Giáo dục quý tử sai cách, Hứa Minh Đạt bị cô giáo của con trai trực tiếp gọi điện trách móc

Hậu trường 31/05/2021 19:23

Sai lầm trong việc dạy con của Hứa Minh Đạt đã khiến cô giáo của con không hài lòng. Sau này, anh đã rút kinh nghiệm sau khi được cô giáo góp ý.

Mới đây, chương trình Phụ Nữ Ngày Nay đã chính thức lên sóng với sự góp mặt của 2 khách mời là diễn viên Hứa Minh Đạt và Hoa hậu Diễm Hương. Trong chương trình, các khách mời đã cùng nhau đề cập đến những câu chuyện đời thường xoay quanh chủ đề "Làm sao để cân bằng giá trị vật chất và tinh thần cho con".

Đáng chú ý, Hứa Minh Đạt đã tâm sự rằng vì tính chất công việc nên anh và Lâm Vỹ Dạ không có quá nhiều thời gian bên con. Do đó đã cố tình cho con một số tiền khá lớn so với bạn bè đồng trang lứa để tự chăm sóc bản thân lúc không có bố mẹ bên cạnh và nghĩ rằng đây là cách bù đắp tốt nhất: "Tôi cho con mình những 200 nghìn đồng để tiêu xài. Tôi biết đó là một số tiền lớn so với độ tuổi của chúng, nhưng vẫn cho vì nghĩ đó là một cách bù đắp cho con. Tôi còn cho rằng, với số tiền 200 nghìn đó, con trai mình có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân khi không có tôi và Lâm Vỹ Dạ bên cạnh".

Tuy nhiên, hành động của nam danh hài đã đến tai cô giáo của quý tử biết, và cuối cùng chính cô đã gọi điện trách móc Hứa Minh Đạt. Cô cho rằng đây là điều tuyệt đối không nên làm vì ảnh hưởng rất nhiều đến việc giáo dục trẻ. Hứa Minh Đạt chia sẻ thêm: "Từ đó, tôi mới nhận ra mình đã sai lầm, vì mê làm ăn quá mà bỏ bê con rồi nghĩ rằng có thể dùng tiền để bù đắp cho con. Điều này hoàn toàn không nên chút nào.

Giáo dục quý tử sai cách, Hứa Minh Đạt bị cô giáo của con trai trực tiếp gọi điện trách móc - Ảnh 1
Hình ảnh Hứa Minh Đạt trong tập phát sóng mới đây của chương trình Phụ Nữ Ngày Nay
Giáo dục quý tử sai cách, Hứa Minh Đạt bị cô giáo của con trai trực tiếp gọi điện trách móc - Ảnh 2
Xuyên suốt chương trình, anh đã thoải mái chia sẻ những câu chuyện về gia đình, đặc biệt là về con trai

Đến bây giờ, tôi xin nhận sai vì hành động của mình. Tôi khuyên rằng không chỉ riêng gia đình tôi mà các bậc cha mẹ cũng nên dành nhiều thời gian của mình để tâm sự với con cái, giải thích cho con hiểu về giá trị của đồng tiền. Không phải cứ có điều kiện thì bậc cha mẹ nào cũng quăng tiền ra đó để mua cho con được".

Giáo dục quý tử sai cách, Hứa Minh Đạt bị cô giáo của con trai trực tiếp gọi điện trách móc - Ảnh 3
Mỗi lần xuất hiện, Bánh Mì và Xá Xị - 2 "hoàng tử" nhà Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt luôn thu hút sự chú ý của netizen
Giáo dục quý tử sai cách, Hứa Minh Đạt bị cô giáo của con trai trực tiếp gọi điện trách móc - Ảnh 4
Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc với 2 nhóc tỳ siêu cưng
Giáo dục quý tử sai cách, Hứa Minh Đạt bị cô giáo của con trai trực tiếp gọi điện trách móc - Ảnh 5
Gia đình Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ luôn xuất hiện với hình ảnh vui vẻ

Các nghệ sĩ Việt đòi 'tẩy chay' nhau sau vụ lùm xùm nghệ sĩ Hoài Linh và 14 tỷ ủng hộ miền Trung

Liên quan đến vụ việc Hoài Linh "ngâm" 14 tỷ ủng hộ miền Trung, người ta nhận ra rằng, có khá nhiều mối quan hệ đã tan vỡ giữa hai thái cực: chống đối và bảo vệ nam danh hài.

TIN MỚI NHẤT