Cùng một buổi tối mà hết Midu đến thiếu gia Phan Thành nói triết lý về tình yêu dang dở, dân tình lại rần rần "đẩy thuyền"

Hậu trường 10/08/2020 10:49

Dân tình đang rất thắc mắc, có khi nào Midu và Phan Thành quay lại với nhau mà không ai biết không nhỉ.

Đã 4 năm kể từ ngày Phan Thành và Midu đường ai nấy đi vì lùm xùm nghi vấn Phan Thành qua lại với "tiểu tam" Thuý Vi. Gần đây, cả Phan Thành và Midu đều úp mở, bóng gió về nỗi nhớ và sự cô đơn. Vì vậy, dân mạng không ngừng "đẩy thuyền" và mong chờ cả hai sẽ "gương vỡ lại lành" trong tương lai gần.

Tin đồn tái hợp chưa lâu, cặp đôi lại khiến dân tình nháo nhào vì những chia sẻ vu vơ nhưng đầy ẩn ý cùng vào tối ngày 10/8. Thật trùng hợp là Midu vừa thả thính nhẹ nhàng: "Nếu không thể yêu em một cách tử tế. Xin hãy để em ế một cách tự do". Tình cũ - thiếu gia Phan Thành sau đó cũng liền có động thái: "Cứ ngỡ cô ấy đã lỡ rồi. Ai ngờ cô ấy là cả một đời".

Cùng một buổi tối mà hết Midu đến thiếu gia Phan Thành nói triết lý về tình yêu dang dở, dân tình lại rần rần 'đẩy thuyền' - Ảnh 1

Midu bất ngờ nói về chuyện ai đó không thể yêu cô tử tế và để cô tự do.

Cùng một buổi tối mà hết Midu đến thiếu gia Phan Thành nói triết lý về tình yêu dang dở, dân tình lại rần rần 'đẩy thuyền' - Ảnh 2

Midu vừa đăng trạng thái, tức thì trong cùng 1 đêm, Phan Thành cũng nói về chuyện lỡ dở với một cô gái.

Cùng một buổi tối mà hết Midu đến thiếu gia Phan Thành nói triết lý về tình yêu dang dở, dân tình lại rần rần 'đẩy thuyền' - Ảnh 3

Rất nhiều người mong Midu quay về với Phan Thành.

Đây không phải lần đầu tiên Phan Thành chia sẻ những status tâm trạng. Bộ sưu tập "thính" của anh cũng rất đa dạng như "cả một trời thương nhớ", "Làm gì cũng phải suy nghĩ cho thật kĩ, để sau này sẽ không phải hối hận với lựa chọn của mình"... Còn với Midu thì mới đây, cô liên tục dính vào tin đồn tình cảm cùng những đồng nghiệp nam trong giới showbiz.

Hậu tin đồn cặp trai trẻ, Nhật Kim Anh đăng ảnh thân thiết với TiTi, tiết lộ quan hệ hiện tại cho cả thế giới

Mặc kệ mọi lời đồn đoán của cộng đồng mạng, động thái mới đây của ca sĩ Nhật Kim Anh với cựu thành viên nhóm HKT gây chú ý lớn.

TIN MỚI NHẤT