Giữa ồn ào tranh chấp tài sản, con gái cố NS Vũ Linh thông báo tin vui, cùng Bình Tinh và Vũ Luân hoàn thành 1 điều ý nghĩa cho ba

Hậu trường 13/07/2023 09:45

Kể từ ngày NSƯT Vũ Linh qua đời, những ồn ào xoay quanh chuyện phân chia tài sản nhận được sự quan tâm từ dư luận. Sau hơn 4 tháng, con gái của cố nghệ sĩ đã thông báo tin vui đến khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Loan bất ngờ thông báo tin vui đến khán giả. Cô cho biết đã hoàn thành ước nguyện của ba. 

Giữa ồn ào tranh chấp tài sản, con gái cố NS Vũ Linh thông báo tin vui, cùng Bình Tinh và Vũ Luân hoàn thành 1 điều ý nghĩa cho ba - Ảnh 1
Hồng Loan thông báo tin vui đến khán giả

Theo đó, con gái NSƯT Vũ Linh - Hồng Loan đã chuẩn bị cho ba khu phòng thờ khang trang. Hồng Loan viết: "Cuối cùng con đã hoàn tất căn phòng mới cho ba, con vui lắm ba ơi! Em xin cảm ơn anh hai Vũ Luân và chị ba Bình Tinh đã cùng với em lo chu toàn cho ba.

Con cũng xin gửi lời cảm ơn cô chú anh chị khán giả trong ngoài nước đã ủng hộ con và gia đình nhỏ của con trong suốt thời gian qua, mọi người là nguồn động viên lớn nhất của con, con luôn trân trọng và biết ơn nhiều lắm".

Giữa ồn ào tranh chấp tài sản, con gái cố NS Vũ Linh thông báo tin vui, cùng Bình Tinh và Vũ Luân hoàn thành 1 điều ý nghĩa cho ba - Ảnh 2

Giữa ồn ào tranh chấp tài sản, con gái cố NS Vũ Linh thông báo tin vui, cùng Bình Tinh và Vũ Luân hoàn thành 1 điều ý nghĩa cho ba - Ảnh 3
Hình ảnh gian thờ phụng được chăm chút khang trang hơn

Bên cạnh gửi lời cảm ơn đến NSƯT Vũ Luân và nghệ sĩ Bình Tinh, Hồng Loan cũng tri ân đến khán giả đã luôn đồng hành và chia sẻ với cô trong suốt thời gian 4 tháng kể từ khi NS Vũ Linh qua đời. 

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Bình Tinh cũng vui mừng khi chứng kiến hình ảnh bàn thờ của cố NSƯT Vũ Linh được đặt trong căn phòng khang trang. Cô xúc động viết: "Ba ơi. Ngôi nhà mới này ba có thích không ba? Con vui vì vẫn tiếp tục được lo lắng cho ba dù ba không còn hiện hữu bên con nữa. Cảm ơn em bé Loan ơi đã chu toàn mọi thứ cho ba giúp chị".

Giữa ồn ào tranh chấp tài sản, con gái cố NS Vũ Linh thông báo tin vui, cùng Bình Tinh và Vũ Luân hoàn thành 1 điều ý nghĩa cho ba - Ảnh 4
Bình Tinh chia sẻ ảnh gian thờ phụng mới của ba nuôi

Đáp lại lời tâm tình của Bình Tinh, Hồng Loan cũng để lại bình luận cảm ơn người chị em thân thiết: "3 anh em mình đồng lòng lo chu toàn mọi việc để Ba được vui và an lòng nha anh chị Bình Tinh, Vũ Luân. Em tin chắc Ba đang rất hạnh phúc cùng các con của Ba và các cô chú bác anh chị khán giả trên khắp mọi miền đất nước".

Kể từ sau khi ông hoàng Hồ Quảng qua đời, gia đình liên tiếp xảy ra tranh chấp. Hồng Loan - con gái cố nghệ sĩ thể hiện sự bức xúc khi nhiều vấn đề liên quan đến hợp đồng truyền thông đám tang, xây mộ cô không hay biết, không được tham gia. Trong các clip chia sẻ trên mạng xã hội, Hồng Loan luôn khẳng định, tiền phúng điếu sau đám tang cô cũng không nắm rõ. 

Giữa ồn ào tranh chấp tài sản, con gái cố NS Vũ Linh thông báo tin vui, cùng Bình Tinh và Vũ Luân hoàn thành 1 điều ý nghĩa cho ba - Ảnh 5
Hồng Loan trong tang lễ của NS Vũ Linh 

Ngoài ra, Hồng Loan cho hay cô liên tục bị nói mình là con nuôi, trong khi cô là người con hợp pháp duy nhất của NSƯT Vũ Linh trên giấy tờ. Đáng chú ý và gây nhiều tranh cãi nhất phải kể đến ồn ào phân chia gia sản đến mức đem nhau ra toà" của gia đình ông hoàng Hồ Quảng.

Hiện màn kiện tụng, tranh chấp giữa các thành viên trong gia đình NS Vũ Linh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Tin buồn: NS Trọng Thanh qua đời đột ngột, trước đó ít hôm vẫn còn mạnh khoẻ đi thăm mộ NSƯT Vũ Linh

Nghệ sĩ Trọng Thanh tên thật là Mai Hữu Phước, sinh ngày 5/2/1957 tại Bến Tre. Ông trút hơi thở cuối cùng lúc 1 giờ ngày 10/7 tại nhà riêng do đột quỵ, thọ 67 tuổi.

TIN MỚI NHẤT