Gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương: Cả gia đình ở nhà để con có Tết ý nghĩa nhất

Hậu trường 14/02/2021 06:30

Khác với mọi năm, năm nay gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương sẽ chọn ăn Tết ở nhà để các con có thể tận hưởng một cái Tết tròn vẹn nhất.

Ưng Hoàng Phúc là nam ca sĩ thần tượng của nhiều thế hệ 8x và 9x suốt những năm đầu của thập niên 2000. Hiện tại, nam ca sĩ đã có một gia đình hạnh phúc với người mẫu Kim Cương và ba con nhỏ đáng yêu.

Trong những ngày cận tết Nguyên Đán, khi tất cả mọi người muốn được sum vầy bên gia đình, tự dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình hay tụ họp cùng bạn bè sau một năm dài làm việc… gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương cũng không ngoại lệ.

Gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương: Cả gia đình ở nhà để con có Tết ý nghĩa nhất - Ảnh 1

Cùng báo Gia đình Việt Nam trò chuyện với người mẫu Kim Cương, để nghe những chia sẻ về một năm 2020 đã qua và dự định đón năm 2021 với những dự án đầy năng lượng mới.

Chào chị,

Năm 2020, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề và đặc biệt là hoạt động nghệ thuật của nhiều nghệ sĩ. Gia đình Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc có bị ảnh hưởng?

Có chứ. 2020 là một năm khó khăn chung của tất cả mọi người, mọi ngành nghề chứ không riêng gì vợ chồng Kim. Có lẽ 2020 là một năm đặc biệt với tất cả mọi người với một chuỗi những sự kiện đáng nhớ. Nhưng không sao, hành trình phía trước vẫn dang dở và chúng ta vẫn nên hướng tới tương lai nhỉ?

Gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương: Cả gia đình ở nhà để con có Tết ý nghĩa nhất - Ảnh 2

Nhìn lại năm 2020, chị cảm thấy điều thành công nhất mà anh chị đã thực hiện được là gì? Và cũng còn điều gì khiến anh chị tiếc nuối?

Điều thành công nhất với Kim có lẽ là sức khỏe và hạnh phúc của gia đình Kim. Là một người vợ và mẹ của ba em bé, niềm hạnh phúc lớn nhất đối với Kim chính là sự bình yên của gia đình, sự lớn khôn của các con. Bên cạnh đó, năm nay anh Phúc cũng đã thành công với hai dự án Webdrama “Ông Trùm Bùi Viện” & “Chàng Phi Công của em”.

Gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương: Cả gia đình ở nhà để con có Tết ý nghĩa nhất - Ảnh 3

Hai dự án đều được đông đảo khán giả yêu thương và đón nhận, đó chính là thành công lớn nhất trong năm nay của Ưng Hoàng Phúc. Còn cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn nên vợ chồng Kim luôn nhìn về tương lai, những chuyện không vui của năm cũ có lẽ không nên nhắc đến, Kim nghĩ đặt niềm tin vào những điều tích cực sẽ khiến cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn.

Kim Cương từng chia sẻ, chị phải xin vai để đóng phim của chồng. Có phải chị đã “chán” công việc làm quản lý và muốn tự mình bước chân vào nghệ thuật và điện ảnh khởi điểm đầu tiên?

(Cười lớn) Kim là người đi ra từ nghệ thuật mà, máu nghệ thuật trước giờ vẫn chảy trong người. Dù vậy Kim vẫn tự hiểu bản thân đã đi qua cái lứa tuổi có thể phát triển trong nghệ thuật rồi. Việc tham gia vào dự án của chồng giống như “một cuộc dạo chơi” để thỏa mãn đam mê nghệ thuật của Kim thôi. Còn bản thân Kim vẫn đặt việc quản lý, hỗ trợ cho ông xã lên hàng đầu. Dù vậy nếu ông xã cho vai Kim vẫn tiếp tục diễn nha.

Gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương: Cả gia đình ở nhà để con có Tết ý nghĩa nhất - Ảnh 4

Gác lại một năm 2020 sóng gió, những ngày tết Nguyên Đán 2021 đã cận kề và may mắn tình hình dịch Covid-19 trong nước đang được kiểm soát tốt, các chương trình nghệ thuật đã hoạt động trở lại. Nhiều nghệ sĩ chọn cách “chạy show” qua Tết, còn với anh Ưng Hoàng Phúc, anh có ở nhà trong dịp đặc biệt này?

Với người nghệ sĩ, khi làm nghệ thuật, được cống hiến cho khán giả chính là niềm hạnh phúc lớn nhất. Anh Phúc cũng không ngoại lệ. Khán giả còn nghe, con lắc lư theo nhạc của anh Phúc thì anh Phúc sẽ vẫn còn hát. Tuy nhiên, vợ chồng Kim cũng đã có một gia đình nhỏ với 3 em bé đang lớn khôn, nên vợ chồng muốn dành thêm thời gian bên các bé. Nên năm nay vợ chồng Kim thống nhất sẽ ở nhà vào dịp Tết để bên cạnh các con, cho các con có được mùa Tết đúng nghĩa nhất.

Gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương: Cả gia đình ở nhà để con có Tết ý nghĩa nhất - Ảnh 5

Dịp Tết Nguyên Đán, nhiều gia đình chọn cách đi du lịch để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn, nhưng cũng có nhiều gia đình muốn trải qua cái Tết đậm hương vị truyền thống? Gia đình chị sẽ chọn một cái Tết như thế nào để khởi động năm 2021?

Tết là để sum họp, để trở về, vợ chồng Kim muốn các con được tận hưởng không khí Tết cổ truyền một cách đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh cũng còn rất phức tạp nên Kim nghĩ rằng chúng ta vẫn nên ở nhà và hạn chế tụ tập nơi đông người.

Gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương: Cả gia đình ở nhà để con có Tết ý nghĩa nhất - Ảnh 6

Chị có thể chia sẻ với khán giả về dự định năm 2021?

2021 anh Phúc đang ấp ủ khá nhiêu dự định cho các dự án âm nhạc và webdrama. Đây là các dự án rất tâm huyết của anh Phúc nên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những sản phẩm chỉn chu và chất lượng nhất. Anh Phúc và Kim Cương rất hy vọng sẽ tiếp tục đón nhận được sự yêu thương của khán giả.

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Đâu là những ‘ông bố bỉm sữa’ hot nhất Showbiz Việt năm 2020?

Những nam thần của Showbiz Việt không chỉ nổi bật với ánh hào quang trên sân khấu. Khi hoàn thành công việc và trở về tổ ấm, họ đúng nghĩa là những "ông bố bỉm sữa" yêu vợ và "cuồng con". Chính những khoảnh khắc đời tư rất chân thật và dí dỏm này đã ghi được rất nhiều điểm cộng với netizen.

TIN MỚI NHẤT