Chồng cũ Hương Lan: Tài năng, nhiều lần từ chối “tái hợp” với vợ cũ

Hậu trường 10/08/2020 10:54

Nghệ sĩ Chí Tâm vẫn giữ được sức khỏe tốt, niềm đam mê cải lương dù đã bước sang độ tuổi 68.

Chí Tâm tên thật là Dương Chí Tâm, sinh năm 1952 tại Vĩnh Long và là một nghệ sĩ cải lương gạo cội được nhiều thế hệ khán giả ngưỡng mộ. Bên cạnh sự nghiệp vẻ vang, ông từng phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc đời.

Do gia đình từng sống gần rạp hát nổi tiếng Long Tấn, ngay từ nhỏ Chí Tâm thường xuyên được bà ngoại dắt đi xem diễn tuồng, nghe vọng cổ.

Chồng cũ Hương Lan: Tài năng, nhiều lần từ chối “tái hợp” với vợ cũ - Ảnh 1

Chí Tâm được tiếp xúc với nghệ thuật truyền thống ngay từ nhỏ.

Năm lên 6 tuổi, ông xin phép người thân đi theo học cổ nhạc từ các thầy có tiếng trong vùng như thầy Minh, Mười Ngoạn, Bùi Kiên, Năm Thê.. Sau đó, Chí Tâm còn có thời gian rèn luyện và là học trò ưu tú của soạn giả Yên Sơn (Út Châu).

Từng gặp biến cố mất giọng nhưng đến thập niên 1970, ông trở lại và sớm thành kép chính của nhiều vở diễn đình đám.

Giai đoạn này cũng đánh dấu sự kết hợp ăn ý giữa Chí Tâm và Hương Lan qua những những vở diễn như: Hán đế biệt Chiêu Quân, Cây sầu riêng trổ bông, Nắng thu về ngõ trúc...

Cuối năm 1975, Chí Tâm - Hương Lan nên duyên vợ chồng và sớm có con chung. Hoạt động thêm ở Việt Nam được vài năm, cả hai sang Pháp định cư. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 7 năm rồi đường ai nấy đi.

Chồng cũ Hương Lan: Tài năng, nhiều lần từ chối “tái hợp” với vợ cũ - Ảnh 2

Một thời, Chí Tâm và Hương Lan là cặp đôi ăn ý trên sân khấu cải lương.

Tiết lộ nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ, Chí Tâm cho biết không có gì quá trầm trọng ngoài việc cả hai đều nóng tính dẫn tới hiểu lầm trong chuyện tình cảm.

Khi chuyện buồn đã nguôi ngoai, cặp đôi một thời phát triển sự nghiệp riêng ở thị trường hải ngoại và xây dựng hạnh phúc mới. Cách đây 2 năm, nữ danh ca sinh năm 1956 có về Việt Nam để tổ chức liveshow kỉ niệm sự nghiệp ca hát.

Được rất nhiều khán giả mong chờ sẽ tái ngộ chồng cũ trên sân khấu, Hương Lan cũng thừa nhận rằng bà không thể hát vọng cổ với giọng ca nam nào hợp hơn Chí Tâm và ngược lại.

Tuy nhiên, giọng ca "Em đi trên cỏ non" tiết lộ: "Một số đơn vị từng mời Chí Tâm song ca cùng tôi nhưng anh lắc đầu. Khi tôi đề nghị, anh cũng không chấp nhận và trả lời sẽ không bao giờ hát chung với tôi". Hương Lan cho rằng vì lý do gia đình nên chồng cũ đã từ chối tái hợp.

Hiện tại dù bước sang độ tuổi 68, nhưng Chí Tâm vẫn giữ được sức khỏe tốt cùng niềm đam mê nghệ thuật.

Nửa cuối năm 2019, lần hiếm hoi ông nhận lời về Việt Nam để diễn vở cải lương "Lan và Điệp" cùng NSƯT Thanh Kim Huệ. Còn ở hải ngoại, Chí Tâm thường xuyên tham gia các các chương trình phục vụ kiều bào vào những dịp cuối tuần.

Về chuyện cá nhân, sau nhiều năm sống kín tiếng ông đã có thêm 3 người con với vợ hai Minh Tuyền. Dù đã có tổ ấm riêng, song Chí Tâm vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các con của vợ cũ bằng việc nhắn tin, gọi điện hỏi thăm những lúc có cơ hội.

Chồng cũ Hương Lan: Tài năng, nhiều lần từ chối “tái hợp” với vợ cũ - Ảnh 3Chồng cũ Hương Lan: Tài năng, nhiều lần từ chối “tái hợp” với vợ cũ - Ảnh 4

Năm 2019, nghệ sĩ cải lương Chí Tâm từng về nước để biểu diễn lại vở cải lương "Lan và Điệp" sau 45 năm. Ông tiết lộ vẫn giữ sức khỏe tốt dù tuổi cao và đang có cuộc sống thảnh thơi ở hải ngoại.

Cùng một buổi tối mà hết Midu đến thiếu gia Phan Thành nói triết lý về tình yêu dang dở, dân tình lại rần rần "đẩy thuyền"

Dân tình đang rất thắc mắc, có khi nào Midu và Phan Thành quay lại với nhau mà không ai biết không nhỉ.

TIN MỚI NHẤT