Đêm muộn, Trấn Thành tung hẳn clip 12 phút, 'đập tan' tin đồn ăn chặn tiền từ thiện để mua nước hoa: 'Tiền của tôi, tôi xài chứ'

Hậu trường 08/09/2021 09:27

Tối muộn ngày 7/9, Trấn Thành đã tung thêm clip 12 phút để trần tình về việc sao kê giả và giải thích những thắc mắc của cư dân mạng, trong đó có khoản tiền cả trăm triệu để mua nước hoa.

Chiều ngày 7/9, Trấn Thành đã bất ngờ đăng tải loạt bảng sao kê dài dằng dặc trên trang cá nhân. Cụ thể, nam MC cho biết: "Bảng sao kê này dài hơn 1.000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100". Theo đó, ông xã Hari Won đã tung lên 100 trang sao kê và hứa sẽ đăng dần để CĐM kiểm chứng. 

Tran Thanh 1
Bài đăng của Trấn Thành - Ảnh chụp màn hình

Đến tối muộn cùng ngày, nam MC đã tung thêm clip 12 phút để trần tình về việc sao kê giả và giải thích những thắc mắc của cư dân mạng, trong đó có khoản tiền cả trăm triệu để mua nước hoa.

Trấn Thành khẳng định bản thân có 2 số tài khoản nên. Số tài khoản chuyển để mua nước hoa với số tài khoản kêu gọi từ thiện khác nhau hoàn toàn, do đó không có việc anh dùng tiền từ thiện để mua nước hao như CĐM đồn đoán.

Tran Thanh 2
Nhiều người thắc mắc về khoản tiền nam diễn viên hài dùng để mua nước hoa - Ảnh: Internet

Nam MC nhấn mạnh: "Đây là tờ giấy đến từ ngân hàng khác, là tài khoản của riêng Trấn Thành không liên quan gì đến cái này hết. Cho nên ai trách tôi chứng tỏ không chịu đọc bài đăng đó. Tôi viết rất rõ rằng tôi đã lấy bên từ thiện 2 tỷ 2 chuyển cho bố, nhờ bố chuyển cho cô Hương nhưng cô Hương chưa cần và hẹn lại tuần sau, chẳng lẽ khi ấy tôi lại bảo bố là chuyển lại tiền cho tôi. Cho nên tôi bảo bố cứ giữ đấy, tôi dùng tiền riêng của tôi, vào ngày 26/10, tôi chuyển lại cho cô Hương 7 lần bằng mobile banking tổng cộng là 2 tỷ 1. Sau đó tôi chuyển lại 100 triệu vào quỹ từ thiện. Nó rất là rõ ràng, còn chuyện tôi mua nước hoa là chuyện của tôi, tiền của tôi tôi xài chứ".

Tran Thanh 3
Nam MC tung hẳn clip 12 phút - Ảnh chụp màn hình

Cuối clip, ông xã Hari Won tuyên bố bản thân sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu tung sao kê giả, ăn chặn tiền từ thiện của người dân: "Nếu Trấn Thành làm sai thì người đầu tiên tôi phải đối diện là pháp luật. Mọi người đừng đặt những câu hỏi ra nữa, khi tôi tung ra thế này là đã có tư vấn của luật sư, kế toán rồi cho nên tôi mới đưa ra. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo nếu như làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của tôi, tấn công vào gia đình tôi bằng tin nhắn dù không có bằng chứng gì cả, nếu như người nào tiếp tục làm như vậy, hoặc là kênh YouTube nào tiếp tục thay đổi cấu trúc, làm lệch hướng, bôi nhọ sai sự thật thì tôi nói thật, tôi sẽ dùng đến pháp luật, tôi sẽ nhờ luật sư gửi đơn cho những người đó, tôi nói thật".

Hiện sau khi Trấn Thành lên tiếng làm rõ vụ ồn ào ăn chặn từ thiện, CĐM đang hết sức xôn xao và bàn tán không ngừng.

Trấn Thành sao kê không thiếu một gram, bà Phương Hằng vẫn 'quay xe', lật ngay 'kèo thơm' 50 tỷ chỉ bằng một câu nói: 'Muộn rồi em ơi'

Sau khi Trấn Thành công khai 100/1.000 trang sao kê, CĐM đang ngóng chờ màn đáp trả "kèo thơm" 50 tỷ từ bà Phương Hằng.

TIN MỚI NHẤT