Gần sát chung kết, H'Hen Niê bỗng hóa quý cô thanh lịch với trang phục không thể dịu dàng, quý phái hơn

Hậu trường 16/12/2018 20:29

Khác với những bộ đầm sắc màu sặc sỡ được H'Hen Niê diện trước đó, đại diện Việt Nam lựa chọn trang phục vô cùng thanh lịch, quý phái trong ngày tổng duyệt.

Chỉ còn 1 ngày nữa, chung kết đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Thái Lan. Hơn 90 người đẹp từ các nước đang gấp rút những bước chuẩn bị cuối cùng để có thể chạm tay tới chiếc vương miện danh giá.

Trong đó, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê tiếp tục gây được ấn tượng sâu sắc trong đêm tổng duyệt khi diện cả "cây" trắng tinh khôi đầy thanh lịch, quý phái.

Gần sát chung kết, H'Hen Niê bỗng hóa quý cô thanh lịch với trang phục không thể dịu dàng, quý phái hơn - Ảnh 1

Gần sát chung kết, H'Hen Niê bỗng hóa quý cô thanh lịch với trang phục không thể dịu dàng, quý phái hơn - Ảnh 2

H'Hen Niê không kém nổi bật khi diện cả "cây" trắng.

Có thể thấy, sau gần nửa tháng chinh chiến tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê thường xuyên chọn cho mình những bộ trang phục đơn sắc màu nổi bật, giúp tôn lên làn da nâu óng ả của cô. Phong cách thời trang của đại diện Việt Nam cũng được chính các thí sinh đánh giá là ấn tượng nhất trong dàn thí sinh gần 100 người đẹp năm nay.

Gần sát chung kết, H'Hen Niê bỗng hóa quý cô thanh lịch với trang phục không thể dịu dàng, quý phái hơn - Ảnh 3Gần sát chung kết, H'Hen Niê bỗng hóa quý cô thanh lịch với trang phục không thể dịu dàng, quý phái hơn - Ảnh 4

Gần sát chung kết, H'Hen Niê bỗng hóa quý cô thanh lịch với trang phục không thể dịu dàng, quý phái hơn - Ảnh 5

Nàng Hậu tiếp tục gây ấn tượng với lần xuất hiện xinh đẹp này.

Sau màn xoay váy thần thánh trong đêm bán kết, H'Hen Niê mới đây đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá sẽ lọt vào Top 17 chung cuộc, trong khi Global Beauties dự đoán cô sẽ lọt vào Top 5.

Không thể tin được: H'Hen Niê được chọn là 'ứng cử viên' cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

Từ dự đoán cho ngôi vị Á hậu, H'Hen Niê đã được đánh giá có khả năng đăng quang sau màn trình diễn catwalk cực ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT