Gương mặt ngày càng thay đổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 12 năm đăng quang

Hậu trường 17/05/2018 06:48

Nhan sắc của Mai Phương Thúy ngày càng khác lạ, đặc biệt là gương mặt khiến khán giả không nhận ra Hoa hậu Việt Nam năm 2006.

Mai Phương Thúy đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Ở thời điểm đoạt vương miện, cô bị chê có gương mặt không cân đối, nước da ngăm đen.

Sau đó, Mai Phương Thúy đã nỗ lực thay đổi ngoại hình cùng phong cách thời trang. Tuy nhiên, gương mặt của Mai Phương Thúy giờ đây ngày càng khác lạ.

Không chỉ chịu khó thay đổi về ngoại hình, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn rất mát tay kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Chính vì vậy, cô có tiền để tự sắm cho bản thân tủ đồ hàng hiệu khủng, liên tục thay xế sang và tậu nhà.

Gương mặt ngày càng thay đổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 12 năm đăng quang - Ảnh 1
Hình ảnh khi xưa của Mai Phương Thúy.

Sự trở lại của Mai Phương Thúy sau 3 năm vắng bóng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm, nhất là khi cô đảm nhiệm cương vị giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong một bài phỏng vấn, khi chia sẻ về 3 năm "lặn mất tăm" khỏi showbiz Việt, Mai Phương Thúy cho rằng việc đăng quang từ năm 18 tuổi, cho đến nay đã 12 năm, cô cảm thấy mệt mỏi và khao khát cuộc sống của người bình thường.

Về quyết định xa rời ánh hào quang, người đẹp chia sẻ từ năm 2011 bắt đầu cảm thấy đủ và muốn trở lại làm người bình thường. Được biết kể từ năm 2014, cho đến 2016 thì không còn hoạt động nào nữa trong làng giải trí.

Nói về lý do muốn trở thành người bình thường, Hoa hậu Việt Nam 2006 thẳng thắn thừa nhận bản thân không thích sự nổi tiếng và chưa bao giờ thích sự nổi tiếng vì biết bản thân luôn nhiều "tì vết". Chính điều này cũng là "trở ngại" của Mai Phương Thúy khi quyết định có quay trở lại showbiz hay không.

Hiện tại, dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ.

Gương mặt ngày càng thay đổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 12 năm đăng quang - Ảnh 2

Gương mặt ngày càng thay đổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 12 năm đăng quang - Ảnh 3
Mũi và cằm của Mai Phương Thúy thon gọn hơn.

Gương mặt ngày càng thay đổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 12 năm đăng quang - Ảnh 4Gương mặt ngày càng thay đổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 12 năm đăng quang - Ảnh 5Gương mặt ngày càng thay đổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 12 năm đăng quang - Ảnh 6Gương mặt ngày càng thay đổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 12 năm đăng quang - Ảnh 7

Gương mặt ngày càng thay đổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 12 năm đăng quang - Ảnh 8
Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến nhiều người không nhận ra.

Mai Phương Thúy đeo đồng hồ hơn 1,8 tỷ đi sự kiện

Người đẹp kết hợp phụ kiện đắt tiền với váy hở ngực dự dạ tiệc.

TIN MỚI NHẤT