Em chồng Hà Tăng lâu lắm mới tung ảnh lên MXH và lập tức gây sốt: Sao mà soái và đầy nam tính thế này?

Hậu trường 23/09/2019 05:00

Đã lâu lắm rồi khán giả mới lại thấy Hiếu Nguyễn - em chồng Hà Tăng chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội.

Tuy không đăng tải quá nhiều hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội nhưng William Hiếu Nguyễn - thiếu gia út nhà chồng Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều bạn trẻ quan tâm. Bằng chứng là mới đây, Hiếu Nguyễn đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường tại London và ngay lập tức lọt vào tầm chú ý của dân mạng. Phải nói đã lâu lắm rồi khán giả mới được thấy thiếu gia út nhà chồng Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội nên ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ sự phấn khích trước vẻ bảnh bao, điển trai của anh.

Được biết Hiếu Nguyễn rất thường xuyên trở về Việt Nam và có mối quan hệ tốt với chị dâu Tăng Thanh Hà. Anh cũng hứa hẹn sẽ cùng hai anh trai Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Em chồng Hà Tăng lâu lắm mới tung ảnh lên MXH và lập tức gây sốt: Sao mà soái và đầy nam tính thế này? - Ảnh 1

Hình ảnh mới nhất được Hiếu Nguyễn đăng tải lên trang Instagram cá nhân. Khác với các anh chị rất hay chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, Hiếu Nguyễn lại khá khép kín và ít đăng tải những khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày. Dù đã nhiều năm sử dụng mạng xã hội nhưng anh chỉ chia sẻ vỏn vẹn 19 bức hình.

Em chồng Hà Tăng lâu lắm mới tung ảnh lên MXH và lập tức gây sốt: Sao mà soái và đầy nam tính thế này? - Ảnh 2

Rất nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh mới của Hiếu Nguyễn.

Em chồng Hà Tăng lâu lắm mới tung ảnh lên MXH và lập tức gây sốt: Sao mà soái và đầy nam tính thế này? - Ảnh 3Em chồng Hà Tăng lâu lắm mới tung ảnh lên MXH và lập tức gây sốt: Sao mà soái và đầy nam tính thế này? - Ảnh 4

Em chồng Hà Tăng lâu lắm mới tung ảnh lên MXH và lập tức gây sốt: Sao mà soái và đầy nam tính thế này? - Ảnh 5

Rất hiếm đăng ảnh lên mạng xã hội nhưng lần nào chia sẻ Hiếu Nguyễn cũng làm khán giả xuýt xoa bởi cuộc sống sang chảnh.

Tăng Thanh Hà đã chồng con ấm êm, không ngờ 'người tình' 15 năm trước lại sống thế này đây?

Diễn viên Quốc Thái đang có cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên ở tuổi 45. Ngoài niềm đam mê diễn xuất, Việt của "Hương phù sa" dành thời gian để khám phá nhiều vùng đất mới.

TIN MỚI NHẤT