Giữa 'tâm bão' từ thiện, vợ 'nam thần' Baggio bất ngờ có tuyên bố 'thép': 'Đưa tiền cho người khác đi từ thiện hộ, có thể bị hao tổn'

Hậu trường 08/09/2021 10:24

Giữa "tâm bão" sao kê của những nghệ sĩ hạng A của Vbiz, mới đây, vợ Baggio - một người thường xuyên đi làm thiện nguyện cũng đã có những chia sẻ về vấn đề này. 

Giữa "tâm bão" sao kê của những nghệ sĩ hạng A của Vbiz, mới đây, Quỳnh Trâm - bà xã của diễn viên Baggio - một người thường xuyên đi làm thiện nguyện cũng đã có những chia sẻ về vấn đề này. 

Quỳnh Trâm tâm sự về việc làm từ thiện rằng: “Thời gian trước khi có con, mình làm từ thiện thường xuyên hơn. Sau này có con, ít có thời gian nên cũng bị ít đi và hầu hết tiền từ thiện đều từ tiền túi của mình, vì mình không muốn kêu gọi chuyển tiền quyên góp. Mình tự lấy tiền túi, tự đi đến nơi tìm hiểu và giúp đỡ. Mình chỉ kêu gọi ai muốn đi cùng mình thì đi.

vo Baggio 1
 Quỳnh Trâm cho biết, cô không phải là người có thâm niên trong việc làm từ thiện mà đơn giản chỉ là muốn giúp những người có hoàn cảnh kém may mắn hơn mình. 

Vì mình quan niệm từ thiện là tuỳ tâm và còn là duyên nữa, khả năng mình có bao nhiêu thì giúp bấy nhiêu. Việc chia sẻ lên Facebook là để càng nhiều người biết và giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn đó thì càng tốt. Dù có thế nào đi nữa, mình cũng không muốn nhận tiền của bất kỳ ai”.

Về vấn đề hao hụt tiền từ thiện khi nhờ người khác đi từ thiện giúp, vợ Baggio thẳng thắn chia sẻ: “Các bạn nên nhớ, một khi tiền mình đưa cho bất kỳ người nào khác để nhờ họ đi từ thiện giúp thì phải xác định được rằng sẽ “có thể” có phần trăm hao tổn.  

Tiền càng nhiều lại càng có rủi ro nên tốt nhất hãy tự làm điều đó hoặc là phải chấp nhận rủi ro. Vì không phải ai cũng thật sự làm từ thiện bằng chính trái tim của họ!

vo Baggio 2
Bà mẹ 2 con nói thêm, mỗi khi đi từ thiện, cô sẽ tìm hiểu, xác minh rõ ràng thì mới làm chứ không phải nhắm mắt làm bừa. 
vo Baggio 3
Quỳnh Trâm cho biết, mỗi lần giúp được ai, Quỳnh Trâm luôn cảm thấy vui trong lòng. Cô cũng sớm rèn luyện cho 2 con trai của mình biết cách sẻ chia với người khác.
vo Baggio 4
Bà xã của Baggio tiết lộ, cô thường dùng tiền túi của mình để đi làm từ thiện chứ không kêu gọi quyên góp. 

Theo Quỳnh Trâm, từ thiện sai sẽ biến việc tốt trở thành xấu, thậm chí tiếp tay cho kẻ xấu. Vậy nên với cô, từ thiện phải đi đôi với sự tỉnh táo và sự thật thay vì chỉ bằng niềm tin. Nếu không biết rõ thì tốt nhất là không nên làm.

Ảnh: FBNV

Duy Mạnh tuyên bố cực gắt 'Tôi Không Sao Kê Đâu' giữa lùm xùm từ thiện của các sao Vbiz

Giữa lúc ồn ào "sao kê" đang rầm rộ, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tung ra bản full ca khúc mới do chính anh sáng tác.

TIN MỚI NHẤT