Giữa nghi vấn bị 'ông trùm chân dài' nghỉ chơi, Linh Chi bất ngờ tuyên bố: 'Chưa từng sống sai'

Hậu trường 20/03/2019 06:06

Nữ người mẫu/diễn viên lại gây xôn xao vì lời khẳng định chắc nịch của mình.

Sau khi vướng ồn ào với vợ cũ của Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu, Linh Chi hạn chế cập nhật các hoạt động của mình và người yêu lên mạng xã hội. Côc cũng không tag tên "chồng yêu" Lâm Vinh Hải trong mọi bài đăng như trước kia.

Mới đây, Linh Chi bất ngờ chia sẻ một hình ảnh với dòng tâm sự lạ khi khẳng định mình "chưa từng sống sai": "Mọi chuyện đã qua, những gì đã sống chả bao giờ nuối tiếc. Mình hết lòng nhưng sự đền đáp dẫu thế nào thì lòng vẫn sẽ bình yên miễn là mình chưa từng sống sai và luôn sống hết mình.

Hôm nay dẫu thế nào, câu chuyện 2 đứa mình có đi về đâu thì thà cứ rõ ràng như vậy người anh nhỉ... "Đã từng"... Ừ thì "Đã từng". Chỉ tiếc rằng bản thân mình đặt và kỳ vọng nhiều thứ vào đó quá".

Giữa nghi vấn bị 'ông trùm chân dài' nghỉ chơi, Linh Chi bất ngờ tuyên bố: 'Chưa từng sống sai' - Ảnh 1

Linh Chi khẳng định chưa từng sống sai giữa tin đồn bị Vũ Khắc Tiệp cạch mặt

Dòng trạng thái này khiến nhiều người nghĩ Linh Chi đang ẩn ý nói về chuyện với ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Vì trong sự kiện Đêm hội chân dài 12 tại Singapore, Linh Chi đi nghỉ dưỡng với chồng nhưng vắng mặt tại show dù cô là gà cưng của "ông trùm chân dài" này. Vì thế đã dẫn đến tin đồn Vũ Khắc Tiệp "cấm cửa" Linh Chi vì scandal mà cô đang vướng phải.

 

Linh Chi chia sẻ về việc bị bạn thân trong showbiz đặt điều nói xấu

Giữa nghi vấn mối quan hệ với Vũ Khắc Tiệp rạn nứt, Linh Chi chia sẻ về chuyện bị bạn thân đặt điều nói xấu, đồng thời tiết lộ danh tính hai cô bạn thân nhất hiện tại.

TIN MỚI NHẤT