Fanpage Vietcombank bị tấn công vô lý sau khi Trấn Thành tung sao kê: 'Rừng phẫn nộ' kèm nhiều bình luận đòi 'quay xe', không sử dụng

Hậu trường 08/09/2021 10:12

Chẳng hiểu lí do gì mà một số cư dân mạng có hành động kém văn minh này sau khi MC Trấn Thành tung sao kê lên MXH.

Sau khi Trấn Thành tung sao kê, chẳng hiểu lí do gì mà nhiều cư dân mạng lại tràn vào fanpage chính thức của Vietcombank - ngân hàng được Trấn Thành tin tưởng mở tài khoản để nhận tiền từ thiện để lại nhiều bình luận không mấy liên quan.

Tran Thanh 1
Sau khi nam MC tung sao kê - Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, tại bài đăng mới nhất của Vietcombank, đã có gần 34 nghìn comments, kèm theo đó là hàng nghìn lượt thả "haha" và "phẫn nộ" một cách khó hiểu. Chưa kể, nhiều dân mạng đưa ra những comment về vụ sao kê của MC Trấn Thành: "Chưa hiểu lắm về 1.000 tờ sao kê của Trấn Thành, page có thể giải thích thêm không?", "Sao không thấy cột số dư nhỉ?", "Nhiều bạn vô duyên quá, sao lại kéo vào page này để bình luận về vụ Trấn Thành?"...

Tran Thanh 2
Dân mạng bỗng kéo vô page Vietcombank thả icon phẫn nộ và comments dù không hề liên quan mấy - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào chiều 7/9, Trấn Thành bất ngờ phản hồi bằng cách công bố sao kê trên trang cá nhân với số tiền quyên góp hơn 9,6 tỉ đồng. Bảng sao kê này dài hơn 1.000 trang, sẽ được chia thành hơn 10 bài đăng.

Tran Thanh 5
Cư dân mạng thả một rừng phẫn nộ kèm nhiều bình luận 'kém duyên' - Ảnh chụp màn hình

Nam MC cũng cho biết những ngày qua, anh làm việc với ngân hàng và mới nhận được bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai. Anh công khai sao kê tại Ngân hàng Vietcombank, số tài khoản được dùng để kêu gọi từ thiện cho đợt bão lũ miền Trung trong 4 ngày từ 15/10 đến 18/10/2020.

Tran Thanh 3
Nam MC tung sao kê thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận - Ảnh: Internet

Trấn Thành cho biết sao kê sẽ chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn một là quá trình từ thiện từ 15/10 đến 21/12/2020 với tổng số tiền ghi có hơn 9,6 tỉ đồng, tổng số tiền ghi nợ cũng xấp xỉ.

Giai đoạn 2 là từ 22/12/2020 đến ngày 6/9/2021, số dư còn hơn 9,5 triệu đồng. Trấn Thành cho biết sau khi hoàn tất việc chuyển tiền cho bà Ngọc Hương (mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà), anh hầu như không sử dụng tài khoản này nữa. Sau khi chuyển nốt số tiền vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, anh sẽ khóa vĩnh viễn tài khoản.

Tran Thanh 4
Ngoài ra, Trấn Thành cũng vừa tung thêm clip để giải thích chi tiết về giấy tờ sao kê của mình - Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, vụ việc Trấn Thành tung sao kê vẫn gây xôn xao MXH.

VTV bất ngờ gọi tên Trấn Thành, Thủy Tiên, Mr.Đàm vụ sao kê: Lỡ như có bất kỳ sự chênh lệch nào, khuất tất ra sao?

Mới đây đài VTV đã cho lên sóng vụ sao kê rùm beng MXH vừa qua và gọi tên Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng.

TIN MỚI NHẤT