo'

Từng trải qua nhiều đau khổ trong tình yêu, Thu Thủy khuyên Nam Em và những cô gái trẻ hãy thận trọng khi đặt niềm tin vào một người đàn ông.

TIN MỚI NHẤT