Gia đình Ông Cao Thắng tiết lộ bất ngờ về Đông Nhi trong "đám cưới thế kỷ"

Hậu trường 09/11/2019 05:20

Sau khi hoàn thành các thủ tục, nghi thức cưới hỏi truyền thống, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng bước ra siêu xe và tiến về nhà riêng của anh.

Sáng nay (ngày 8/11), lễ cưới cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính thức được diễn ra tại nhà riêng của hai bên gia đình. Đây là sự kiện được nhiều sao Việt và công chúng chờ đợi, nhiệt tình ủng hộ.

Sau khi hoàn thành các nghi thức cưới hỏi truyền thống tại nhà gái, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng lên siêu xe về nhà riêng của anh. Trong ngày trọng đại, bố mẹ Ông Cao Thắng lộ diện trước công chúng. Những khoảnh khắc hạnh phúc của nữ ca sĩ bên gia đình chồng nhận thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Gia đình Ông Cao Thắng tiết lộ bất ngờ về Đông Nhi trong 'đám cưới thế kỷ' - Ảnh 1Gia đình Ông Cao Thắng tiết lộ bất ngờ về Đông Nhi trong 'đám cưới thế kỷ' - Ảnh 2

Ông Cao Thắng vốn được mọi người biết là một thiếu gia với vẻ ngoài điển trai, cách trò chuyện nhẹ nhàng nhưng không kém phần duyên dáng. Bố của anh là người đứng đầu một tập đoàn nhựa nổi tiếng, có kinh tế vững mạnh nhất Việt Nam. Điều này khiến một bộ phận khán giả nhận định so với gia thế của Ông Cao Thắng, Đông Nhi không thể sánh bằng.

Tuy nhiên, trong lễ cưới, gia đình Ông Cao Thắng lại có chia sẻ bất ngờ về cô dâu. Phía gia đình chú rể gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình Đông Nhi: “Cảm ơn anh chị nhà gái đã sinh thành và giáo dưỡng để chúng tôi may mắn có được đứa con dâu tuyệt vời như hiện tại”.

Lời cảm ơn của gia đình Ông Cao Thắng nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Cư dân mạng bày tỏ sự phấn khích và gửi lời chúc mừng cho cô dâu Đông Nhi khi được gia đình nhà chồng nói chung và bố mẹ chồng nói riêng yêu thương, trân trọng.

Gia đình Ông Cao Thắng tiết lộ bất ngờ về Đông Nhi trong 'đám cưới thế kỷ' - Ảnh 3

Được biết, trước khi tổ chức đám cưới, Đông Nhi rất được lòng gia đình chồng tương lai. Bố mẹ Ông Cao Thắng luôn yêu thương và chăm sóc cô không khác gì con gái ruột. Mối quan hệ giữa Đông Nhi và em gái Ông Cao Thắng cũng rất thân thiết. Có lẽ, Đông Nhi chính là con dâu được lòng gia đình chồng nhất, nhì showbiz Việt.

Sau lễ ăn hỏi được tổ chức tại nhà riêng vào hôm nay, Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ lên chuyến bay ra Phú Quốc để chuẩn bị cho tiệc cưới. Lễ cưới của cặp đôi sẽ có sự góp mặt của dàn sao khủng như: Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Trấn Thành – Hari Won, Diệu Nhi…

Lễ rước dâu Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Lộ diện bố chồng là đại gia nổi tiếng

Hình ảnh hiếm hoi của người đứng đầu tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng - bố ruột Ông Cao Thắng trong ngày trọng đại của con trai nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

TIN MỚI NHẤT