Dương Triệu Vũ tung loạt ảnh từ ngày sơ sinh của con gái Bảo Anh, thừa nhận từng ngăn cản bạn thân sinh con!

Hậu trường 26/04/2024 15:08

Dương Triệu Vũ là một người anh thân thiết, đã chứng kiến quá trình Bảo Anh quyết định mang thai cho đến lúc sinh con.

Sau hơn 1 năm giấu kín, Bảo Anh bất ngờ công khai con gái con đầu lòng tên Misumi. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe cận diện mạo xinh xắn của nhóc tì khi sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn hệt "bản sao" của mẹ. Bảo Anh cho biết có ý định giấu con đến năm bé 18 tuổi nhưng sau khi "lỡ tay" đăng ảnh mới quyết định công khai. 

Dương Triệu Vũ tung loạt ảnh từ ngày sơ sinh của con gái Bảo Anh, thừa nhận từng ngăn cản bạn thân sinh con! - Ảnh 1
Sau hơn 1 năm giấu kín, Bảo Anh bất ngờ công khai con gái con đầu lòng tên Misumi

Mới đây nhất, ca sĩ Dương Triệu Vũ - bạn thân Bảo Anh đã hé lộ một câu chuyện bất ngờ đằng sau sự chào đời của thiên thần nhỏ Misumi. Theo đó, khi nghe cô bạn thân tâm sự việc muốn có con, Dương Triệu Vũ nói từng khuyên Bảo Anh 'không nên' vì sợ điều này ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống của đàn em.

Dương Triệu Vũ tung loạt ảnh từ ngày sơ sinh của con gái Bảo Anh, thừa nhận từng ngăn cản bạn thân sinh con! - Ảnh 2
Ca sĩ Dương Triệu Vũ - bạn thân Bảo Anh đã hé lộ một câu chuyện bất ngờ đằng sau sự chào đời của thiên thần nhỏ Misumi

Anh viết: "Tôi nói 'không nên'. Tôi nghĩ việc này ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống, tình yêu và nhiều thứ không thể lường trước. Nghe Bảo Anh tâm sự lý do và hiểu quá trình dẫn đến quyết định này, tôi không biết nói gì ngoài việc im lặng".

Dương Triệu Vũ tung loạt ảnh từ ngày sơ sinh của con gái Bảo Anh, thừa nhận từng ngăn cản bạn thân sinh con! - Ảnh 3
Theo đó, khi nghe cô bạn thân tâm sự việc muốn có con, Dương Triệu Vũ nói từng khuyên Bảo Anh 'không nên'

Đồng thời, nam ca 40 tuổi cũng cho biết lý do Bảo Anh quyết sinh con là vì cô từng trải qua tuổi nhiều đau khổ nên cô luôn thèm cảm giác bình yên đơn giản. Cô tìm kiếm thứ tình yêu vững chãi, sâu sắc, vô điều kiện nên quyết định mang thai Misumi. "Bảo Anh muốn hiểu tình yêu thương đích thực thế nào, sự hy sinh trong tình mẫu tử ra sao. Misumi là lựa chọn tỉnh táo của cô ấy. Đối với tôi, không có bài học nào quan trọng hơn tình yêu thương" - anh cho hay.

Dương Triệu Vũ tung loạt ảnh từ ngày sơ sinh của con gái Bảo Anh, thừa nhận từng ngăn cản bạn thân sinh con! - Ảnh 4
Nam ca 40 tuổi cũng cho biết lý do Bảo Anh quyết sinh con là vì cô từng trải qua tuổi nhiều đau khổ nên cô luôn thèm cảm giác bình yên đơn giản

Nói về việc tại sao Bảo Anh không chọn sinh con cho một đại gia, em trai Hoài Linh bộc bạch: "Nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sinh con cho thoải mái. Nhưng nếu quyết định như vậy thì đâu phải Bảo Anh tôi yêu quý - một người dám nghĩ, dám làm, dám sống. Misumi là hiện diện của tình yêu thương. Tôi hạnh phúc vì có mặt trong khoảnh khắc cháu ra đời. Lúc đó, tôi chỉ thầm mong cuộc đời sẽ nhân từ và yêu thương gia đình nhỏ bé này. Mong mẹ con Bảo Anh và Misumi luôn bình an và hạnh phúc". 

Dương Triệu Vũ tung loạt ảnh từ ngày sơ sinh của con gái Bảo Anh, thừa nhận từng ngăn cản bạn thân sinh con! - Ảnh 5
Anh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi có thể đồng hành cùng cô bạn thân trong hành trình thiêng liêng này

Kèm theo bài đăng tải, Dương Triệu Vũ cũng hé lộ loạt ảnh hiếm của Bảo Anh từ ngày sơ sinh cho tới hiện tại. Anh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi có thể đồng hành cùng cô bạn thân trong hành trình thiêng liêng này. 

Dương Triệu Vũ tung loạt ảnh từ ngày sơ sinh của con gái Bảo Anh, thừa nhận từng ngăn cản bạn thân sinh con! - Ảnh 6

Dương Triệu Vũ và Bảo Anh có mối quan hệ thân thiết lâu năm

Hiện tại, danh tính bố con gái vẫn được Bảo Anh giữ kín. Năm ngoái, Bảo Anh nhiều lần bị soi chi tiết mang thai. Lý do là cô gần như ở ẩn và thỉnh thoảng lộ diện với trang phục rộng, phần bụng bị soi rõ chi tiết bất thường.  

Mẹ ca sĩ Bảo Anh hào hứng khoe cháu cưng với mọi người, tiết lộ lý do công khai nhóc tỳ sau hơn 1 năm giấu kín

Trên trang cá nhân, mẹ ruột ca sĩ Bảo Anh cũng thể hiện rõ sự tự hào, hạnh phúc khi được khoe cháu sau hơn 1 năm giấu kín.

TIN MỚI NHẤT