Dương Yến Ngọc: "Bạn trai kém 12 tuổi bất chấp sự phản đối để yêu tôi"

Hậu trường 01/05/2018 06:03

"Khi công bố những hình ảnh, chia sẻ tâm tư tình cảm trên Facebook tôi sẽ phải chấp nhận dư luận hai chiều".

Sau hai lần đổ vỡ trong hôn nhân, Dương Yến Ngọc mới đây công khai bạn trai kém hơn 12 tuổi, dù ban đầu gặp rất nhiều sự phản đối của bạn bè. Bỏ qua những lời bàn tán, người đẹp tin rằng "khi mình đến với nhau bằng tình yêu thật sự mình sẽ không bao giờ hối hận".

Dương Yến Ngọc: 'Bạn trai kém 12 tuổi bất chấp sự phản đối để yêu tôi' - Ảnh 1
Vẻ gợi cảm của Dương Yến Ngọc ở độ tuổi U40

- Sau những ồn ào đời tư, Dương Yến Ngọc khá thoải mái khi chia sẻ mối tình với bạn trai kém 12 tuổi trên trang cá nhân. Vì sao vậy?

Tôi chấp nhận phản ứng trái chiều của dư luận khi chia sẻ tâm tư, tình cảm trên Facebook. Điều đó không làm tôi quan tâm bởi sự phản đối hay đồng ý là điều bình thường trong cuộc sống. Tôi là người lớn, dám sống, dám yêu và dám chịu trách nhiệm.

Nếu một ngày nào đó chúng tôi không còn yêu nhau, chuyện đó cũng bình thường thôi. Không đến mức ghê gớm như nhiều người bình luận “chia sẻ đi, chia sẻ cho nhiều rồi mai mốt mất người yêu ráng chịu”. Chuyện đó không quan trọng.

- Tính cách của bạn trai chị thế nào?

Anh ấy mạnh mẽ, bản lĩnh và phóng khoáng.

- Chị và anh ấy quen nhau trong hoàn cảnh nào?

Tôi và bạn trai quen nhau khi đi chơi cùng bạn bè. Cả hai đều cảm thấy ở nhau có hấp dẫn, cảm giác như đã quen từ lâu vì thấy gần gũi, thân mật. Khi ở bên nhau, chúng tôi rất dễ chịu, cứ muốn gặp lại và gặp nhiều lần rồi nảy sinh tình cảm. Tôi thấy bạn trai rất đặc biệt và có khí chất, đầy bản lĩnh và dũng cảm, đủ sức để che chở cho tôi.

Dương Yến Ngọc: 'Bạn trai kém 12 tuổi bất chấp sự phản đối để yêu tôi' - Ảnh 2
Dương Yến Ngọc và bạn trai doanh nhân

- Chị có nghĩ bạn trai nhỏ hơn 1 con giáp sẽ gắn bó với chị lâu dài?

Chúng tôi có nhiều điểm chung, rất hợp nhau, vừa là người yêu, vừa là bạn. Vì cả 2 có nhiều điểm chung nên không biết khi chia tay sẽ thế nào. Tôi và bạn ấy đều giỏi, có cùng sở thích, chí hướng, quan điểm và gu ăn mặc.

Tôi quen ai luôn nghĩ đó là người cuối cùng. Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ lựa chọn một ai hết. Tôi là người đã dám yêu thì dám chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình, dám đi đến tận cùng. Tôi luôn nghĩ anh là người cuối cùng. Nhưng vợ chồng là duyên số của trời, nên tôi để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

- Bạn bè 2 bên phản ứng thế nào khi anh chị công khai mối quan hệ?

Lạ một điều là tất cả bạn bè của cả 2 đều nói chúng tôi xứng đôi, dù chênh nhau 1 con giáp nhưng không thấy lệch. Chúng tôi giống như trời sinh một cặp. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp hơn trong mối quan hệ này. Tôi được trân trọng và hạnh phúc, yêu thương.

Dương Yến Ngọc: 'Bạn trai kém 12 tuổi bất chấp sự phản đối để yêu tôi' - Ảnh 3
"Khi bản thân đã quyết định yêu ai là mình sẽ yêu tới cùng", Dương Yến Ngọc chia sẻ

- Là người khá dè dặt trong chuyện tình cảm, chị nghĩ gì khi tiến đến người nhỏ tuổi hơn mình?

Tôi với bạn trai gặp nhau như định mệnh. Người nhỏ tuổi hơn làm sao có thể hiểu được mình, vì anh ấy chưa từng trải qua sóng gió nào trong cuộc sống, chưa từng làm chồng, làm cha sao có thể hiểu người phụ nữ nhiều tổn thương như tôi.

Nhưng anh ấy có nói với tôi là có thể anh không hiểu được những tổn thương tôi từng trải qua, song anh hiểu tôi xứng đáng để được yêu thương. Bạn trai luôn luôn cố gắng hết sức để làm cho tôi vui vẻ, hạnh phúc.

- Phản ứng của bạn trai chị như thế nào khi chuyện tình cảm được cộng đồng mạng quan tâm?

Bạn trai tôi lúc đầu cũng rất e dè, cảm thấy ngộp thở khi xung quanh tôi có quá nhiều thị phi. Bạn bè của anh cũng phản đối nhiều, không cho quen tôi vì nghĩ tôi ở trong showbiz nên quá phức tạp để yêu. Những sóng gió vừa qua cũng làm ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân tôi rất nhiều.

Tôi vất vả để chứng minh cho anh ấy thấy mình chân thành và chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. Giờ tôi xứng đáng để có hạnh phúc thật sự. Điều bạn trai cần là con người và trái tim của tôi ngày hôm nay.

Dương Yến Ngọc: 'Bạn trai kém 12 tuổi bất chấp sự phản đối để yêu tôi' - Ảnh 4
Dương Yến Ngọc rất tự tin vào chuyện tình cảm này dù cô đã 2 lần trải qua đổ vỡ hôn nhân

- Khi công khai người yêu nhỏ hơn mình một con giáp, dư luận tác động thế nào đến chị?

Một khi bản thân đã quyết định yêu ai là tôi sẽ yêu tới cùng, những ý kiến xung quanh chỉ làm cho cuộc sống thêm thử thách hơn. Giờ đây việc yêu người nhỏ hoặc lớn tuổi hơn đã không còn quan trọng nữa. Điều quan trọng nhất là đến với nhau vì tình yêu thật sự hay chỉ nhất thời, hoặc vì một điều khác. Tôi yêu thật sự thì nếu có chia tay mình không phải hối hận.

- Chị và anh đã ra mắt gia đình hai bên chưa?

Thật ra hai bên gia đình đều biết nhưng họ không bàn luận gì nhiều bởi vì chúng tôi vẫn trong giai đoạn tìm hiểu, kết giao, chứ chưa thực sự để tiến tới xa hơn.

Sau nhiều lần hôn nhân đổ vỡ, Dương Yến Ngọc hạnh phúc bên người mới kém đúng một giáp

Khi có tình yêu mới, Á hậu Dương Yến Ngọc không ngần ngại khoe những hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT