Hà Hồ phản ứng ra sao khi Nam Em nói lý do không dám yêu đại gia Chu Đăng Khoa?

Hậu trường 23/03/2018 06:50

Ngoài chuyện về Trường Giang, Nam Em còn kể hết chuyện cô và đại gia Chu Đăng Khoa. Trong câu chuyện này, người đẹp miền Tây có nhắc đến Hồ Ngọc Hà.

Trong một talkshow gần đây, Nam Em chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ làm điều gì sai hết, nếu như chị Hà có căng thẳng với tôi thì cũng đành chịu. Tôi chưa có ý định sẽ cướp anh Khoa, và tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ có một cái gì đó trên mức bạn bè với anh Khoa".

Chưa hết, người đẹp này còn trải lòng về đại gia xứ Nghệ như sau: "Cả tôi với anh Khoa đều dằn vặt vì chuyện tình cảm của hai người. Cái mà tôi ấn tượng với anh Khoa nhất chính là anh ấy rất giống ba tôi. Giống từ mọi chi tiết, từ cơ thể cho đến khuôn mặt. Tôi dành sự kính trọng cho anh Khoa. Tôi luôn tôn trọng anh ấy, Em với anh Khoa đã cho ra quyết định cuối cùng là chỉ xem nhau như anh em. Tôi chưa có làm điều gì sai trái với anh Khoa cả. Anh Khoa cũng chưa cho tôi cái gì vì tôi chưa nhận bất cứ món quà gì".

Hà Hồ phản ứng ra sao khi Nam Em nói lý do không dám yêu đại gia Chu Đăng Khoa? - Ảnh 1
Nam Em nói đến chuyện Chu Đăng Khoa và Hà Hồ.

Đặc biệt, khi Nam Em nêu ra lý do cô không đến với Chu Đăng Khoa thì cộng đồng mạng lại dậy sóng. Nam Em cho biết: "Vì anh ấy là người đã có gia đình. Khi nhà hàng của tôi mở, anh ấy đã đến ăn và ủng hộ. Anh Khoa đã nói với tôi rằng Nam Em là người phụ nữ tốt. Tôi là đứa ngày xưa từng chịu cảm giác tổn thương từ gia đình như thế nào. Tôi không muốn những đứa trẻ phải chịu đau khổ vì sự xuất hiện của một người phụ nữ nào khác ngoài mẹ chúng. Đó là lý do tôi không đi đến cùng với anh Khoa".

Chia sẻ này của cô đã như một "gáo nước lạnh" vào Hồ Ngọc Hà. Điều này đã nhạy cảm nhắc đến lùm xùm tình ái của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa. Lúc hai người đến với nhau thì doanh nhân giàu có này cũng đang có gia đình.

Khi nói về cảm nhận của Hồ Ngọc Hà, Nam Em tâm sự: "Tôi chưa bao giờ làm điều gì sai hết, nếu như chị Hà có căng thẳng với tôi thì cũng đành chịu. Tôi chưa có ý định sẽ cướp anh Khoa, và tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ có một cái gì đó trên mức bạn bè với anh Khoa".

Hà Hồ phản ứng ra sao khi Nam Em nói lý do không dám yêu đại gia Chu Đăng Khoa? - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà đáp trả Nam Em như thế này?

Những chia sẻ của Nam Em đã một lần nữa làm dậy sóng scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà cách đây 3 năm. Trước những tâm sự của Nam Em, nhiều người muốn xem phản ứng của ca sĩ "Sao ta lặng im".

Trái với mong đợi của nhiều người, trên trang cá nhân, Hà Hồ chỉ khoe hình tập yoga với tư thế rất khó. Kèm theo hình ảnh là mấy chữ: "Ráng lên cưng". Nhiều bạn bè của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng khen sự bình tĩnh và hành động "cao tay" của người đẹp.

Hai điều Kim Lý luôn né tránh từ ngày yêu Hồ Ngọc Hà

Kim Lý hạn chế gần gũi với đồng nghiệp nữ và không còn thích chụp ảnh khoe thân hình vạm vỡ như xưa.

TIN MỚI NHẤT