Giữa scandal của người yêu mới, Hoa hậu Hương Giang "tung đòn cà khịa cực nóng bỏng"

Hậu trường 10/08/2020 11:04

Vóc dáng gợi cảm, quyến rũ của Hoa hậu chuyển giới 2019 nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Tối 7/8, sau chương trình "Người ấy là ai" phát sóng, Hoa hậu Hương Giang đã chính thức tìm được một nửa của mình: CEO Matt Liu, đến từ Singapore.

Tuy nhiên, ngay sau đó Matt Liu vướng phải scandal không mong muốn trên mạng xã hội. Một tài khoản đã "tố" Matt Liu từng "gạ tình" cô. Bằng chứng đưa ra chỉ là một tin nhắn vẻn vẹn "Hi, em!".

Do đó đa phần ý kiến của mọi người đều cho rằng cô gái kia đang dựng chuyện, để ăn theo sự nổi tiếng của cặp đôi.

Về phía Hương Giang, cô không mấy bận tâm đến câu chuyện vặt vãnh này mà còn viết một dòng status khá hài hước: "Màu đỏ chứng tỏ... hi em".

Cùng với đó, Hoa hậu chuyển giới 2019 đăng tải hàng loạt bức ảnh nóng bỏng mới chụp. Hương Giang mặc một bộ nội y ren màu đỏ, tạo dáng gợi cảm bên một ban công có view rất đẹp.

Sắc vóc của cô nàng sinh năm 1987 nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mạng xã hội. Trong rất nhiều năm trở lại đây, Hương Giang vẫn là một trong những người đẹp chuyển giới xinh đẹp và thành công nhất tại showbiz Việt.

Sau khi công khai tình cảm với Matt Liu, người hâm mộ của cô cũng mong chờ một đám cưới sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới.

Giữa scandal của người yêu mới, Hoa hậu Hương Giang 'tung đòn cà khịa cực nóng bỏng' - Ảnh 1Giữa scandal của người yêu mới, Hoa hậu Hương Giang 'tung đòn cà khịa cực nóng bỏng' - Ảnh 2Giữa scandal của người yêu mới, Hoa hậu Hương Giang 'tung đòn cà khịa cực nóng bỏng' - Ảnh 3Giữa scandal của người yêu mới, Hoa hậu Hương Giang 'tung đòn cà khịa cực nóng bỏng' - Ảnh 4Giữa scandal của người yêu mới, Hoa hậu Hương Giang 'tung đòn cà khịa cực nóng bỏng' - Ảnh 5

Chồng cũ Hương Lan: Tài năng, nhiều lần từ chối “tái hợp” với vợ cũ

Nghệ sĩ Chí Tâm vẫn giữ được sức khỏe tốt, niềm đam mê cải lương dù đã bước sang độ tuổi 68.

TIN MỚI NHẤT